ขาวผ่องมีออร่า ใช้นมจืดผสมกับมะนาว ดาราใช้กันมาก

0

ขาวผ่องมีออร่า ใช้นมจืดผสมกับมะนาว ดาราใช้กันมาก

ในเรื่องของผิวพรรณที่มีความขาวใสไร้ริ้วรอยต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวหน้าหรือผิวกาย ใครๆก็อ ย า กจะมีกันทั้งนั้น หาตัวช่วยด้วยครีมหลายๆอย่างที่มีราคาแพง แต่ก็ยังไม่เห็นผลที่ดี ขาวได้ไม่นานก็กลับมามีปัญหาได้เหมือนเดิม

แต่รู้หรือไม่ว่าเคล็ดลับความขาวนั้นคุณสามารถนำส่วนผสมจากธรรมชาติมาเป็นตัวช่วยในการดูแลผิวหน้าหรือผิวกายของคุณได้ ให้มีความขาวกระจ่างใส มีออร่า มีความเนียนนุ่ม และไม่กลับมามีปัญหาอย่างแน่นอน

ส่วนผสมที่ต้องมี

1 นมสดจืด

2 น้ำมะนาว

3 น้ำผึ้งแท้

วิธีเพิ่มความขาวแบบติดสปีดง่ายๆ

ให้เรานำส่วนผสมของนมสดรสจืด น้ำมะนาวและน้ำผึ้งมาผสมรวมกันให้เข้ากันดี เนื้อที่ได้นั้นจะเป็นเนื้อสครับ ให้เรานำมาขัดผิวของเราให้ทั่วทั้งตัวและใบหน้า ทิ้งไว้ประมาณ 10 นาที จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด

เมื่อคุณทำอย่างเป็นประจำต่อเนื่องกันนั้น คุณจะเห็นได้ว่าผิวของคุณจะขาวใสขึ้น มีความเรียบเนียนขึ้น ไร้ริ้วรอยต่างๆ และที่สำคัญยังช่วยทำให้ตัวของคุณมีความหอมไม่มีกลิ่น อย่างแน่นอน

แถมเคล็ดลับผิวสวยให้ 3 สูตร

1 สูตรขมิ้นพอกผิวขาว

หลายๆคนต่างทราบกันดีว่าขมิ้นเป็นตัวช่วยในเรื่องของผิว ก่อนอื่นให้คุณนำขมิ้นสดมาล้างน้ำให้สะอาดปอกเปลือกนำมาหั่นเป็นชิ้นเล็กๆ นำมาใช้ 1 กำมือใส่ลงไปในเครื่องปั่น เติมน้ำมะนาวใส่ลงไป 1 ลูก น้ำผึ้ง 1 ช้อนโต๊ะ ดินสอพอง 3-4 เม็ด ให้เราทำการปั่นส่วนผสมให้เข้ากัน หลังจากที่อ า บ น้ำเสร็จเป็นที่เรียบร้อย ให้เรานำส่วนผสมมาพอกทิ้งไว้ทั้งตัวและหน้าของเรา ทิ้งเอาไว้นานประมาณ 15 นาที จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาดหลายๆรอบ ทำอย่างเป็นประจำผิวของคุณจะขาวใสขึ้นหลายระดับ

2 เบกกิ้งโซดา มะขามเปียก เกลือ และนมสด

นำส่วนผสมของมะขามเปียก นมสด เบกกิ้งโซดา เกลือ นำมาผสมรวมกันจากนั้นนำมาขัดผิวของเราเบาๆ พอกทิ้งเอาไว้นานประมาณ 20 นาที จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด ทำอย่างเป็นประจำผิวของคุณจะขาวใสเนียนนุ่มช่วย ลดความหมองคล้ำได้เป็นอย่างดี

3 โยเกิร์ต น้ำผึ้ง

โยเกิร์ตรสธรรมชาติผสมเข้ากับน้ำผึ้งแท้ คนให้เข้ากันและนำมาพอกทิ้งไว้บนผิวหน้าและผิวกายของคุณ ใช้นิ้วมือของคุณทำการนวดให้ซึมเข้าผิวให้ทั่ว พอกทิ้งเอาไว้นานประมาณ 20 นาที จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด ผิวของคุณจะเนียนนุ่มมีความชุ่มชื้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ

เรียบเรียง : postsod

ขอบคุณข้อมูลจาก : gangbeauty

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่