น้ำมะนาว ดื่มตามช่วงเวลาได้ผลที่ดี พร้อมสูตรมะนาวน้ำผึ้ง

0

น้ำมะนาว ดื่มตามช่วงเวลาได้ผลที่ดี พร้อมสูตรมะนาวน้ำผึ้ง

ใครหลายคนที่กำลังมองหาเครื่องดื่มสุขภาพ ดื่มแล้วสดชื่น ทำให้ร่างกายของเราแข็งแรงและมีรสชาติที่อร่อยถูกใจ วันนี้เราได้มีสูตรการทำเครื่องดื่มมะนาวน้ำผึ้งมาแจกให้กับเพื่อนๆได้นำไปทำการ

หลายๆคนคงทราบกันดีอยู่แล้วว่ามะนาวและน้ำผึ้งนั้นมีประโยชน์และมีสรรพคุณที่ดีมากๆต่อสุขภาพร่างกายของเรา มีส่วนช่วยในการลดระดับน้ำตาลในโลหิตได้เป็นอย่างดี ช่วยจัด การกับไ ข มั นส่วนเกินสะสมบริเวณหน้าท้อง ต้นแขน ต้นขาของเราได้ ทั้งยังช่วยในเรื่องของการขั บ ถ่ า ยได้ดีด้วยและอื่นๆอย่างมากมาย

ประโยชน์ที่ได้

1 ดื่มน้ำมะนาวในตอนเช้าของทุกๆวัน จะมีส่วนช่วยในเรื่องของระบบการขับถ่ายช่วยในการล้างลำใส้ได้เป็นอย่างดี ให้ดื่มน้ำมะนาวผสมกับน้ำอุ่นจำนวน 1 แก้ว

2 หากอยา กสดชื่นให้ดื่มเครื่องดื่มน้ำมะนาวผสมโซดาใส่น้ำแข็ง ในยามที่ร่างกายร้อนและยังเป็นเครื่องดื่มที่ดับกระหายได้เป็นอย่างดี

3 ดื่มน้ำมะนาวเวลาก่อนนอน จะมีส่วนช่วยในการล้างไขมันส่วนเกินได้เป็นอย่างดี เหมาะมากๆสำหรับผู้ที่ต้องการจะลด น้ำ ห นั กของตนเอง

4 ดื่มน้ำมะนาวในช่วงเวลาก่อนนอน จะเป็นยาอ า ยุวั ฒ นะ ช่วยทำให้หน้าของคนนั้นแลดูอ่อนกว่าวัย ลดอายุได้มาก

สูตรของฉัน น้ำมะนาวน้ำผึ้ง

สำหรับสูตรวิธีการชงดื่มนั้นก็ง่ายมากๆ ใช้น้ำมะนาวสดเครื่องลูกผสมลงไปในแก้วเติมน้ำร้อนตามลงไป และตามด้วยน้ำผึ้ง 1 ถึง 2 ช้อนชา คนส่วนผสมให้เข้ากันและดื่มให้หมด แนะนำให้ใช้เป็นมะนาวสดและน้ำผึ้งแท้จะได้รสชาติที่อร่อยและได้คุณประโยชน์ที่ดีมากๆต่อสุขภาพร่างกายของเรา

และนอกจากในเรื่องของสุขภาพแล้ว ยังเป็นตัวช่วยที่ดีที่จะทำให้ผิวของคุณแลดูขาวกระจ่างใสและมีสุขภาพผิวที่ดี น้ำมะนาวมีประโยชน์สำหรับผิวพรรณและยังช่วยในการฟอกโลหิต และยังเป็นการล้างทำความสะอาดสิ่งไม่ดีให้หลุดลอกออกไปได้ ทั้งยังช่วยฟื้นฟูซ่อมแซมผิวที่เสียให้กลับมาสุขภาพดี ยังเป็นการเติมคอลลาเจนที่ดีให้กับผิวของคุณด้วย

เรียบเรียงโดย : Postsod

ขอบคุณข้อมูลจาก : issue247

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่