ใช้สีกระเป๋าเงินแล้วดี มีเงินเข้าตลอด เสริมความรวย

0

ใช้สีกระเป๋าเงินแล้วดี มีเงินเข้าตลอด เสริมความรวย

เคยสังเกตกันไหม ว่าทำไมบางคนเขาถึงมีความเชื่อในเรื่องของสีกระเป๋าเงิน ว่าจะต้องใช้สีแบบไหนถึงจะดี ถึงเงินจะเข้ามา ใช้สีแบบไหนถึงจะเสริมโชคด้านการเงินให้กับตัวเราเอง เสริมความเป็นม ง ค ล และในสีไหนที่ไม่ควรใช้ เพราะถ้าหากใช้เงินจะไหลออกจากกระเป๋า ไม่มีเงินเก็บ เรามาดูกันทั้ง 7 วันเกิดสีกระเป๋าสตางค์แบบไหนที่ควรใช้และไม่ควรใช้ มาดูกันค่ะ

คนเกิดวันจันทร์

เสริมโชค สีแดง, สีน้ำตาล, สีเขียว , เสริมการช่วย เหลือการอุปถัมภ์ สีเหลือง, สีฟ้า , เสริมเมตตา ให้ผู้ใหญ่เอ็นดู สีดำ, สีฟ้า , เสริมเสน่ห์ สีฟ้า, สีเขียวอ่อน , ช่วยให้การเงินคล่องตัว สีขาว, สีเทา

สีที่ไม่ควรใช้ สำหรับผู้ที่เกิดวันจันทร์ในเรื่องของสีไม่ได้ชัดเจนว่าไม่ควรใช้สีอะไร แต่ถ้าอยา กจะให้ดี สำหรับตัวเองนั้นควรใช้กระเป๋าสตางค์ที่ได้รับจากคนอื่น มีคนซื้อให้ หรือเป็นของขวัญจะดีกว่าที่ตัวเองซื้อมาใช้เอง

คนเกิดวันอังคาร

เสริมโชค สีเหลือง, สีเขียว , เสริมการช่วย อุปถัมภ์ สีเหลือง, สีขาว , เสริมเมตตา ให้ผู้ใหญ่เอ็นดู สีเทา, สีฟ้า , เสริมเสน่ห์ สีแดง, สีดำ , ช่วยให้การเงินคล่องตัว สีฟ้า, สีน้ำตาล

สีที่ไม่ควรใช้ สำหรับผู้ที่เกิดวันอังคาร ในเรื่องของสีไม่ได้ชัดเจนว่าไม่ควรใช้สีอะไร แต่ไม่ควรใช้กระเป๋าสตางค์ที่ซิปพัง หรือมีรอยขาด เพราะจะทำให้เงินทองของคุณในกระเป๋าเกิดการรั่วไหลขึ้นได้

คนเกิดวันพุธ

เสริมโชค สีฟ้า, สีม่วง , เสริมการช่วย อุปถัมภ์ สีเหลือง, สีแดง , เสริมเมตตา ให้ผู้ใหญ่เอ็นดู สีดำ, สีแดง, สีเทา , เสริมเสน่ห์ สีทอง, สีเทา, สีเงิน , ช่วยให้การเงินคล่องตัว สีส้ม,สียีนส์

สีที่ไม่ควรใช้ สำหรับผู้ที่เกิดวันพุธ เรื่องสีไม่ได้มีเรื่องชัดเจนขนาดนั้นว่าไม่ควรที่จะใช้สีอะไร แต่แนะนำว่าในปีนี้ควรซื้อกระเป๋าตังค์ใบใหม่ เปลี่ยนมาใช้สิ่งใหม่ๆและในทุกเรื่องจะดีขึ้นกว่าเดิม

คนเกิดวันพฤหัสบดี

เสริมโชค สีน้ำตาล,สีดำ,สีเขียว , เสริมการช่วย อุปถัมภ์ สีเหลือง, สีขาว , เสริมเมตตา ให้ผู้ใหญ่เอ็นดู สีทอง, สีฟ้า, สีเหลืองอ่อน , เสริมเสน่ห์ สีม่วง, สีขาว,สีดำ , ช่วยให้การเงินคล่องตัว สีฟ้าพาสเทล, สีแดง

สีที่ไม่ควรใช้ สำหรับผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี ในเรื่องของสีไม่ได้ชัดเจนว่าไม่ควรใช้สีอะไร แต่แนะนำว่าไม่ควรใช้กระเป๋าเงินที่มีซิปหรือจำนวนช่องที่เยอะจนเกินไป ให้เป็นกระเป๋าสตางค์พี่มีช่องน้อยๆ เปิดออกมาเห็นเงินได้ชัดเจน

คนเกิดวันศุกร์

เสริมโชค สีแดง, สีทอง, สีผสมกลิตเตอร์ , เสริมการช่วย อุปถัมภ์ สีเหลือง, สีเทา , เสริมเมตตา ให้ผู้ใหญ่เอ็นดู สีเทา, สีฟ้า, สีดำ , เสริมเสน่ห์ สีมัสตาร์ด, สีแดงสด , ช่วยให้การเงินคล่องตัว สีดำ, สีม่วงไลแลค

สีที่ไม่ควรใช้ สำหรับผู้ที่เกิดวันศุกร์ เรื่องสีไม่ได้ชัดเจนว่าไม่ควรใช้สีอะไร แต่แนะนำให้กระเป๋าเงินของคุณที่ใช้อยู่พกเงินสดอยู่ในตลอดเวลา อาจจะไม่ใช่เงินจำนวนมาก แต่ให้มีเอาไว้ทั้งแบงค์และเหรียญเพื่อให้เงินเข้ามาเรื่อยๆ

คนเกิดวันเสา ร์

เสริมโชค สีเหลืองสด, สีเหลืองมัสตาร์ด, สีครีม , เสริมการช่วย อุปถัมภ์ สีแดง, สีเบบี้บลู , เสริมเมตตา ให้ผู้ใหญ่เอ็นดู สีเงิน, สีแดง , เสริมเสน่ห์ สีขาว,สีเหลือง , ช่วยให้การเงินคล่องตัว สีดำ, สีส้ม

สีที่ไม่ควรใช้ สำหรับผู้ที่เกิดวันเสา ร์ในเรื่องสีไม่ได้ชัดเจนว่าไม่ควรใช้สีอะไร แต่สิ่งที่แนะนำให้ใช้เป็นกระเป๋ามือหนึ่ งที่ซื้อใหม่ ไม่ควรหาซื้อกระเป๋ามือสองที่มีคนใช้มาแล้วหลายๆมือ

คนเกิดวันอาทิตย์

เสริมโชค สีดำ, สีส้ม, สีฟ้า , เสริมการช่วย อุปถัมภ์ สีแสด, สีเหลือง , เสริมเมตตา ให้ผู้ใหญ่เอ็นดู สีขาว, สีดำ, สีฟ้า , เสริมเสน่ห์ สีเขียว, สีขาว, สีแดง , ช่วยให้การเงินคล่องตัว สีฟ้า, สีน้ำตาล

สีที่ไม่ควรใช้ สำหรับผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ในเรื่องสีไม่ได้ชัดเจนขนาดนั้นว่าไม่ควรใช้สีอะไร แต่ขอแนะนำว่าไม่ควรเก็บเหรียญไว้ในกระเป๋าสตางค์ทีละเยอะๆ

ขอบคุณข้อมูลจาก : bossblink

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่