โชคประจำปีเกิด ได้รับโชคใหญ่ของมีค่า การงานก้าวหน้าไกล

0

โชคประจำปีเกิด ได้รับโชคใหญ่ของมีค่า การงานก้าวหน้าไกล

โชคชะตาของทั้ง 12 ร า ศี ประจำวันที่ 22 มกราคม 2563 ด ว งของคุณในช่วงนี้จะมีอะไรที่เปลี่ยนแปลงไป ทั้งเรื่องการงาน การเงิน แม้แต่ความรัก จะได้รับโชคมีเรื่องใดบ้ าง เรามีคำทำนายจากหมอดูชื่อดังด้านล่างนี้เลย

เมษ

วันนี้ท่านอยู่ในที่บรรยากาศมีความสับสนไม่สบายใจอยู่ในบ้ าน ตัวท่านเองจะได้ลาภจากเ พ ศตรงข้าม ซึ่งเป็นญาติคนสนิทนำมาสู่ท่าน ผู้ลับผู้ใหญ่จะเข้ามาหาสู่เข้ามาเยี่ยมเยียนตัวท่าน หากมีการชมการแสดงใดๆจะไม่ค่อยได้รับความสะดวกสบายเท่าที่ควร

พฤษภ

วันนี้ท่านจะมีการติดต่อกับผู้ใหญ่ในทางการงานซึ่งเป็นผู้เห็นอกเห็นใจผู้น้อยอย่างยิ่ง ช่วยอุปถัมภ์ค้ำจุนในการทำงานของท่าน บริวารมีโอกาสดีในการศึกษาเล่าเรียนหรือทำงานของเขา การรับประทานอาหารที่ซื้อมา ถ้ามีกลิ่นรสแปลกไม่ควรกิน ได้รับใช้ใกล้ชิดผู้ใหญ่ ได้ลาภเป็นสิ่งแปลกประหลาด

เมถุน

วันนี้ท่านมีค่าใช้จ่ายสูง ยิ่งเย็นลงยิ่งใช้จ่ายมากขึ้น การซื้อของตามตลาดนัด หรือดูเขาเล่นกล อาจได้รับเหตุเล็กน้อย ญาติมิตรทางไกลไปมาหาสู่ และอาจจะนำบุตรหลานมาฝากไว้กับท่านก็ได้ ซึ่งจะเป็นปัญหาที่ต้องแก้ไขต่อไป ท่านเองไม่ควรพาบุตรหลานไปฝากคนอื่นไว้

กรกฎ

วันนี้ท่านจะโต้เถียงกับผู้หลักผู้ใหญ่โดยไม่รู้สึกตัว ปฏิเสธความหวังดีของผู้อื่นโดยไม่เจตนา มีการเดินทางไกลร่วมกันโดยเปิดเผยและได้รับความสนุกสนานพอสมควร ไม่ควรกล่าวว่าใครเพราะไม่เป็นม ง ค ลแก่ตนเอง

สิงห์

วันนี้ท่านได้ลาภในทางการงาน โชคดีทั้งทางใกล้และทางไกล จะได้ลาภเป็นพวกข้าวสา รอาหารแห้งต่างๆ บริวารจะได้รับการศึกษาสูง จะได้เลื่อนตำแหน่งหน้าที่การงาน มีการให้ลาภอย่างมาก ส่วนหนึ่ งจะเป็นลาภลอย บริวารทำงานเข้มแข็งไม่เห็นแก่ความเหนื่อยยาก

กันย์

วันนี้ท่านพบเห็นการเปลี่ยนแปลงเล็กๆ น้อยๆ ในชีวิตประจำวันการเงินค่อยเป็นค่อยไปตามความประสงค์ของท่านวันละเล็กวันละน้อย ท่านที่ทำงานด้วยความสุจริตและถูกต่อ ต้ า นบ้ าง ถ้าท่านไม่ใส่ใจก็ไม่มีเรื่องอะไร การยึดถือวินัยอย่างเคร่งครัดช่วยให้ท่านร อ ดตัวได้ มีความคิดขัดแย้งกันในระหว่างเพื่อนฝูง

ตุลย์

วันนี้ท่านทำงานโดยได้รับความเกื้อหนุนจากญาติมิตรที่เป็นใหญ่ในวงการต่างๆ ประสบความสำเร็จในการตกลงนัดหมายและทำสัญญา ร่างกายและจิตใจเข้มแข็งอดทน มีการเดินทางใกล้ๆ คู่หมั้นคู่สมรสนำลาภมาให้ มีผู้พยายามบั่นทอนผลประโยชน์ของท่านอยู่เสมอ ความโ ก ร ธจะบั่นทอนกำลังใจของท่านได้

พิจิก

วันนี้ท่านมีความเป็นอยู่ผาสุกสนุกสนาน บริวารส่วนใหญ่ช่วย เหลือการงานอย่างเข้มแข็ง จะมีบางคนเจ็ บ ไ ข้เพราะความอ่อนแอที่เขามีอยู่ ได้ลาภอย่างไม่คาดฝันหรือได้เกินความคาดหมาย ผู้ใหญ่สนใจในการทำงานของท่าน ถ้ามีเรื่องต้องตกแต่งต่อเติมบ้ านเรือนจะมีผู้มาช่วย เหลืออย่างดี

ธนู

วันนี้ท่านจะมีการเปลี่ยนแปลงบางสิ่งบางอย่างเกิดขึ้น เช่น เรื่องงานหรือชีวิตประจำวัน ท่านจะมีการเคลื่อนไหวอย่างสำคัญประมาณต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ ซึ่งมีผลกระทบถึงกิจการงานอดิเรกและรายได้พิเศษบ้ าง จะมีผู้กล้าหาญขัดขวางท่านบ่อยขึ้น ในวันนี้ท่านจะรู้สึกเบื่อหน่ายในการทำงาน

มังกร

วันนี้ท่านจะเสียเวลาทำงานให้แก่การเดินทางไกลหรือเพื่อการทำธุรกิจให้แก่ผู้ใหญ่ มีโชค ลาภซึ่งไม่สามารถพูดออกมาได้ ไม่ควรยืมหรือก่อหนี้สินต่างๆ ได้เครื่องมือสื่อสา รที่มีคุณภาพสูง พี่น้องได้ลาภครั้งสำคัญ เกิดการท ะ เ ล า ะกันในกลุ่มผู้ร่วมงาน ไม่ควรท่องเที่ยวแบบที่ต้องเหน็ดเหนื่อยมากๆ

กุมภ์

วันนี้ท่านจะมีการติดต่อกับญาติมิตรและผู้ร่วมงานที่อยู่ห่ างไกลเป็นอันมาก มีผู้ชักชวนท่านร่วมงานกัน แต่ยังไม่เปิดเผยเรื่องราวต่างๆ มากนัก มีโชคดีในการติดต่อคบหาสมาคมกับญาติมิตรเป็นอันมาก ได้ลาภในการเดินทางทั้งใกล้และไกล การเปลี่ยนแปลงต่างๆ ที่เกิดขึ้นแก่ท่านในวันนี้ให้ผลดีแก่ท่านเป็นอันมาก

มีน

วันนี้ท่านมักจะมีเรื่องโต้เถียงกับญาติมิตร การเดินทางไกลมักมีเรื่องไม่ปลอดภัยหรือมีข้าวของเสียหาย ถ้าเดินทางเพื่อแสวงหาโชค ลาภหรือเพื่อทำงานสำคัญที่ผู้ใหญ่ใช้กลับได้ผลดีเป็นอันมาก การเผชิญหน้ากับศั ต รูไม่ได้ผลสมความตั้งใจ ท่านไม่ควรใช้ยานพาหนะทั้งทางบกหรือทางน้ำที่รวดเร็วผิดปกติ

ขอบคุณข้อมูลจาก : พิมพรร

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่