4 สูตรพอกหน้า ใช้แล้วฝ้า จุดดำลด จางลงไม่มีให้เห็น

0

4 สูตรพอกหน้า ใช้แล้วฝ้า จุดดำลด จางลงไม่มีให้เห็น

หลายคนอ ย า กมีใบหน้าขาวใสไร้ริ้วรอย จุดด่างดำ มีผิวเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยยุคสมัยนี้ไม่ว่าจะเป็นสาวๆหรือหนุ่มๆก็หันมาดูแลผิวหน้าตัวเองกันทั้งนั้น

เรามีตัวช่วยที่สามารถหาได้ง่ายนั่นก็คือ นมจืด นมจืดที่เรานำมาใช้นั้นจะต้องเป็นแบบไม่มีน้ำตาล วิธีที่นำมาใช้จะนำมาพอกหน้าเพื่อบำรุงผิวพรรณและจะช่วยให้ใบหน้ามีความอ่อนโยน และรับรองได้เลยว่านมจืดของเราจะไม่ทำให้ใบหน้าของคุณแพ้ คันอย่างแน่นอน

4 สูตรพอกหน้าขาวใส โดยใช้นมจืด

1 สูตรนมจืด + มะเขือเทศ

เป็นสูตรที่สามารถทำได้ง่ายๆ เพียงนำมะเขือเทศมาหั่นเป็นแว่นบางๆ จากนั้นนำไปใส่ในนมจืดที่เราเตรียมไว้ นำไปแช่ทิ้งไว้ในตู้เย็นประมาณ 15 นาที เมื่อครบเวลาแล้วให้เราล้างทำความสะอาดใบหน้า จากนั้นให้นำมะเขือเทศที่แช่ไว้ในนมมาแปะให้ทั่วใบหน้าทิ้งไว้ 15 นาที สูตรนี้จะช่วยให้ใบหน้าของเรามีความขาวกระจ่างใสและยังช่วยลดริ้วรอยจากสิวได้ด้วย

2 สูตรนมจืด + กล้วย

วิธีนี้ก็ง่ายไม่แพ้กัน เพียงคุณนำกล้วยมาบด จากนั้นใส่นมจืดตามลงไปผสมให้เข้ากัน เมื่อเข้ากันดีแล้วให้เราทำความสะอาดใบหน้าของเราด้วยน้ำอุ่น จากนั้นนำส่วนผสม นำไปพอกให้ทั่วใบหน้าเป็นเวลา 20 นาที และล้างออกด้วยน้ำสะอาด วิธีนี้จะช่วยให้ใบหน้าของคุณมีความเรียบเนียนและมีความขาวกระจ่างใส อ่อนวัย

3 สูตรนมจืด + น้ำผึ้ง + มะนาว + เบกกิ้งโซดา

สูตรนี้เหมาะสำหรับคนที่มีผิวที่แข็งแรง หากใครต้องการนำมาใช้กับใบหน้าไม่ควรใส่เบกกิ้งโซดา แต่หากใครต้องการนำมาขัดตัวให้ใช้ตามสูตรได้เลย วิธีการทำได้ง่ายง่ายโดยการนำส่วนผสมทั้งหมดมาผสมกันให้เป็นเนื้อเดียว เมื่อเตรียมทุกอย่างเสร็จเรียบร้อยแล้วให้ทำความสะอาดร่างกาย และนำส่วนผสมมาขัดตัวโดยใช้ใยบวบ เป็นตัวช่วยในการขัด ให้ออกแรงโดยเฉพาะข้อศอกและหัวเข่า รับรองได้เลยว่าจะช่วยให้ผิวของคุณชุ่มชื้น ทั้งเป็นการทำความสะอาดผิวได้อย่างดีเยี่ยม

4 สูตรนมจืด + มะขามเปียก

สำหรับสูตรนี้จะช่วยเพิ่มความขาวกระจ่างใสให้กับผิวพรรณ โดยวิธีการก็คือให้นำน้ำมะขามเปียกที่เราคั้นเตรียมไว้มาผสมกับนมจืด เมื่อเข้ากันดีแล้วให้เรานำมาพอกใบหน้าเป็นเวลา 15 นาที วิธีนี้ควรทำอาทิตย์ละ 1 ครั้ง เพียงเท่านี้หน้าของคุณจะขาวใสขึ้นอย่างแน่นอน

เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod

ไม่อนุญาตให้คัดลอก ทุกกรณี

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่