เอาไว้ทำ 5 สูตร ล้างพุงเอี่ยม ท้องล่างไม่ยื่น เอวเอส หน้าท้องลด ตัวเบาหวิว

0

เอาไว้ทำ 5 สูตร ล้างพุงเอี่ยม ท้องล่างไม่ยื่น เอวเอส หน้าท้องลด ตัวเบาหวิว

สวัสดีค่ะคุณเพื่อน สำหรับในวันนี้ดิฉันจะมาสอนวิธีการล้างพุง ล้างลำใส้ที่มีสิ่งที่ตกค้างให้สะอาดมาฝากกัน แนะนำว่าให้ทำความเข้าใจและอ่านให้จบ เพราะว่าจะเป็นประโยชน์ต่อตัวคุณเอง ในเรื่องของการรับสารอาหารเข้ามาในร่างกาย

เมื่อร่างกายของเราได้ดีท็อกซ์ แล้วเรารับประทานอาหารที่เป็นประโยชน์ ร่างกายของเราก็จะดูดซึมสารอาหารเหล่านั้นได้อย่างเต็มที่ แต่หากร่างกายของคุณไม่เคยดีท็อกและล้างลำใส้เลย การดูดซึมสารอาหารต่างๆในร่างกายก็จะทำได้ไม่ดีเท่าคนที่ดีท็อกซ์ทำสูตรนี้

ก่อนอื่นจะต้องทำความเข้าใจก่อน

ปกติแล้วอุจจาระที่ตกค้างมักจะเกิดขึ้นได้หลายสาเหตุ อย่างเช่นการเคี้ยวอาหารที่ไม่ละเอียด การรับประทานอาหารที่มีกากใยอาหารที่น้อย มีรา ซึ่งแต่ละอย่างเรานี้ทำให้ระบบย่อยอาหารของคุณผิดเพี้ยนไปได้ เพราะว่าระบบดูดซึมสารอาหารจะทำงานไม่ได้เต็มที่ จึงมีตัวช่วยทั้ง 5 ดังต่อไปนี้

สูตรที่ 1 โยเกิร์ต นมสด มะนาวสด น้ำผึ้ง

สำหรับสูตรนี้เมื่อดื่มแล้วจะช่วยกระตุ้นในเรื่องของระบบขับถ่าย การทำงานของระบบย่อยอาหารจะดีขึ้น โดยส่วนผสมน้ำเราจะใช้โยเกิร์ตรสธรรมชาติ 1 ถ้วย นมสดรสจืด 1 กล่อง น้ำผึ้ง 1 ช้อนชา และน้ำมะนาว 1 ลูก นำส่วนผสมทั้งหมด ผสมจนเป็นเนื้อเดียวกัน แช่เย็นไว้ประมาณ 15 นาทีแล้วค่อยเอาออกมาดื่ม แนะนำเลยว่าให้ดื่มก่อนช่วง 7 โมงเช้าจะดีมากๆ หรือก่อนอาหารเช้าก็ได้ เมื่อดื่มเข้าไปแล้วจะช่วยให้เราถ่ายคล่อง หน้าท้องก็จะลดลง ใส่ชุดไหนดูมั่นใจ พุงไม่ยื่น

สูตรที่ 2 มะนาว เกลือ น้ำเปล่า

สำหรับสูตรนี้ขอแนะนำว่าให้ทำในช่วงตอนเช้าวันหยุดสุดสัปดาห์เท่านั้น เพราะเมื่อคุณดื่มสูตรนี้เข้าไปจะทำให้ระบบขับถ่ายของคุณไม่เป็นเวล่ำเวลาสักเท่าไหร่ เนื่องจากสูตรนี้จะทำให้ระบบการขับถ่ายของคุณดียิ่งขึ้น ช่วยชะล้างสิ่งที่ค้างอยู่ในลำใส้นั่นเอง โดยสูตรนี้เราจะใช้น้ำเปล่า 1 ลิตร บีบน้ำมะนาวสดลงไป 2 ลูก หลังจากนั้นก็ตามด้วยเกลือ 2 ช้อนชา สะสมจนเป็นน้ำเข้ากันดี แนะนำว่าดื่มให้หมดภายใน 20 นาที เมื่อคุณดื่มหมดแล้ว ผ่านไปสักพักคุณจะรู้สึกมวนท้องเล็กน้อย แล้วก็เข้าห้องน้ำ ถ่ายท้องโล่งมาก ทำสัปดาห์ละ 1 ครั้ง ภายใน 1 เดือน รับรองเลยว่า กางเกงเอวของคุณจะใส่ได้แน่

สูตรที่ 3 นมสดรสจืด กล้วยน้ำว้า

โดยสูตรนี้จะช่วยกระตุ้นให้การขับถ่ายดีขึ้น แนะนำว่าให้ดื่มติดต่อกัน 3 วันในช่วงเวลาเช้า หรือใครไม่สะดวกตอนเช้า ดื่มในช่วงเวลาประมาณ 5โมงเย็น จะดีที่สุด โดยสูตรนี้เราจะใช้นมสด 2 กล่องหรือประมาณ 500 ml นำมาผสมกับกล้วยน้ำว้าบด จะนำไปบดหรือว่านำไปปั่นก็ได้ แนะนำว่าเดี๋ยวให้หมดภายในครึ่งชั่วโมง บอกเลยว่าระบบขับถ่ายของเราจะทำงานได้อย่างดีเยี่ยม และเมื่อระบบขับถ่ายของเราทำงานได้ดี การดูดซึมสารอาหารในลำใส้ของเราก็จะสัมพันธ์กัน ทำงานได้ดียิ่งขึ้น ทำให้ผิวพรรณดูเปล่งประกาย ดูกระจ่างใส ไม่หมองหม่น ผิวหน้าก็ดูสดชื่นเปล่งปลั่งอีกด้วย

สูตรที่ 4 เม็ดแมงลัก น้ำอุ่น

สูตรนี้แนะนำว่าให้ทำควบคู่กับสูตรที่ 1-3 ในวันต่อไป เป็นสูตรที่เอาไว้ดื่มก่อนนอน โดยเราจะใช้น้ำร้อน 1 แก้ว เพลงเม็ดแมงลักใส่ลงไป 2 ช้อนชา แล้วก็ปล่อยทิ้งไว้ประมาณ 30 นาที ให้ตัวเม็ดแมงลักพองตัวขึ้นอย่างเต็มที่แล้วค่อยดื่ม เมื่อดื่มแล้วเม็ดแมงลักจะมีกากใยอาหารที่สูงมาก มีสรรพคุณช่วยในเรื่องของการระบายอ่อนอ่อน จึงมีความสามารถช่วยรักษาระยะที่ตกค้างอยู่ในลำใส้ให้ออกมาได้หมด ตื่นเช้ามาจะถ่ายคล่องรู้สึกสบายพุง

สูตรที่ 5 มะขามเปียก น้ำเปล่า

สวัสดีแนะนำเลยนะคะว่าควรทำในช่วงวันหยุด เพราะว่าเมื่อดื่มแล้วจะทำให้คุณรู้สึกมวนท้องเข้าห้องน้ำประมาณ 3 รอบต่อวัน โดยการนำมะขามเปียกมาผสมกับน้ำเปล่าในอัตราส่วนที่ต้องการ หรือประมาณน้ำมะขามเปียก 1 ช้อนโต๊ะต่อน้ำเปล่า 1 แก้ว ควรดื่มให้หมดภายในช่วง 20 นาที ดื่มสัปดาห์ละ 1 ครั้ง ภายใน 2 เดือนสามารถทำให้น้ำหนักตัวลดลงได้มากถึง 10 กิโลกรัม แต่มีข้อแม้คือจะต้องออกกำลังกายสัปดาห์ละ 5 วันด้วยค่ะ

เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod

ไม่อนุญาตให้คัดลอก ทุกกรณี บทความมีลิขสิทธิ์

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่