เลือกตัวเลข 1 ตัวที่ชอบ บอกความเจ้าชู้ในตัวได้ เลขไหนรวย

0

เลือกตัวเลข 1 ตัวที่ชอบ บอกความเจ้าชู้ในตัวได้ เลขไหนรวย

กลับมาพบกันอีกครั้งกับตัวเลขทั้ง 4 ตัวประจำเดือนมิถุนายน โดยตัวเลขในรอบเดือนนี้จะมีอยู่ด้วยกัน 4 ตัวเลือก ให้เพื่อนๆได้เลือก โดยวิธีการเล่นนั้นจะต้องเลือก 1 ตัวเลือกเท่านั้นที่ชอบมากที่สุด จะสามารถบ่งบอกลักษณะโดยเฉพาะของคุณที่แสดงออกต่อบุคคลอื่นได้

และเลือกอีก 1 ตัวเลขที่คุณรู้สึกว่าชอบน้อยที่สุดหรืออาจจะไม่ชอบเลย ตัวเลขนี้จะบ่งบอกถึงลักษณะนิสัยภายใต้จิตใจของคุณเบื้องลึก ที่มักจะไม่ค่อยแสดงออกกับบุคคลโดยทั่วไป แต่จะแสดงออกกับบุคคลที่ใกล้ๆตัว หรือบุคคลที่มีความสนิทมากที่สุด

ตัวเลข 5

สำหรับใครที่เลือกตัวเลข 5 นั่นบอกว่าลักษณะนิสัยโดยชอบธรรมของคุณนั้นเป็นคนที่ไม่เหมือนใครสักเท่าไหร่ ไม่ชอบทำตามคำสั่งใคร รักในความเป็นอิสระและตัวเองมากที่สุด มีความคิดความอ่านที่เป็นของตัวเอง มีระดับความมั่นใจในปานกลาง เป็นคนที่ชอบลงมือกระทำมากกว่าการพูดแล้วไม่ทำ

ในบางครั้งลักษณะนิสัยเป็นคนที่ชอบพูดออกไปโดยไม่ทันได้คิด แล้วก็เอากลับมาคิดในทีหลังแล้วก็รู้สึกเสียใจกับตัวเอง ตัวเล็ก 5 นี้บ่งบอกถึงว่าคุณเป็นคนที่มีอารมณ์ขัน ชอบสร้างเสียงหัวเราะสร้างความสุข ความสะดวกสบายให้กับบุคคลโดยทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนฝูง ครอบครัว หรือแม้กระทั่งคนรัก คุณเป็นคนที่รักเดียวใจเดียว มีความซื่อสัตย์เสมอมา ตรงไปตรงมาต่อการกระทำและคำพูดมากที่สุด

มีระดับความจริงใจสูงมาก ความเจ้าชู้ในตัวคุณถือว่าน้อยมากๆ ส่วนใหญ่มักจะเจ้าชู้ทางสายตามากกว่าการกระทำและคำพูด โดยปกติแล้วคนที่เลือกตัวเลข 5 หรือว่าได้ตัวเลข 5 มักจะประสบความสำเร็จได้ด้วยการลงมือทำ ร้านเปิดกิจการที่เป็นตัวของตัวเอง เป็นสิ่งที่ตัวเองรักและชอบประสบความสำเร็จสูง

ภาพและเนื้อหาเป็นของเว็บ postsod มีลิขสิทธิ์ ห้ามคัดลอก

ตัวเลข 6

สำหรับการเลือกตัวเลข 6 บ่งบอกถึงว่าคุณ เป็นคนที่มีปฏิภาณไหวพริบอันยอดเยี่ยม เป็นคนที่ตัดสินใจอะไรได้เด็ดขาดมากๆ มักจะเป็นคนที่ไม่ชอบพูดจาซ้ำไปซ้ำมา เป็นคนที่พูดคำเดียวรู้เรื่อง พูดจาตรงไม่มีอ้อม มีความซื่อสัตย์ต่อการกระทำและคำพูดของตัวเองเป็นที่สุด เป็นคนที่ไม่ชอบพูดจาซ้ำซาก

ลักษณะเฉพาะของคุณมักจะเป็นคนที่ประสบความสำเร็จเกี่ยวกับการทำงานในช่วงวัยกลางคนมากที่สุด ประสบความสำเร็จเกี่ยวกับความรักในช่วงอายุ 30-40 ปี เป็นคนที่รักเดียวใจเดียวมักจะมีความซื่อสัตย์ในความรักของตัวเองเสมอมาก แต่ช่วงที่ผ่านมามักจะมีเรื่องราวเกี่ยวกับความรักให้หน้าเป็นกังวลใจมากมาย ทั้งในเรื่องของมือที่สาม แต่เชื่อเถอะว่า สิ่งเหล่านั้นเป็นเหมือนประสบการณ์ที่จะทำให้คุณนั้นผ่านพ้นมันไปได้ และเป็นประสบการณ์ในการใช้ชีวิตความรักของคุณ

คุณเป็นคนที่พิถีพิถันมากในเรื่องของการทำงานในแต่ละวัน ในเรื่องของความรักคุณมักจะเป็นคนที่ชอบคนอื่นได้ไวมาก อยู่ใกล้กับใครมักจะแสดงความรู้สึกที่จริงใจออกไปเสมอ คุณเป็นคนที่แวดล้อมไปด้วยคนดีมีน้ำใจ เชื่อเถอะว่าสักวันจะมีสิ่งดีๆเข้ามาในชีวิตของคุณเอง

ตัวเลข 7

สำหรับคนที่เรียกตัวเลข 7 นี้ บ่งบอกได้ถึงการเป็นคนที่ไม่ค่อยยอมใครสักเท่าไหร่ มีลักษณะความเป็นผู้นำสูง มีความเด็ดเดี่ยวในตัวเองมาก ตัดสินใจได้เด็ดขาด ซื่อตรง พูดจาตรงไปตรงมาไม่ค่อยอ้อมค้อมสักเท่าไหร่ บ่อยครั้งลักษณะเช่นนี้มักจะทำให้คนรอบข้างของคุณความไม่พอใจ

โดยลักษณะที่แท้จริงที่คุณแสดงออกไปนั้นมักจะทำให้ใครหลายคนไม่ค่อยกล้าที่จะพูดคุยสักเท่าไหร่ แต่ถ้าหากได้รู้จักตัวตนที่แท้จริง รู้จักความจริงใจที่ส่งออกไปนั้นบอกเลยว่าคุณนี่แหละคือบุคคลหนึ่งที่เป็นที่พึ่งพิงต่อใครหลายคนได้ เป็นคนที่มีภาวะการเป็นผู้นำสูง เป็นคนที่มีความใจบุญสุนทานชอบช่วยผู้อื่นโดยไม่หวังสิ่งใดๆตอบแทนกลับมา ถึงแม้ว่าลักษณะภายนอกจะเป็นคนที่ตรงไปตรงมา ทำอะไรจริงจังจริงใจตลอดเวลาก็ตาม แต่ลึกๆแล้วคุณเป็นคนที่มีจิตใจดีมาก

ในเรื่องของความรักนั้นลักษณะของการเจ้าชู้ของคุณส่วนใหญ่มักจะเป็นในเรื่องของการพูดการคุยและการมองมากกว่า หากคุณมีความรักแล้วมีคู่แล้วคุณจะรักเดียวใจเดียว แต่ถ้าหากยังไม่มีคู่คุณก็ยังรู้สึกว่าตนเองสามารถพูดคุยกับคนอื่นได้หลายคน ซึ่งเป็นโอกาสของคุณในการเลือก สำหรับการใช้ชีวิตนั้นในเรื่องของการทำงานมักจะได้ดิบได้ดีจากการที่ตัวเองมีความสามารถมากกว่าการรับคำสั่งจากผู้อื่น

คนนั้นมักจะเป็นคนที่หนักเอาเบาสู้ไม่เคยคิดท้อแท้ต่อชีวิต มีความตั้งใจมีความต้องการในการใช้ชีวิตเสมอมา มักมีความยุติธรรมเป็นที่สุด

ตัวเลข 8

สำหรับตัวเลขสุดท้ายนี้เป็นตัวเลข 8 ตัวเลขนี้มักจะบอกถึงความจริงใจมากเป็นที่สุด ไม่ว่าจะเป็นชีวิตในเรื่องของความรัก การทำงาน หรือแม้กระทั่งการดูแลคนรอบข้างก็ตาม คุณมักจะเป็นคนที่ชอบให้ความสำคัญกับบุคคลโดยทั่วไปมากกว่าตัวของคุณเองมากกว่า

ลักษณะเฉพาะนั้น คนที่เลือกตัวเล็ก 8 นี้มักจะ นี้มักจะคนเป็นคนที่มีความพิถีพิถันสูงมาก มีเป้าหมายในชีวิตที่ใหญ่โต มักจะเป็นคนที่ชอบลงมือทำมากกว่าพูดแล้วไม่ทำ คุณเป็นคนที่ไม่ชอบยืมเงินคนอื่น ถ้าไม่มีก็จะพยายามหามาให้ได้ถืออาจจะไม่ใช้ ลักษณะของคุณมักจะเป็นคนที่มีความซื่อสัตย์สุจริตเสมอมา และเป็นคนที่เชื่อว่าการทำความดีจะทำให้ชีวิตประสบความสำเร็จและดีขึ้น

ตัวเล็ก 8 นี้เป็นตัวเลขแห่งพลังอำนาจในเรื่องของความรัก บอกถึงการเป็นคนที่รักเดียวใจเดียว รักมากที่สุด เลข 8 จะบ่งบอกถึงคนที่จะประสบความสำเร็จและร่ำรวยในช่วงอายุ 40 ปีขึ้นไป มักจะลำบากมาก่อน เป็นคนที่ใจบุญสุนทานชอบช่วยผู้อื่นโดยไม่หวังสิ่งใดๆตอบแทนกลับมา ลักษณะลึกๆของคุณนั้นมีความเจ้าชู้บ้างเล็กน้อย เป็นคนที่ชอบโปรยเสน่ห์ แต่ไม่ค่อยรู้ตัว

คุณเป็นคนที่รักเดียวใจเดียวหากมีคู่รักแล้ว แต่ถ้าหากยังไม่มีคู่บอกเลยว่าคุณนี่แหละคือคนที่เจ้าชู้มากที่สุด

ภาพ / เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod

ไม่อนุญาตให้คัดลอก ทุกกรณี

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่