ทายนิสัยเบอร์โทรศัพท์ ตำแหน่งสุดท้าย แม่นๆตรงใจ

0

ทายนิสัยเบอร์โทรศัพท์ ตำแหน่งสุดท้าย แม่นๆตรงใจ

ตัวเลขสุดท้ายมือถือของคุณนั้นเป็นตัวเลขอะไร รู้หรือไม่ว่าตัวเลขสุดท้ายสามารถบ่งบอกลักษณะนิสัย บุคลิกภาพของบุคคลนั้นเบื้องต้นได้ ลองสังเกตให้ดี อย่าได้รอช้ามาดูกันเลยดีกว่าว่าจะตรงมากแค่ไหน จะแม่นมากแค่ไหนโดยมีตัวเลข 0 ถึงตัวเลข 9

เลข 0 โลกส่วนตัวสูง ไม่ชอบการเปิดเผย

คนที่ได้ตัวเลข 0 นั้นมักจะมีลักษณะนิสัยค่อนข้างมีความเป็นส่วนตัวสูง ไม่ชอบความวุ่นวายใจ เป็นคนที่ไม่เปิดเผยอะไรง่ายๆ และแน่นอนว่าเป็นคนที่มีลับลมคมใน มีความสงบเยือกเย็นไม่ชอบการวุ่นวายกับบุคคลอื่น เป็นคนที่มีหัวคิดก้าวหน้า วางแผนสิ่งที่จะตามมาในอนาคต เป็นคนที่ไม่ยึดติดกับเรื่องจิตวิญญาณสักเท่าไหร่ แต่จะเป็นคนมีที่มีความเชื่อมั่นในเรื่องของการกระทำและหลักเหตุผลมากที่สุด เป็นคนที่ตรงไปตรงมา รักในความซื่อสัตย์เป็นที่สุด

ส่วนใหญ่แล้ว ตัวเลข 0 ไม่ได้บ่งบอกถึงการสูญเสียแต่อย่างใด แต่เป็นการบอกถึงวงโคจรในลำดับต่างๆ เป็นวงกลมที่แสดงออกถึงการวนเวียนอยู่ในทิศทางที่ดีไม่มีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่แย่ เป็นคนที่เชื่อมั่นในเป้าหมายของตัวเอง

เลข 1 รักเกียรติ รักศักดิ์ศรี ใจร้อน

รักเกียรติ รักศักดิ์ศรี ใจร้อน ไม่ชอบง้อใคร มีความมั่นใจในตัวเองสูง เชื่อมั่นในความคิดของตัวเอง มีความคิดสร้างสรรค์ดี ตัดสินใจรวดเร็วเด็ดขาด มีความเป็นผู้นำ ถ้าเป็นผู้ชายจะเสริมความเป็นผู้นำ กล้าคิดกล้าทำ เพิ่มความมั่นใจ (อัตตาหรืออีโก้จึงมักสูงนิดนึงด้วยครับ) ถ้าเป็นผู้หญิง จะเป็นหญิงที่ทำงานเก่งและแกร่ง กล้าคิด กล้านำ กล้าตัดสินใจ

เลข 2 อารมณ์อ่อนไหว

ใจดี ชอบสงสารคน มีคำพูดที่มีเสน่ห์ มีจิตใจที่เมตตากรุณาต่อผู้อื่นเสมอ เห็นใครลำบากเดือดร้อนไม่ค่อยได้ ต้องเข้าไปช่วยตลอด อย่างน้อยที่สุดก็ให้กำลังใจ มีความคิดสร้างสรรค์ดี มีจินตนาการที่ดี แต่หนักไปทางชอบคิดมากกว่าทำ จอมโปรเจค มีโลกส่วนตัวสูง ถ้าเป็นผู้ชาย จะเป็นผู้ชายใจดี จิตใจอ่อนโยน อาจไม่ค่อยกล้าตัดสินใจ ไม่ค่อยมั่นใจในตัวเอง ถ้าเป็นผู้หญิง จะมีอาการชอบเพ้อ มโน เวิ่นเว้อ ดราม่า เจ้านํ้าตา ถือเป็นอาการปกติ

เลข 3 ขยัน อดทน

ใจร้อน ไม่กลัวใคร เสียงดัง พูดตรงไปตรงมาหรือพูดแรงได้เช่นกันไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ ตัดสินใจเร็ว มีความกระตือรือร้นสูง ถ้าเป็นชาย จะออกแนวแมน บ้าพลัง ชอบกิจกร รมที่ตื้นเต้นเร้าใจต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นกีฬา การออกกำลังกาย การใช้อาวุธ ถ้าเป็นหญิงจะเป็นลูกผู้หญิงที่มีความแข็งแกร่งในจิตใจ ไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ ชอบกิจกร รมที่ท้าทายเช่นกัน และมักชอบตัดผมสั้น

เลข 4 ช่างเจรจา ค้าขายเก่ง

ช่างเจรจา ค้าขายเก่ง รักอิสระ ตื่นข่าว ชอบเมาท์ ชอบการวิจารณ์ ชอบการประณีประนอมรอมชอมมากกว่าแตกหัก มนุษย์สัมพันธ์ดี รักเพื่อน มีเพื่อนมาก ไม่ชอบไปไหนคนเดียว ทั้งชายทั้งหญิง มักพูดเก่ง มีทักษะทางด้านการสื่อสาร ไม่ว่าจะเป็นการพูด การเขียน การค้าขาย

เลข 5 ฉลาด เรียนรู้เร็ว

ทำอะไรเน้นรอบคอบ การตัดสินใจจึงอาจจะช้านิดนึง พูดจามีเหตุมีผล มีหลักมีการตลอด มีความสนใจในการเรียนรู้ ไม่ว่าจะเป็นในศาสตร์ต่างๆ หรืออาจจะเป็นการศึกษาต่อ ทั้งชายทั้งหญิง จัดว่าเป็นคนที่ชอบใช้เหตุใช้ผล เชื่อมั่นในความคิดของตัวเอง ดังนั้นจึงมักเชื่อตนเอง มากกว่าเชื่อผู้อื่นหรือเรียกว่าดื้อ เปลี่ยนแปลงยาก เพราะเป็นคนที่ไม่เชื่ออะไรง่ายๆจนกว่าจะพิสูจน์ให้เป็นที่พอใจ

เลข 6 มีศิลปะ รักสวยรักงาม

แต่งตัวดี มีรสนิยม ชอบอะไรที่ให้ความสุนทรีย์ ชอบการกิน เที่ยว ช้อปปิ้ง กิจกร รมความสนุกสนานรื่นเริง รักสบาย ไม่ชอบความลำบาก ทั้งใช้เงินเก่ง และเหนียวได้ในคนเดียวกัน

เลข 7 มีมานะ ทำการใหญ่

ถึก ทน ความอดทนสูง ความรับผิดชอบสูง สามารถทนกับความกดดันและทนต่อความเหน็ดเหนื่อยหรือทนต่อความยากลำบากได้ดีทำอะไรชอบวางแผนหรือมักจะคิดมาก จนกลายเป็นคนที่ชอบวิตกกังวลมากเกินไปได้ ไม่ชอบใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่าย อดออมได้ดีชอบนำเงินไปลงทุน หรือเปลี่ยนเงินเป็นทรัพย์สินมากกว่า ต้องระวังในเรื่องของความโกรธ รักจริงเกลียดแรงพยาบาท เจ้าคิดเจ้าเเค้น

เลข 8 ฉลาดทันคน จอมแผนการณ์ รักเพื่อน

เข้าสังคมหรือเข้ากับคนได้ทุกระดับ ใจกว้าง มีนํ้าใจ ใจป๋า กล้าเสี่ยง กล้าได้กล้าเสีย ใจถึง คำนึงถึงผลลัพธ์ที่ต้องการ มากกว่าวิธีการว่าจะถูกต้องหรือไม่ ซิกแซกเก่ง รู้หลบเป็นหลีก ไผ่ลู่ลม จึงมักเกี่ยวข้องกับธุรกิจสีเทา ธุรกิจกลางคืน ธุรกิจนอกกฎเกณฑ์ต่างๆรายได้ไหลเข้ามาเป็นก้อนใหญ่ แต่ก็มักจะออกมาก หรือรั่วไหลมาก เพราะเป็นคนใจป๋า กล้าได้กล้าเสียนั่นเอง

เลข 9 มีลางสังหรณ์ดี ความคิดสร้างสรรดี

สำหรับเลข 9 นี้ มักจะบ่งบอกถึงการมีซิกเซ้นในเรื่องของสัมผัส เกี่ยวกับสิ่งเร้นลับในรูปแบบต่างๆไม่ว่าจะเป็นกลิ่น การรับรู้ได้ดีกว่าคนอื่นเห็นภาพที่กำลังจะเกิดขึ้นในช่วงขณะหนึ่ง เป็นคนที่มีความสงบเยือกเย็นไม่ชอบการวุ่นวายใจมักจะเป็นคนที่ค่อนข้างใช้ชีวิตแบบไม่ยึดติดความสะดวกสบาย เป็นคนที่มีความรักที่ดี ถ้าต่างฝ่ายต่างรู้จักการเป็นผู้ให้ เป็นคนที่รักคนยากมาก แต่ถ้าหากได้รักใครสักคนนึงแล้วจะทุ่มเททั้งกายและใจให้ ลักษณะนิสัยโดยรวมมักจะเป็นคนที่ไม่ชอบให้ใครมาเอาเปรียบ หาใครพยายามเอาเปรียบหรือทำให้คนอื่นเดือดร้อน คุณจะแสดงท่าทีไม่พอใจเป็นอย่างมากและหาทางพยายามเอาคืนให้ได้ในที่สุด แต่ถ้าหากใครมาดีด้วย คุณก็จะดีกลับไปแบบสุดๆไปเลย

บอกเลยว่าถ้าหากใครคิดไม่ดีกับคุณเลข 9 นี้ จะต้องเตรียมรองรับอารมณ์ไว้ได้เลย เพราะในบางครั้งคนที่ชอบเลข 9 หรือเลือกเลข 9 นี้ก็ไม่มีเหตุมีผลที่จะต้องทนอีกต่อไป

ภาพประกอบ / เรียบเรียงส่วนหนึ่งโดย : Postsod

ขอขอบคุณ : อาจารย์พราหมณ์เมศ วาสุเทพ

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่