สูตรลดได้ดี มีนมกับไข่ต้ม ทานต่อกัน 3 วัน ลง 3โล

0

สูตรลดได้ดี มีนมกับไข่ต้ม ทานต่อกัน 3 วัน ลง 3โล

สำหรับในวันนี้หากใครที่กำลังมองหาอาหารที่จะช่วยให้ตัวคุณนั้นมีหุ่นที่สวยงาม มีรูปร่างที่ดี ที่ทานแล้วให้สุ ข ภ า พที่ดีด้วย ต้องบอกก่อนเลยว่าสำหรับเคล็ดลับดีๆในสูตรนี้นั้นลองทำแล้วเห็นผลได้ดีจริง แต่อาจจะต้องมีความอดทนสักนิดนึง แต่สามารถทำได้ไม่ยาก ต้องบอกก่อนว่าตัวเราเองมีสัดส่วนสูง 163 น้ำหนักก่อนที่จะทานอยู่ที่ 54 เมื่อได้ทานสูตรนี้น้ำหนักเหลือ 50 อาจ จะมีผักต้มเข้ามาเพิ่มเติมเวลาที่หิว สิ่งสำคัญในสูตรนี้งดขนมหวาน ขนมกรอบๆโดยเด็ดขาด

สิ่งที่ต้องมีคือ ไข่ กับ นม และใจ

วันที่1

มื้อเช้า ให้ดื่มน้ำ 1 แก้วเต็มๆ ดื่มให้หมดอย่าให้เหลือ ต้มไข่กิน 1 ลูก ในระหว่างนี้ถ้าเกิดหิวก็สามารถดื่มนมหรือน้ำเปล่าตามเข้าไปได้

มื้อกลางวัน ให้ทานไข่ต้ม 2 ลูก ตามด้วยนมหรือผักต้ม หากไม่อิ่มก็ให้เลือกทานเป็นเกาเหลาเปล่าที่ไม่ทานข้าว

มื้อเย็น ให้เราเลือกดื่มนม และให้ออกกำลังกายขานิดหน่อย จากนั้นให้เราเตรียมตัวนอนเลย นอนก่อนเวลา 21:00 น. ในทุกวัน เพื่อผิวที่สวยและจะได้ไม่หิวในตอนดึก

วันที่2

มื้อเช้า เมื่อเราตื่นขึ้นมาให้ดื่มน้ำเต็มๆ 1 แก้ว ไข่ต้ม 2 ฟอง ตามด้วยผักต้ม น้ำหรือนมก็ได้ ที่กินเยอะกว่าวันแรกเพราะในวันที่ 2 นั้นจะต้องมีคนหิวอย่างแน่นอน

มื้อกลางวัน ให้เลือกทานไข่ต้ม 1 ฟอง พร้อมกับผักต้มจิ้มน้ำพริก ตามด้วยนม

มื้อเย็น ให้เราทำเหมือนในวันแรกเลยคือ ให้ดื่มนม 1 แก้ว จากนั้นออกกำลังกายขาแขนนิดหน่อย และให้นอนเร็วๆ เพื่อที่จะได้ไม่หิวในตอนกลางคืน

วันที่3

มื้อเช้า ให้ดื่มน้ำจำนวน 1 แก้ว ตามด้วยไข่ต้ม 1 ฟอง และทานขนมปัง อาจจะเป็นขนมปังโฮมเมด ดื่มน้ำและดื่มนมตามได้

มื้อกลางวัน ทานไข่ต้ม 1 ฟอง ตามด้วยผักต้มและนมจืด

มื้อเย็น ทำเหมือนใน 2 วันแรก ก็คือดื่มนม 1 แก้ว และตามด้วยการออกกำลังกายขาและแขนนิดหน่อย นอนก่อนเวลา 21:00 น.

หากในระหว่างวันเกิดหิวขึ้นมาหรือไม่อยู่ท้อง ให้เลือกทานเป็นกล้วยสัก 1 ผล หรือจะเป็นโยเกิร์ตรสธรรมชาติก็จะช่วยให้อิ่มและอยู่ท้อง สิ่งสำคัญในเคล็ดลับนี้งดของทอด ของหวาน น้ำอัดลม รวมถึงขนมกรอบๆ ต้องมีความอดทนเป็นอย่างมากเพื่อหุ่นที่สวยเพื่อรูปร่างที่ดี

แถมสูตรน้ำมะนาว+น้ำอุ่น

เครื่องดื่มน้ำมะนาว เมื่อคุณดื่มอย่างต่อเนื่องก็จะช่วยในเรื่องของการจั ด การกับไ ข มั นส่วนเกิน และช่วยให้ผิวพรรณของคุณขาวกระจ่างใสได้อย่างเป็นธรรมชาติ โดยในสูตรนี้ให้บีบน้ำมะนาวจำนวนครึ่งลูกใส่ลงไปในแก้ว จากนั้นเติมน้ำอุ่นใส่ลงไป น้ำผึ้งปลายช้อนชา คนให้เข้ากันและดื่มให้หมด เครื่องดื่มแก้วนี้จะให้ประโยชน์ที่ดีต่อตัวคุณมาก

เรียบเรียงโดย : Postsod

ขอบคุณข้อมูลจาก : women.trueid

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่