บ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ สวยทันสมัย

0

บ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ สวยทันสมัย

สวัสดีเพื่อนๆทุกท่าน กลับมาพบกันเช่นเคย และในวันนี้เราได้มีแบบบ้ านชั้นเดียวเป็นทรงสไตล์โมเดิร์น ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ที่มีการออกแบบไอเดียการสร้างอย่างสวยงาม จะสวยงามมากแค่ไหนเราตามมาดูรายละเอืยดของตัวบ้ านในมุมต่างๆกันเลยค่ะ

ลักษณะโดยรวมจะเป็นทรงชั้นเดียว ทรงสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงนซ้อนระดับกัน จะเน้นเป็นโทนสีเทาเข้มตัดด้วยบัวสีขาว สร้างความโดดเด่นให้กับภายในและภายนอก

ในส่วนที่สวยมีความโดดเด่นสะดุดตาให้กับผู้พบเห็นก็คือผนังเหลี่ยมของมุมบ้ านสีเหลือง ในกรอบวงกบบัวสีขาว ที่มีความสวยงามมีสไตล์ที่ไม่ซ้ำแบบใคร

บริเวณด้านหน้ามีบันได 3 ขั้น เดินขึ้นไปยังลานระเบียงทำการปูพื้นกระเบื้องด้วยโทนสีน้ำตาลอ่อนลายปาเก้ เพิ่มความสวยงาม ทำเป็นตัวที่นั่งพิงหลังเป็นแนวยาวขนานกับขอบระเบียง พร้อมกับระแนงเหล็กกั้นสีน้ำตาลเข้มด้านข้าง

มีลานจอดรถขนาด กว้างเทพื้นซีเมนต์กันเปื้อนตัวฝ้าเพดานฉาบเรียบสีขาว ติดโคม ไฟเป็นสีขาวให้แสงส่องสว่าง

ภายในมีการติดเหล็กหน้าต่างทุกบานเลื่อน เพื่อความป ล อ ด ภั ยของผู้ที่พักอาศัยโดยบ้ าน หลังนี้มี 3 ห้องนอน ประตูห้องนอนจะเลือกใช้เป็นไม้แท้ ที่ใช้สีจากธรรมชาติ

ภายในจะมีการออกแบบมีการตกแต่งที่ต่างกันออกไปในแต่ละห้องนอน

ในส่วนของครัวเราจะทำการก่อเคาน์เตอร์ติด กับผนังรูปตัวแอล กระเบื้องสีดำลายเส้นดอกไม้ ปูทับด้านบนด้วยแกรนิตโต้สีดำ ติดอ่างซิงค์ล้างจานขนาด 2 หลุมและมีพื้นที่จัดเก็บและจัดเตรียมอาหารแบบครัวสมัยใหม่

ห้องน้ำจะมี 2 ห้องมีการออกแบบที่แตกต่างกันออกไป มีราวกั้นสำหรับโซน อาบ น้ำและมีผนังกระเบื้องการปูพื้นที่แตกต่างกันของทั้ง 2 ห้อง

โดยบ้ านหลังนี้มีพื้นที่ใช้สอยรวม 115 ตารางเมตร จะใช้งบในการก่อสร้าง 9 แสนบาท ทั้งนี้ทั้งนั้นในเรื่องของราคาจะขึ้นอยู่กับค่าของ ค่าวัสดุ ค่าแรงงาน ค่าช่าง ค่าของตกแต่งในบ้ านที่เราได้เลือกซื้อเลือกใช้ เราเป็นเพียงแบบอย่างที่นำมาให้กับเพื่อนๆได้เป็นไอเดียสำหรับบ้ านของตัวเอง หวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับทุกท่านค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก : ทีมงาน ช่างมานนท์ ออกแบบ

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่