เปลี่ยนผมให้นุ่มตรงสวย มีน้ำหนักเป็นเงางาม ไม่ต้องเข้าร้านยืด

0

เปลี่ยนผมให้นุ่มตรงสวย มีน้ำหนักเป็นเงางาม ไม่ต้องเข้าร้านยืด

สาวๆคนไหนที่อยา กมีเส้นผมที่มีความนุ่มตรงสวย เงางามมีน้ำหนักได้อย่างเป็นธรรมชาติ โดยที่ไม่ต้องเข้าร้านเสียเงินเสียเวลาเป็นเวลานานๆ

ซึ่งเราได้มีสูตรการหมักผมแบบง่ายๆ เป็นสูตรธรรมชาติที่คุณสามารถนำสูตรนี้ทำเองได้ที่บ้ าน ใช้ส่วนผสมแค่ 2 อย่าง ก็จะเปลี่ยนเส้นผมที่แห้งกร้านให้กลับมาดำเป็นเงางาม ไม่แห้งแตกปลาย โดยที่ไม่ต้องเข้าร้านยืดผมกันเลยทีเดียว

สูตรผมตรงสลวยด้วยน้ำกะทิ + น้ำมะนาว

สิ่งที่ต้องเตรียม

1 หัวกะทิคั้นเอง หรือ น้ำกะทิสำเร็จรูป (ตามแต่ความสะดวก แต่ถ้าเป็นหัวกะทิจะได้ผลลัพธ์ที่ดีกว่า)

2 น้ำมะนาว

3 ภาชนะที่ทนความเย็นได้

4 ผ้าขนห นูสำหรับโพกศีรษะ

ขั้นตอนการทำ

1 สำหรับในขั้นตอนการทำ ให้เราตวงน้ำกะทิหรือจะใช้เป็นกะทิสำเร็จรูปก็ได้ปริมาณ 2 ถ้วยตวง จากนั้นให้ทำการบีบน้ำมะนาวจำนวน 1 ลูกใส่ลงไปในน้ำกะทิ

2 ทำการคนส่วนผสมให้เข้ากันดี แล้วนำไปแช่ที่ช่องฟรีซในตู้เย็น ทิ้งเอาไว้ระยะเวลาประมาณ 2 ชม.

3 เมื่อครบเวลาให้เรานำภาชนะที่แช่ออกมา จะสังเกตเห็นได้ว่าส่วนผสมที่เราผสมไว้นั้นจะมีการแยกตัวเป็น 2 ชั้น จะได้แก่ชั้นครีมของกะทิที่มีความเข้มข้น และเป็นชั้นน้ำใสๆที่เหลือ ให้เทน้ำใสๆออก เราจะนำเฉพาะส่วนครีมเข้มข้นมาใช้ในการบำรุงผม

4 ล้างเส้นผมของเราให้สะอาด และนำส่วนผสมที่เราทำเตรียมไว้มาชโลมให้ทั่วเส้นผมของเรา และใช้ผ้าผันศีรษะของเราทิ้งเอาไว้นานประมาณ 1-2 ชม.

5 เมื่อครบเวลาในการหมักผม ให้เราล้างออกด้วยน้ำสะอาดและสระผมได้ตามปกติ เป่าผมของเราให้แห้งสนิท เท่านี้เส้นผมของคุณก็จะตรงสวยอย่างถูกใจ

เมื่อคุณทำอย่างเป็นประจำ คุณจะสังเกตได้ว่าเส้นผมของคุณนั้นมีความตรงสวยเป็นเงางาม ไม่แห้งแตกปลาย นุ่มลื่นได้อย่างเป็นธรรมชาติแลดูมีน้ำหนัก สวยถูกใจแน่นอนเลยล่ะค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก : pemmbe

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่