น้ำขิงน้ำผึ้ง ดื่มติดต่อกัน 15 วัน ตัวเบาหวิว ผิวเนียน ผลที่ได้เกินคาด

0

น้ำขิงน้ำผึ้ง ดื่มติดต่อกัน 15 วัน ตัวเบาหวิว ผิวเนียน ผลที่ได้เกินคาด

หลายคนเกิดคำถามว่าทำไมตัวเองถึงอ้วน วันนี้ดิฉันขอออกมาบอกจากประสบการณ์ของตัวเอง เป็นวิธีการพี่สามารถลดหน้าท้องและน้ำหนักลงไปได้ สามารถทำเองได้ที่บ้านโดยไม่ต้องพึ่งอุปกรณ์อะไรมากมาย และไม่ต้องมีของบำรุงราคาแพงอะไรเลย มีแค่ขิงกับน้ำผึ้งเท่านั้นเอง

จากประสบการณ์ของดิฉัน

เคยคิดเอาไว้ว่า ปกติแค่กินน้ำหวานแก้วเดียวก็อ้วนขึ้นได้แล้ว บอกเลยว่ามันคือเรื่องจริงที่เกิดขึ้น ของพวกนี้กินเข้าไปแล้วน้ำหนักขึ้นเร็วมาก แต่มันก็มีวิธีและเทคนิคต่างๆในการทำให้ลดได้อยู่เหมือนกัน

โดยปกติแล้วสาเหตุของความอ้วนมักจะเกิดจากการที่เรารับประทานอาหารประเภทแป้ง ของทอดของมันในปริมาณที่มากเกินไป และไม่มีการผลาญพลังงานออกไป จึงทำให้เกิดการสะสมขึ้นมาในรูปแบบของไขมัน ระยะยาวอาจจะทำให้เกิดการสะสมไขมันตามหลอดโลหิตของคุณและเกิดปัญหาตามมาในช่วงวัยสูงอายุได้

ดังนั้นแล้วควรที่จะเร่งปรับสมดุลให้กับร่างกาย โดยการทำสูตรน้ำดื่มน้ำขิงน้ำผึ้ง

วิธีการทำน้ำขิงผสมน้ำผึ้ง

1 เราจะใช้ขิงสดจำนวน 2 ชิ้นประมาณ 10 กรัม

2 หลังจากนั้นก็เตรียมน้ำร้อนในปริมาณ 200 ml เทน้ำเย็นลงไปเล็กน้อยปล่อยให้อุ่น แล้วก็นำขิงสดใส่ลงไป 2 ชิ้น แช่ทิ้งไว้ประมาณ 10 นาที แล้วค่อยผสมน้ำผึ้งลงไป 1 ช้อนโต๊ะ คนให้เข้ากันแล้วดื่มให้หมดภายใน 10 นาที

3 วิธีการดื่มน้ำควรดื่มวันละ 3 ครั้ง ในช่วงเช้า ช่วงก่อนรับประทานอาหารเย็น และช่วงก่อนนอน 1 ชั่วโมง ดื่มไปบ่อยๆจะทำให้นอนหลับพักผ่อนสบาย (ใส่น้ำตาลทรายได้เล็กน้อยนะ แต่ไม่แนะนำเท่าไหร่)

สำหรับคนที่ดื่มสูตรนี้ติดต่อกัน 1 เดือน ผลลัพธ์ที่ได้จะเห็นถึงการเปลี่ยนแปลงของร่างกายที่แท้จริง โดยจะมีการเปลี่ยนแปลงดังต่อไปนี้

– น้ำหนักของคุณจะลดได้มากถึง 6 กิโลกรัม ควบคู่กับการออกกำลังกายและรถรับประทานแป้งในช่วงเวลาหลัง 6 โมงเย็น

– ผิวของคุณจะดูเนียนละเอียดมากยิ่งขึ้น ควรทำควบคู่กับการขัดผิวเป็นประจำสัปดาห์ละ 3 ครั้ง โดยสูตรขัดผิวเราใช้เป็นครีมอาบ น้ำ สูตรใดก็ได้ผสมกับเกลือ 1 กำมือ และเบกกิ้งโซดาเล็กน้อย ขัดตัวให้ทั่ว หลังจากนั้นอาบ น้ำเช็ดตัวให้แห้งตามปกติ แล้วก็ทาครีมบำรุงผิวหรือจะเป็นน้ำมันมะพร้าวก็ได้เช่นเดียวกัน

– ช่วยจัดการกับไขมันส่วนเกินบริเวณรอบเอวของเราได้ สำหรับสูตรนี้ควรควบคู่กับการแพลงกิ้งวันละอย่างน้อย 5 นาที ทำเป็น 3 เซตก็ได้เซตละ 1-2 นาทีเป็นประจำทุกวันก่อนอาบ น้ำ

ผู้ที่ไม่ควรรับประทานน้ำผึ้ง

โดยปกติแล้วแม้ว่าน้ำผึ้งจะมีประโยชน์มากก็จริง แต่สำหรับใครบางคนที่ไม่ควรรับประทานน้ำผึ้งแบบสดๆ โดยที่ไม่ผสมอะไรเลยเช่น

1 ผู้ที่มีอาการแพ้เกี่ยวกับน้ำผึ้งหรือเกสรน้ำผึ้ง

2 ต่ำกว่า 1 ขวบไม่ควรรับประทานน้ำผึ้ง

3 สำหรับผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับน้ำเหลืองเสีย หรือว่ามีตุ่ม พุพอง หรือว่าโรคต่างๆ ควรหลีกเลี่ยงการรับประทานน้ำผึ้ง

4 คนที่มีปัญหาเกี่ยวกับตัวเหลือง ตาเหลือง ไม่ควรรับประทานน้ำผึ้ง

เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod

ข้อมูลส่วนหนึ่งจาก : USDA National Nutrient Database

ไม่อนุญาตให้คัดลอก ทุกกรณี บทความมีลิขสิทธิ์

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่