มะนาว 1 ลูกทุกวัน สองเดือนหายไป 12 โล มาพร้อมสูตรชงดื่ม

0

มะนาว 1 ลูกทุกวัน สองเดือนหายไป 12 โล มาพร้อมสูตรชงดื่ม

มะนาวที่เราใช้มาเป็นเครื่องปรุงในการประกอบอาหารนั้น สามารถนำมาทำเป็นเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่ให้ผลลัพธ์ที่ดีมากๆสำหรับผู้ที่ต้องการอยา กมีรูปร่างที่สวยงาม มีหุ่นสวย เพราะสามารถทำให้น้ำหนักลดลงได้ 12 โลภายใน 2 เดือน

สูตรการทำน้ำมะนาวสดๆ

– ตอนเช้าให้ดื่มน้ำมะนาวจำนวน 1 ลูก ผสมเข้ากับน้ำอุ่น ดื่ม 1 แก้วในช่วงตอนเช้า ดื่มหลังจากตื่นนอนก่อนที่เราจะล้างหน้าแปรงฟันทำความสะอาดร่างกายดื่ม ให้หมด 1 แก้วในครั้งเดียว อย่าทิ้งไว้เป็นเวลานาน

– น้ำมะนาว ผสมกับน้ำผึ้ง เกลือเล็กน้อย และน้ำอุ่น ชงส่วนผสมให้เข้ากันดี แล้วดื่มให้หมด เราจะดื่มก่อนนอน 15 ถึง 20 นาที ( จะเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุด ) ดื่มเป็นประจำทุกๆวัน หลังจาก 7 วันคุณจะสังเกตได้ว่าผิวของคุณจะเนียนใสมากขึ้น น้ำหนักตัวคุณจะเริ่มลดลง รูปร่างจากกระชับเห็นส่วนเว้าส่วนโค้งได้ดีขึ้น เมื่อผ่ านไป 2 อาทิตย์ เสื้อผ้าของคุณที่ใส่จะเริ่มมีความหลวม 1 เดือนผ่ านไปต้นแขนต้นขาจะเล็กลงอย่างเห็นได้ชัด

มะนาวไม่ได้ดีแค่ช่วยในเรื่องของรูปร่างเท่านั้น มีส่วนช่วยในการลดไขมันในโลหิต เป็นสมุนไพรธรรมชาติที่ลด อ้ ว นได้ดีที่สุด ดีต่อสุขภาพร่างกายของเรา และที่สำคัญนั้นการออกกำลังกายควบคู่ไปด้วย วันละ 15-20 นาที เท่านี้คุณก็จะมีสุขภาพร่างกายที่ดี แถมยังมีรูปร่างสัดส่วนที่ดีด้วย

วิธีเก็บมะนาว

แร็ปด้วยฟิล์มถนอมอาหาร

– หากจะเก็บมะนาวให้อยู่ได้นานนั้น ให้เราล้างลูกมะนาวให้สะอาด จากนั้นตากลมให้แห้ง เมื่อมะนาวแห้งดีแล้วให้เราใช้ที่แรปถนอมอาหารที่ละลูก หรืออาจจะเรียงเป็นแถวๆแล้วทำการหมุนแผ่นฟิล์ม โดยไล่อากาศออกให้หมดแล้วนำไปเก็บไว้ในตู้เย็น วิธีนี้จะช่วยคงความสดของมะนาวเก็บได้นาน 3 ถึง 6 เดือน

ห่อกระดาษแล้วใส่ในถุงพลาสติก

– วิธีนี้ทำคล้ายๆกับการห่อฟิล์มถนอมอาหาร แต่เปลี่ยนมาเป็นห่อด้วยกระดาษแล้วนำใส่ถุง พยายามไล่อากาศในถุงออกให้ได้มากที่สุด จากนั้นนำไปเก็บในช่องแช่ผักในตู้เย็น สำหรับวิธีนี้จะช่วยคงความสดของมะนาวได้ 2 เดือน

เขียน / เรียบเรียง : postsod

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่