หมอดังบอก 7 วัน เผยชัดใครในช่วงนี่มีเกณฑ์ลำบาก ใครจะดีขึ้น

0

หมอดังบอก 7 วัน เผยชัดใครในช่วงนี่มีเกณฑ์ลำบาก ใครจะดีขึ้น

ในช่วงรอบสัปดาห์นี้ คนที่เกิดในวันใดมีเกณฑ์ที่จะสำเร็จ คนไหนลำบากมาก่อนแล้วจะดีขึ้น ทวีทรัพย์มากมี ไปดูกันเลยดีกว่าจะมีวันเกิดใดบ้างที่จะดีขึ้นสุดๆ

จันทร์ พฤหัสบดี

สำหรับคนที่เกิด 2 วันนี้ จัดได้ว่าเป็นช่วงที่เหนื่อยเอาการพอสมควรเลยทีเดียว มีหลายเรื่องที่จะต้องทำในช่วงระยะเวลาอันสั้นให้สำเร็จ บางครั้งอาจจะรู้สึกเหนื่อยท้อแท้และเป็นกังวลหลายๆเรื่อง และมีบางสิ่งบางอย่างในช่วงอดีตที่ผ่านมา เข้ามาก่อกวนใจคุณ และสิ่งเหล่านั้นจะก้าวผ่านไปได้ด้วยดีเสมอในช่วงปลายสัปดาห์หน้า

ช่วงนี้ขอให้อดทนกับการใช้ชีวิต ใครที่กำลังมองหาช่องทางหรือลู่ทางทำกิน แนะนำว่าให้หาตัวตนของตัวเองให้เจอ ทำสิ่งเหล่านั้นด้วยความเต็มใจ ทำด้วยความซื่อสัตย์สุจริตแล้วจะประสบความสำเร็จในช่วงปลายปีนี้

สำหรับคนที่รู้สึกว่าตัวเองกำลังอยู่ในช่วงท้อแท้ และอยู่ในช่วงถดถอย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการทำงาน การหางาน แม้กระทั่งการหาเงินใช้จ่ายในแต่ละวัน แต่ละเดือนก็ตาม รู้สึกว่าไม่พอดีไม่พอใช้ ขอให้ทนอีกสักระยะหนึ่ง เพราะกำลังจะมีบางสิ่งบางอย่างเปลี่ยนแปลงในช่วงชีวิตของคุณอย่างแน่นอน และในช่วงสัปดาห์หน้ามีเกณฑ์ที่จะถูกสลากรางวัลครั้งยิ่งใหญ่ หลังจากที่ลำบากมานานแล้วไม่เคยถูกมาก่อน เก็บโชคของตัวเองเอาไว้แล้วคนที่เกิดในวันจันทร์และวันพฤหัสบดีจะได้ดี

อาทิตย์

สำหรับคนวันอาทิตย์ เรียกได้ว่าเป็นคนร้อน ไม่ชอบอยู่กับที่ ชอบขวนขวายหาความรู้ใส่ตัวอยู่เสมอ เป็นคนที่ชอบรู้ชอบเห็น มักจะทำทุกสิ่งทุกอย่างด้วยตัวเองเสมอ เป็นคนที่ไม่ชอบใช้เงินฟุ่มเฟือย แต่ถ้าหากได้ใช้เงินทีนึง จะใช้เยอะมากมากกว่าวันอื่น

คนที่เกิดในวันอาทิตย์ช่วงนี้กำลังจะมีโอกาสดีๆ เกี่ยวกับบ้าน ที่ดิน การค้าขาย การแลกเปลี่ยน ถือว่าเป็นช่วงโอกาสเปลี่ยนชีวิตที่ดี ทรัพย์สินเงินทองต่างๆจะเข้ามาในชีวิต เหนื่อยหน่อยแต่ขอให้อดทน รวยแน่นอน

ในช่วงสัปดาห์หน้าคนที่เกิดในวันอาทิตย์ มีเกณฑ์ที่จะได้พบเจอกับคนที่มีลักษณะใกล้เคียงกัน ความคิดเห็นใกล้กัน จะนำพามาซึ่งกันลงทุนต่างๆทำให้ได้กำไรเป็นกอบเป็นกำในช่วงกลางปีนี้

สำหรับใครที่กำลังเดือดร้อน มีเรื่องราวร้อนใจใดๆก็แล้วแต่ แนะนำว่าให้ค่ำคืนนี้และทุกๆวัน สวดมนต์ก่อนนอน อุทิศส่วนบุญให้กับเจ้ากร ร มนายเวรบ้าง จะได้ช่วยคอยประคับประคองซึ่งกันและกันในอนาคต สัปดาห์หน้ามีเกณฑ์ที่จะได้โชคจากคนที่อยู่ใกล้ๆตัว ไม่ว่าจะเป็นพ่อแม่ พี่น้อง ลูกจะนำมาซึ่งความสุข หากโชคของคนที่เกิดในวันอาทิตย์รอบนี้ดีขึ้นกว่ารอบที่แล้ว ขอให้เก็บโชคทำนายนี้ไว้ เพื่อที่จะได้เป็นความสุขความรุ่งเรืองในชีวิตของคุณด้วยเถิดสาธุ

ศุกร์ เสาร์

สำหรับคนที่เกิดในวันศุกร์และคนที่เกิดในวันเสาร์ ลักษณะการใช้ชีวิตของคุณมีความใกล้เคียงกัน โดยเฉพาะในเรื่องของการหาเงินมาเติมเต็ม คนที่เกิดในวันศุกร์ส่วนใหญ่มักจะหาเงินเก่งเกี่ยวกับการทำงาน คนที่เกิดในวันเสาร์ส่วนใหญ่มักจะหาเงินเก่งในเรื่องของการติดต่อเจรจา

ช่วงนี้เห็นได้ชัดเลยว่าคนที่เกิดวันเสาร์และวันศุกร์จะตั้งหน้าตั้งตาหาเงินหางานมากเป็นพิเศษ เพราะมีหลายสิ่งหลายอย่างทำให้ชีวิตจะต้องดิ้นรนมากกว่าคนอื่น เหนื่อยกว่าคนอื่นหลายเท่า แต่จะต้องสุขสบายในบั้นปลายอนาคตอย่างแน่นอน

ในช่วงสัปดาห์หน้าเป็นต้นไป คนที่เกิดทั้งวันศุกร์และเกิดวันเสาร์ บุญบารมีจะนำพาความรุ่งเรืองมาให้ ไม่ว่าจะเป็นหน้าที่การงาน การงาน ความสุขในการใช้ชีวิต จะทำให้คุณประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อย หากโชคของคุณในรอบสัปดาห์นี้ดี ขอให้เก็บเอาไว้เป็นบุญเป็นกุศลของตัวเองด้วยเถิด

อังคาร พุธ

สำหรับคนที่เกิด 2 วันนี้ วันอังคารและวันพุธ ช่วงนี้มีหลายเรื่องที่ให้ทำ ทั้งในเรื่องของการทำงานที่รู้สึกว่าลูกน้องไม่เอาไหน เรื่องของการจับจ่ายใช้สอยที่รู้สึกว่ามีแต่รายจ่ายออกไปมากเหลือเกิน 2 เรื่องนี้ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องหลัก ขอให้อดทนและตั้งหน้าตั้งตาทำงาน อดทนอีกสักระยะหนึ่งแล้วเรื่องเหล่านี้จะค่อยๆผ่านไป บางสิ่งบางอย่างต้องใช้เวลา ในการตัดสินใจตัดสินปัญหา

คนที่เกิดในวันอังคารและเกิดในวันพุธมักจะเป็นคนที่ไม่ค่อยยอมใครง่ายๆ แม้กระทั่งเรื่องเล็กน้อยก็ตาม ถ้าหากเรื่องนั้นเป็นเรื่องเกี่ยวกับความยุติธรรมและความถูกต้อง คุณจะไม่ยอมปล่อยให้เรื่องเหล่านั้นผ่านไป

ในช่วงสัปดาห์หน้า คนที่เกิดทั้ง 2 วันนี้ ให้ระมัดระวังในเรื่องของการพูดจา อาจจะไม่เข้าหูใคร อาจจะไปขัดขาใครก็ได้ ระวังตัวเอาไว้ บางสิ่งบางอย่างอาจมาโดยไม่ทันคาดคิด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องดีหรือไม่ดีก็ตาม แต่ส่วนใหญ่มักจะเป็นเรื่องดีที่เกิดขึ้น เกี่ยวกับตัวเลข ตัวเลขสลากต่างๆ นำพามาซึ่งความสุข ความสมหวัง ช่วงนี้เหนื่อยหน่อยแต่อดทน หาคำทำนายในรอบนี้คนที่เกิดในวันพุธและวันอังคารดียิ่งขึ้น ให้เก็บคำทำนายเอาไว้ และชีวิตของคุณจะพบเจอแต่ความสุขความเจริญรุ่งเรืองในคำทำนายนี้แน่นอน

ภาพ / เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod

ไม่อนุญาตให้คัดลอก ทุกกรณี บทความมีลิขสิทธิ์

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่