บอกสูตรน้ำสมุนไพร กระชาย น้ำผึ้ง มะนาว หายได้เร็วแถมประโยชน์มาก

0

บอกสูตรน้ำสมุนไพร กระชาย น้ำผึ้ง มะนาว หายได้เร็วแถมประโยชน์มาก

การเคลื่อนไหวร่างกายที่มากจนเกินไป หรือการยกของหนักจนเกินกำลัง การนั่งหรือยืนเป็นเวลานานๆนั้น มักจะเกิดอาการป ว ด ตามร่างกาย ตามก ล้ า ม เ นื้ อในบริเวณต่างๆ รวมไปถึงก ร ะ ดู ก โดยส่วนมากมักจะเกิดขึ้นในวัยกลางคนและผู้สูงอายุ มักจะสังเกตเห็นได้ชัดว่าตัวเรามีการเคลื่อนไหวร่างกายจะมีเสียงกรอบแกรบ บางทีก็จะป ว ด รู้สึกขัดๆๆบริเวณของก ร ะ ดู ก จะนั่งจะลุกเดินก็จะลุกขึ้นยาก

การรักษาในปัจจุบันนี้มีอาหารเสริมและยาต่างๆมากมาย แต่การทานน้ำสมุนไพรแบบภูมิปัญญาไท ยด้วยเครื่องดื่มน้ำกระชาย น้ำผึ้ง และมะนาว เป็นเครื่องดื่มโบราณที่ดื่มแล้วเห็นผลได้ดี ช่วยในเรื่องนี้ได้เยอะ สามารถหายได้ใน 3 อาทิตย์ และที่สำคัญนั้นคุณยังได้ประโยชน์จาก 3 สมุนไพรนี้อย่างมากมาย

ส่วนผสม “น้ำกระชาย น้ำมะนาว น้ำผึ้ง”

– กระชาย 1 ขีด

– น้ำผึ้ง 2 ช้อนโต๊ะ

– มะนาว 2 ลูก

ขั้นตอนในการทำ

1 สำหรับขั้นตอนการทำเครื่องดื่มก็ไม่ยาก โดยเราจะเริ่มด้วยการนำกระชายที่เราเตรียมไว้มาทำการล้างด้วยน้ำเปล่าทำความสะอาดให้ดี จากนั้นนำมาตำหรือนำใส่เครื่องปั่นให้เป็นเนื้อเดียวกัน ทำการเติมน้ำสะอาดลงไป 2 แก้ว และทำการปั่นให้ละเอืยด

2 เมื่อปั่นเสร็จเป็นที่เรียบร้อยให้เราเทออกจากเครื่องปั่นแล้วกรองด้วยผ้าขาวบาง เราจะเอาแต่น้ำของกระชาย

3 ทำการใส่น้ำผึ้งและมะนาวผสมลงไป ให้ได้รสชาติที่คุณรู้สึกว่าดื่มง่ายหากเหลือคุณสามารถเก็บใส่ในตู้เย็นที่มีฝาปิด แต่แนะนำว่าให้ทำครั้งต่อครั้งเท่านั้น เพราะคุณจะได้ประโยชน์ที่เต็มๆ

ทานวันละ 2 แก้วเช้าและเย็นติดต่อกัน คุณจะรู้สึกว่าอาการป ว ดต่างๆของคุณที่มีอยู่จะค่อยๆดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด หากทำดื่มอย่างต่อเนื่อง ผิวพรรณของคุณจะเนียนใสขึ้น กลิ่นปากของคุณจะหายไป ประโยชน์ที่ได้มากมายเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูลจาก : วันฟ้าใส ใจสองเรา , kaijeaw

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่