รักแร้ดํา หนังไก่ ขนคุด แก้ได้ง่ายๆโดยไม่ใช้ครีม แค่ใช้โยเกิร์ต

0

รักแร้ดํา หนังไก่ ขนคุด แก้ได้ง่ายๆโดยไม่ใช้ครีม แค่ใช้โยเกิร์ต

รักแร้ดำ เวลาที่ใส่เสื้อแขนสั้น แล้วยกแขน หลายคนเริ่มรู้สึกไม่ค่อยมั่นใจ ในเรื่องของรักแร้ดำ และยังมีปัญหาเกี่ยวกับกลิ่นของรักแร้อีกด้วย และยิ่งที่เราไปออกกำลังกายในสถานที่ที่มีคนเยอะ และจะต้องอยู่ใกล้ชิดกับคนเหล่านั้น มันจะทำให้ความมั่นใจลดลงไปมาก ถ้าหากเราเหงื่อออกแล้วมีกลิ่นรักแร้เกิดขึ้น วงใต้รักแร้ก็ไม่ขาว

ดังนั้นแหละ ถ้าหากเรามีตัวช่วยดีๆในการทำให้รักแร้ของคุณขาวขึ้น เรียบเนียนขึ้น และสิ่งที่น่าประทับใจก็คือ เรื่องของกลิ่นกาย ก็จะลดลง วันนี้ถ้าหากคุณทำความเข้าใจสำหรับ 5 สูตรที่เรานำมาฝากกัน คุณก็จะมีความมั่นใจเพิ่มมากขึ้น การที่จะยกมือและโชว์วงรักแร้ขาวๆให้กับใครหลายคนได้เห็นโดยไม่อาย

5 วิธีแก้รักแร้ดํา

1 โยเกิร์ตรสใดก็ได้+มะเขือเทศ

สำหรับใครที่มีปัญหาเกี่ยวกับใต้วงแขนดำและมีกลิ่น สูตรนี้จะเน้นในเรื่องของวงแขนที่ขาวขึ้น ยาช่วยลดกลิ่นได้ปริมาณหนึ่ง วิธีการทำก็คือ เราจะใช้โยเกิร์ตรสธรรมชาติหรือรสใดก็ได้ที่มีรสชาติเปรี้ยว นำมาผสมกับมะเขือเทศ 1 ผล แล้วก็นำมาปั่นให้ละเอียด หลังจากนั้นก็นำมาพอกให้ทั่วรักแร้ของเรา ทิ้งไว้ประมาณ 20 ถึง 30 นาทีเป็นอย่างต่ำ ควรทำเป็นประจำติดต่อกัน 7 วัน จะช่วยให้รักแร้ของคุณดูขาวขึ้น ทดสอบจากการถ่ายรูปก่อนและหลังจากที่ทำ

2 โยเกิร์ตรสธรรมชาติ + ว่านหางจระเข้ + ขมิ้นสด

ส่วนผสมแต่ละอย่างนั้นมีประโยชน์ในเรื่องของการทำให้วงแขนใต้รักแร้ของคุณดูขาวขึ้น แค่คุณใช้สูตรนี้ โดยใช้โยเกิร์ต 1 ช้อนโต๊ะ ผสมกับเนื้อว่านหางจระเข้ 1 ช้อนโต๊ะ และขมิ้นสด 1 ช้อนชา นำส่วนผสมทั้ง 3 อย่างนี้ผสมเข้าด้วยกัน หรือจะนำมาบดก็ได้ แล้วก็นำมาสครับให้ทั่วรักแร้ แล้วก็นวดถูไปเรื่อยๆหรือใครมีใยบวบ หรือที่พักตัวก็สามารถนำมาขัด ทิ้งไว้ประมาณ 30 นาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ทำทุกวันรักแร้จะขาวและช่วยลดกลิ่นอับเวลาเหงื่อออก

3 โยเกิร์ต + น้ำส้มสายชู

สำหรับสูตรนี้จะเน้นในเรื่องของการลดปัญหากลิ่นอับชื้น กลิ่นเปรี้ยว กลิ่นกายบริเวณรักแร้ แค่คุณนำส่วนผสมของทั้ง 2 อย่างในปริมาณโยเกิร์ต 2 ช้อนโต๊ะ ผสมกับน้ำส้มสายชู 1 ช้อนโต๊ะ แล้วก็นำมาขัดนำมาพอกทิ้งไว้ประมาณ 15 ถึง 20 นาที หลังจากนั้นล้างทำความสะอาดให้เรียบร้อย ถ้ามีน้ำอุ่นจะดีมาก เพราะจะช่วยจัดการกับไขมันที่ติดตามรูขุมขนบริเวณรักแร้ของคุณได้ และนอกจากนี้ยังมีความสามารถช่วยในเรื่องของการผลัดเซลล์ผิวบริเวณรักแร้ให้ขาวกระจ่างใสและมีความนุ่มนวลอยู่เสมอ สูตรนี้ควรทำอย่างน้อย 3 วันติดต่อกันต่อสัปดาห์

4 โยเกิร์ต + นมสด + ข้าวโอ๊ต

สูตรนี้นอกจากจะทำให้รักแร้ของคุณดูขาวขึ้นแล้ว ยังสามารถช่วยให้รักแร้ของคุณที่เป็นหนังไก่ เรียบเนียนและนุ่มขึ้นได้ แค่คุณใช้โยเกิร์ตรสธรรมชาติ 3 ช้อนโต๊ะ ผสมกับนมสด 1 ช้อนโต๊ะและข้าวโอ๊ตบดละเอียด 2 ช้อนโต๊ะ นำส่วนผสมทั้ง 3 อย่างมาบดเข้าด้วยกัน แล้วก็นำไปนวดให้ทั่วรักแร้ไว้ประมาณ 5 นาที หลังจากนั้นก็พอกทิ้งไว้ 30 นาทีแล้วค่อยล้างออกด้วยน้ำสะอาด

5 โยเกิร์ต + ดินสอพอง + น้ำมะนาว + ผงขมิ้น

หลายคนทราบกันดีอยู่แล้วว่าผงขมิ้นสามารถนำมาขัดตัว ทำให้ผิวดูกระจ่างใสขาวได้ ดังนั้นแล้วเราสามารถนำโยเกิร์ตดินสอพองน้ำมะนาวและผงขมิ้นในปริมาณที่เท่ากัน นำมาผสมรวมกัน เมื่อเราได้เนื้อครีมเราก็นำมาทาให้ทั่วรักแร้ของเรา พอกทิ้งไว้เป็นอย่างต่ำ 30 นาที ล้างออกด้วยน้ำอุ่น แนะนำว่าให้ทำทุกวันก่อนอาบน้ำ

เมื่อรู้อย่างนี้แล้ว ถ้าหากเราทำเป็นประจำอย่างสม่ำเสมอ เราก็จะมีวงรักแร้ที่ขาวสะอาด ผิวใต้รักแร้ก็จะดูใสขาวเรียบเนียนอย่างสม่ำเสมอแน่นอน แก้ปัญหารักแร้หนังไก่ได้เลย

ภาพปก / เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod

ไม่อนุญาตให้คัดลอก ทุกกรณี บทความมีลิขสิทธิ์

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่