ไม่เคยรู้มาก่อน คนที่กินโยเกิร์ต เป็นประจำ ส่งผลกับร่างกายมาก

0

ไม่เคยรู้มาก่อน คนที่กินโยเกิร์ต เป็นประจำ ส่งผลกับร่างกายมาก

สำหรับคุณผู้หญิงในวันนี้ ใครที่กำลังมองหาวิธีการทำให้ตัวเองผอมและขาว วันนี้คุณเลือกมาถูกทางแล้ว เพราะว่าดิฉันได้มีโอกาสดีๆได้มาเขียนบทความให้กับเว็บ postsod จะมาพูดถึงหัวข้อว่าทำไมเราต้องกินโยเกิร์ตให้ได้ทุกวัน
และแน่นอนนะเขาว่า โยเกิร์ตเป็นผลิตภัณฑ์ชนิดหนึ่งที่ทำมาจากธรรมชาติ เราสามารถนำมาโยเกิร์ตมาใช้ประโยชน์ได้ต่างๆมากมาย ทั้งในเรื่องของการทำให้น้ำหนักลดลง ทำให้ผิวขาว ผิวเนียนละเอียด และสามารถใช้ประโยชน์ของโยเกิร์ตได้อีกหลายอย่าง

โดยปกติแล้วสาเหตุที่ทำให้คนอ้วนนั่นก็คือ การกินมากเกินไป

คนที่รับประทานจุกจิก กินมากจนเกินไป จะทำให้เกิดการสะสมของไขมันและน้ำตาลในร่างกายสูง และเมื่อเกิดการสะสมไปมากๆจะทำให้เราอ้วนได้ง่าย สุดท้ายเกิดการอุดตันในเส้นโลหิตก็มีให้เห็นกันเยอะแยะไป

– เมื่อเรารับประทานอาหารเข้าไปเป็นจำนวนมาก ก็จะทำให้เราอ้วน แล้ววิธีไหนล่ะที่จะทำให้เราสามารถทำได้ ต้องขอเกริ่นก่อนเลยว่า โดยปกติแล้วร่างกายของเราเมื่อรับประทานอาหารเข้าไปประมาณ 7700 แคลอรี่ ร่างกายของเราจะเพิ่มน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมนั่นเอง โดยปกติแล้วเราจะรับประทานอาหารวันละประมาณ 1500 แคลอรี่ถึง 2000 แคลอรี่

เมื่อเรารับประทานอาหารเข้าไปมากๆและไม่ออกกำลังกาย ก็ทำให้กระบวนการผลาญในร่างกายของเราช้าลงกว่าเดิม และเกิดการสะสมในที่สุด จึงเป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้เราอ้วนนั่นเอง

วิธีการแก้ไขก็คือ ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ควบคู่กับการดีท็อกซ์โดยการใช้โยเกิร์ต

4 ประโยชน์ของโยเกิร์ต

1 ถ้านำนมสดไปผสมกับโยเกิร์ต เราสามารถนำมาใช้แทนโทนเนอร์ได้ โดยหลังจากที่คุณหนุ่มๆ สาวๆ ทำการล้างหน้าเรียบร้อยแล้ว ให้นำนมสดไปผสมกับโยเกิร์ต หลังจากนั้นก็นำสำลี หรือกระดาษเช็ดหน้าที่มีความนุ่ม มาชุบกับส่วนผสม หลังจากนั้นก็นำมาเช็ดหน้าได้ค่ะ นวดหน้าไปเรื่อยๆ 5 นาที จะทำให้ผิวหน้าดีขึ้น ซึมเข้าสู่ผิวหน้าได้เป็นอย่างดี ปล่อยทิ้งไว้ประมาณ 15 นาทีแล้วค่อยล่างออก จะทำให้ผิวหน้าคุณดีขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่คุณใช้เลย สูตรนี้ ควรทำต่อเนื่องกัน 7 วัน จะได้ผลดีสุดๆ

2 ถ้าต้องการจะให้ผิวหน้าดีขึ้น มีความนุ่มชุ่มชื่น และขาวอย่างเป็นธรรมชาติ แนะนำให้นำนมสด ผสมกับโยเกิร์ต และน้ำมะขามเปียก ผสมเข้าด้วยกัน หลังจากนั้นนำไปแช่เย็น 1 ชั่วโมง แล้วก็นำมาใช้ โดยการล้างหน้าด้วยน้ำอุ่น แล้วนำสำลีบางๆมาชุบ แล้วแปะที่หน้าให้ทั่วเลย ทิ้งไว้ประมาณ 15-30 นาที หลังจากนั้นล้างหน้าหลายๆครั้ง เช็ดหน้าให้แห้ง แล้วทาครีม ครีมบำรุงผิว ทาครีมหน้า ตื่นเช้ามาจะสัมผัสได้เลยว่าหน้านุ่มขึ้น

3 ขอบตาคล้ำ ขอบตาดำหายได้ เรามีตัวช่วยมาฝากกันค่ะ โดยการใช้น้ำมะนาวกับโยเกิร์ตรสใดก็ได้ นำมาผสมกัน จากนั้นเติมนมสดเย็นๆลงไป แล้วใช้สำลีชุบ แปะเอาไว้บริเวณใต้ตาสัก 15 นาที จะรู้สึกผ่อนคลายมากขึ้น และยังทำให้รอยช้ำๆ รอบคล้ำใต้ตาสีจางลงไปอีกด้วย

4 มาร์กหน้าสูตรนี้ดีมากค่ะ โดยเราจะใช้มะเขือเทศบด แล้วนำไปแชร่ตู้เย็น 15 นาที หลังจากนั้นก็นำออกผสมกับนมสด โยเกิร์ต และน้ำผึ้งค่ะ ถ้าใครผิวหน้ามันมาก ให้เติมเบกกิ้งโซดาลงไปแค่ปลายช้อนนะคะ ถ้าหน้าไม่มันมาก ไม่ต้องใส่ค่ะ เมื่อได้ส่วนผสมแล้ว ก็ล้างหน้าด้วยน้ำอุ่น เปิดรูขุมขนค่ะ แล้วใช้ กระดาษทิชชู่ หรือสำลีมาร์กหน้าก็ได้ค่ะ นำไปจุ่มส่วนผสม แล้วก็นำมาแปะให้ทั่วใบหน้าได้เลย สูตรนี้ทำให้ผิวดี ผิวได้รับวิตามิน ผิวจะใส ผิวขาว ผิวหน้าจะค่อยๆขาวขึ้นใน 7 วันค่ะ ทำวันเว้นวันจะดีมาๆ แล้วอย่าลืมทา ครีมบำรุงผิว ก่อนนอนด้วยนะคะ

รู้กันแล้วใช่ไหมว่าประโยชน์ของโยเกิร์ตมีดีอย่างไร อย่าลืมนำประโยชน์ของโยเกิร์ตไปใช้ในชีวิตประจำวันกันนะคะ เพื่อที่จะทำให้ผิวของคุณดูดีขึ้น และทำให้ผอมได้อีกด้วย

ภาพ / เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod

ไม่อนุญาตให้คัดลอก ทุกกรณี บทความมีลิขสิทธิ์

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่