4 สูตรน้ำดื่มดีท็อกซ์ล้างลําใส้ น้ำหนักลง สิวลด ใน 3 วัน

0

4 สูตรน้ำดื่มดีท็อกซ์ล้างลําใส้ น้ำหนักลง สิวลด ใน 3 วัน

เดี๋ยวนี้การที่เราดีท็อกลำใส้ ดีท็อกร่างกายไม่จำเป็นต้องไปถึงโรงพยาบาลกันแล้วนะคะ เพราะเราสามารถทำเองได้ด้วยตัวเองที่บ้าน วันนี้เลยขอแนะนำสูตรการทำเครื่องดื่มดีท็อกล้างลำใส้ โดยมีทั้งหมด 4 ด้านล่างนี้ สามารถทำสัปดาห์ละ 3 ครั้งได้ โดยผลลัพธ์ที่ออกมานั้นจะทำให้คุณรู้สึกดีมาก นอกจากระบบขับถ่ายจะถ่ายสะดวกคล่องตัวแล้ว หน้าท้องของเราก็จะลด ผิวพรรณของเราก็จะดีภายใน 14 วันอีกด้วยค่ะ

4 สูตรดีท็อกล้างลำใส้

สูตรที่ 1 เม็ดเจีย เม็ดแมงลัก น้ำเปล่า

สูตรนี้ง่ายมากๆแค่คุณเตรียมน้ำร้อนก่อน 1 แก้ว หลังจากนั้นก็ใส่เม็ดเจียหรือว่าเม็ดแมงลักก็ได้ลงไป 2 ช้อนชา ปล่อยทิ้งไว้ซักประมาณ 30 นาทีรอให้เม็ดแมงรักหรือเม็ดเจียพองตัวอย่างเต็มที่แล้วค่อยดื่ม โดยสูตรนี้สรรพคุณดีมากๆ มีปริมาณกากใยอาหารที่สูง ช่วยในเรื่องของการลากอุจจาระที่ตกค้างอยู่ในลำใส้ของเรา ให้ออกมา เมื่อขับถ่ายออกมาแล้วจะรู้สึกว่าสบายตัว รู้สึกว่าตัวเบา มีสารอาหารสูง และเหมาะกับคนที่กำลังมองหาวิธีการลดหน้าท้องและน้ำหนัก วิธีดื่มแนะนำว่าให้ดื่มก่อนนอน 1 ชั่วโมง และดื่มในช่วงเวลาเช้าก่อนรับประทานอาหาร

สูตรที่ 2 น้ำเปล่า 1 ลิตร มะนาว 2 ลูก เกลือ 2 ช้อนชา

สูตรนี้แนะนำว่าให้ทำในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ หรือวันไหนก็ได้ที่เป็นวันหยุด เพราะเมื่อเดี๋ยวสูตรนี้แล้วบางคนถ่ายไม่เป็นเวล่ำเวลา ดูวิธีการทำให้เตรียมน้ำเปล่า 1 ลิตร บีบมะนาวสดลงไป 2 ลูก แนะนำว่าเป็นมะนาวสดเท่านั้น ตามด้วยเกลือ 2 ช้อนชา ผสมและเขย่าให้เข้ากัน พยายามดื่มให้หมดภายใน 20 นาที

เมื่อดื่มหมดแล้ว สักพักคุณจะเริ่มรู้สึกมวนท้อง ไปเข้าห้องน้ำโดยทันที สูตรนี้จะช่วยให้คุณถ่ายแบบหมดใส้ จะช่วยคุณหักของเก่าออกมาจนหมด รู้สึกสบายตัวสบายพุง สูตรนี้แนะนำว่าทำสัปดาห์ละ 1 ครั้งก็เพียงพอแล้วนะคะ ทำทุกวันคงไม่ไหวจริงๆ

ส่วนที่ 3 โยเกิร์ตรสธรรมชาติ นมสด น้ำผึ้ง มะนาว

โดยสูตรนี้เราจะใช้โยเกิร์ตรสธรรมชาติจำนวน 1 ถ้วย ผสมเข้ากับนมสดรสจืดจำนวน 1 กล่อง น้ำผึ้ง 1 ช้อนชา น้ำมะนาว 1 ลูก ผสมให้เข้ากันแล้วดื่มในช่วงเวลาเช้าก่อนรับประทานอาหารจะดีมาก

โดยสูตรนี้เมื่อดื่มเข้าไปแล้วจะช่วยกระตุ้นระบบการทำงานของร่างกายโดยเฉพาะบริเวณลำใส้ให้ทำงานดีขึ้น เมื่อเราขับถ่าย ก็จะรู้สึกว่าถ่ายคล่อง หน้าท้องก็จะลด ทำเป็นประจำอย่างน้อยสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง ภายใน 2 เดือนจะรู้สึกว่าร่างกายและหุ่นดูดีขึ้น แต่จะต้องควบคู่กับการออกกำลังกายสัปดาห์ละ 3 ชั่วโมงด้วย

สูตรที่ 4 นมสด กล้วยน้ำว้า

โดยสูตรนี้เราจะใช้นมสดจำนวน 2 กล่องหรือปริมาณ 500 ml นำมาผสมกับกล้วยน้ำว้า 2 ผลหรือจะนำไปปั่นรวมกันเป็นเครื่องดื่มสูตรเย็นก็ได้ ดื่มในช่วงเวลาหลังตื่นนอนตอนท้องว่าง ดื่มก่อน 6 โมงเช้า จะได้ผลดีที่สุด มื้อเดียวไปแล้วไม่เกิน 1 ชั่วโมงจะเริ่มรู้สึกมวนท้องและต้องการขับถ่าย

โดยสูตรนี้จะช่วยกระตุ้นในเรื่องของการขับถ่าย แนะนำว่าให้ทำดื่มติดต่อกัน 3 วันจะทำให้การขับถ่ายของเราง่ายขึ้น และยังทำให้ผิวพรรณของเราดีด้วย

สำหรับ 4 สูตรเครื่องดื่มดีท็อกซ์ ที่เรานำมาฝากในวันนี้สามารถทำได้เองง่ายๆไม่ยุ่งยากและลำบากใคร ใครว่างก็ทำ สามารถบอกให้กับคนรอบข้างหรือจะเซฟเก็บเอาไว้ทำเองก็ได้เลย

เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod

ไม่อนุญาตให้คัดลอก ทุกกรณี บทความมีลิขสิทธิ์

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่