คนที่ดื่มน้ำเต้าหู้ ทุกวัน กินติดๆต่อกันหลายวัน

0

คนที่ดื่มน้ำเต้าหู้ ทุกวัน กินติดๆต่อกันหลายวัน

น้ำเต้าหู้ถือได้ว่าเป็นอาหารรองท้องหรือกลายเป็นอาหารเช้าของใครหลายๆคนที่นอกจากจะสะดวก ดื่มง่ายและช่วยทำให้อยู่ท้องในเวลาที่เร่งรีบ

หลายคนคงทราบกันอยู่แล้วว่าน้ำเต้าหู้นั้นมีประโยชน์อย่างมาก โดยน้ำเต้าหู้นั้นเป็นเครื่องดื่มที่ทำมาจากถั่วเหลือง ด้วยการนำถั่วเหลืองมาบดปั่นกับน้ำเปล่าแล้วคั้นกรองเอากากทิ้งไป อาจปรุงรสเพิ่มเติมด้วยการใส่เกลือหรือน้ำตาลลงไปด้วย และเนื่องจากน้ำเต้าหู้นั้นทำมาจากถั่วเหลืองจึงมีโปรตีนจากถั่วเหลือง และมีเส้นใยธรรมชาติที่ดีต่อระบบขับถ่าย

สำหรับใครที่ต้องดูแลรูปร่างหรือน้ำหนักเราจะเห็นได้ว่าน้ำเต้าหู้ถือเป็นอาหารหลักอย่างหนึ่งเลยทีเดียว และสำหรับใครที่ชอบทานน้ำเต้าหู้เป็นประจำอยู่แล้ว วันนี้เราได้นำประโยชน์จากการทานน้ำเต้าหู้ แต่เป็นประจำทุกวันมาฝากกันต้องบอกก่อนว่า เราเป็นคนไม่ชอบกินน้ำเต้าหู้เลย เพราะไม่ชอบกลิ่นมัน วันนึงก็ได้คุยกับพี่คนนึง พี่แกเป็นคนดูแลร่างกายอย่างมาก หุ่นของแกดูเฟิร์มมาก เราเห็นแกชอบกินน้ำเต้าหู้ แกก็บอกว่ามันมีประโยชน์มากมายอย่างนั้นอย่างนี้ เราที่ช่วงนี้รู้สึกว่ากำลังอ้วนอยู่นะ เลยคิดจะกินบ้าง เราเลยซื้อมากินแทนอาหารมื้อเย็น แรกๆก็ต้องอดทนกับความโหยหิว แต่พอประมาณวันที่ 3 ก็เริ่มชินและเริ่มไม่ค่อยหิวไปเอง และสิ่งที่เราได้มานั่นก็คือ

1 ผมสวยขึ้น อันนี้หลายคนคงทราบกันอยู่แล้วว่าถั่วเหลืองเป็นอาหารผมชั้นดีเลย บางคนกินน้ำเต้าหู้เพื่อต้องการให้ผมสวย รักษาผมเสีย แต่สำหรับเราเริ่มจากกินเพื่อลดหุ่นแต่ได้ผลข้างเคียงมาเป็นผมที่สวยขึ้น ที่รู้ได้เพราะเราเป็นคนผมแห้งเสีย แต่พอกินไปนานๆผมมันดูลื่นขึ้น มันวาวขึ้น จนมั่นใจว่ามันมาจากน้ำเต้าหู้ที่เรากิน

2 น้ำหนักลดลง ทีแรกน้ำหนักเรา 53 แต่หลังจากลดอาหารเย็นเปลี่ยนมากินน้ำเต้าหู้แทน น้ำหนักเราเหลือแค่ 50 ก็เริ่มรู้สึกดีกับมันขึ้นมา เรากินแบบใส่น้ำตาลปกติ และใส่เครื่องเฉพาะแมงลักเพราะแมงลักมันทำให้อิ่ม มันไปพองในท้องคล้ายๆกับการกินซีโลสนั่นเอง

3 ผิวดีขึ้น อาจจะเห็นผลไม่ชัดเจนเท่าไหร่ เพราะเราสีผิวกลางๆ ไม่ขาวไม่ดำ หลังจากที่เราน้ำหนักลดเราเลยกินต่อไปเรื่อยๆ ประมาณเดือนนึงมาสังเกตตัวเองเพราะมีคนทักว่าขาวขึ้น เนียนขึ้น พอมาดูก็ เออ!! มันดีขึ้นจริงๆนะ อันนี้เคยได้ยินหลายคนพูดมาเหมือนกันว่ากินน้ำเต้าหู้แล้วจะขาว ทีแรกไม่เชื่อจนมาลองกินเองนี่แหละ

นอกจากนี้น้ำเต้าหู้ยังมีประโยชน์ในด้านอื่นๆอีกมาก เช่น ช่วยลดและควบคุมระดับน้ำตาลใโลหิตแต่ต้องทานน้ำเต้าหู้ธรรมดาที่ไม่ใส่น้ำตาลหรือใส่เครื่องอื่นๆเยอะเกินไป นอกจากนี้มีไขมันอิ่มตัวที่เหมาะสมทำให้ไม่เกิดไขมันสะสมตามร่างกายจนเป็นผลไม่ดี หากใครที่ต้องการดูแลร่างกายของตัวเองเริ่มจากการทานน้ำเต้าหู้เป็นประจำก็จะเริ่มเห็นการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นได้

ขอขอบคุณ : FW Line

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่