บอก 2 สูตรน้ำสลัดเจ้าดัง อร่อย กลมกล่อม เอาไปทำขายได้เลย

0

บอก 2 สูตรน้ำสลัดเจ้าดัง อร่อย กลมกล่อม เอาไปทำขายได้เลย

คนรักสุขภาพอยา กมีหุ่นที่สวยงามมีสุขภาพที่แข็งแรงแน่นอนว่าจะต้องเลือกทานเมนูสลัด กันใช่ไหมล่ะคะ แต่ก็ใช่ว่าในทุกๆร้านเราจะถูกใจในรสชาติ เพราะความอร่อยของเมนูสลัดนอกจากความสดใหม่แล้วยังมีน้ำสลัดที่มีความเข้มข้นมีความหอมกลมกล่อม และในวันนี้เราได้มีสูตรลับการทำน้ำสลัดของทั้ง 2 สูตรจะเป็นสูตรน้ำสลัดแบบเข้มข้น และสูตรน้ำสลัดแบบวาซาบิ ใครที่ชื่นชอบสูตรไหนก็สามารถทำตามกันได้ง่ายๆ เราได้นำสูตรมาจากร้านเจ้าดังที่ได้ขายสูตรนี้ระยะเวลา 1 ปีสามารถมีเงินสร้างบ้ านซื้อรถรายได้ที่ดีมากๆ

1 สูตรน้ำสลัดน้ำข้น

ส่วนผสมที่ต้องเตรียม

ไข่ไก่ทั้งฟอง 1 ฟอง , มัสตาร์ด 1/2 ช้อนชา , เกลือป่น 2 ช้อนชา , นมข้นหวาน 3 ช้อนโต๊ะ , น้ำมันสลัด 1 ถ้วยตวง (ใช้น้ำมันพืชหรือน้ำมันมะกอกแทนได้) , น้ำส้มสายชู 5 ช้อนโต๊ะ , น้ำตาลทราย 10 ช้อนโต๊ะ , พริกไท ยป่น 1/4 ช้อนชา

วิธีทำ

1 สำหรับขั้นตอนในการทำให้เรานำส่วนผสมทั้งหมด ( ยกเว้นน้ำมันสลัด ) ให้เราใส่ลงไปในโถปั่นแล้วทำการปั่นเข้าด้วยกันจนมีส่วนผสมที่เป็นเนื้อเดียวกัน

2 จากนั้นทำการค่อยๆใส่น้ำมันลงไปทีละน้อยจนหมด แล้วทำการปั่นต่อไปเรื่อยๆเมื่อเราสังเกตเห็นได้ว่าเราสลัดของเรามีความข้นพอแล้วให้เราหยุดใส่น้ำมัน หากยังไม่ข้นก็สามารถใส่เพิ่มลงไปได้

3 เท่านี้ก็เป็นอันเสร็จตักใส่ถ้วย หากไม่หมดสามารถตักใส่ขวดที่มีฝาปิดสนิทเก็บไว้ในตู้เย็นนานได้เป็นเดือน

2 น้ำสลัดครีมวาซาบิ

ส่วนผสม น้ำสลัดครีมวาซาบิ

น้ำส้มสายชูหมักจากแอปเปิล 100 มิลลิลิตร , นมข้นหวาน 60 มิลลิลิตร , น้ำตาลทราย 100 กรัม , เกลือ 1/2 ช้อนโต๊ะ , น้ำมันมะกอก 250 มิลลิลิตร , วาซาบิสด 1/8 ช้อนโต๊ะ

วิธีทำ น้ำสลัดครีมวาซาบิ

1 สำหรับขั้นตอนในการทำให้เราใส่น้ำส้มสายชูหมักจากแอปเปิ้ล ผสมเข้ากับน้ำตาลทรายและเกลือ คนส่วนผสมให้เป็นเนื้อเดียวกันดี

2 จากนั้นให้เราทำการเทน้ำมันมะกอกตามลงไป แล้วให้ใช้ตะกร้อคนส่วนผสมเร็วๆจนน้ำมันรวมเป็นเนื้อเดียวกันดี และตามด้วยการเติมนมข้นหวานและวาซาบิสดใส่ลงไป คนส่วนผสมให้เข้ากันชิมรสชาติดูได้ตามใจชอบ

3 เท่านี้ก็เป็นอันเสร็จ เสิร์ฟพร้อมกับผักสลัดที่คุณชื่นชอบ ทานไม่หมดเก็บใส่ขวดที่มีฝาปิดอย่างมิดชิดสามารถเก็บไว้ในตู้เย็นได้นาน 20 วัน

สำหรับ 2 สูตรการทำน้ำสลัดที่เรานำมาฝากทุกท่านค่ะในวันนี้ เป็นสูตรที่ขายดีมากๆ ลูกค้าหลายๆคนชื่นชอบและติดใจในรสชาติ ไม่ว่าจะทานคู่กับผักสลัดอะไรก็เข้ากันเป็นอย่างดี ใครที่ชื่นชอบหรือสนใจอยา กที่จะลองทำขาย ก็ให้ลองนำ 2 สูตรนี้ไปทำกันได้เลย รับรองว่าอร่อยอย่างแน่นอน

ขอบคุณข้อมูลจาก : shar e-si

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่