หมอดังเผยรวย 4 วันเกิดนี่ อู้ฟู่ไม่ทันคิด มีเกณฑ์สำเร็จเป็นไปตามหวัง

0

หมอดังเผยรวย 4 วันเกิดนี่ อู้ฟู่ไม่ทันคิด มีเกณฑ์สำเร็จเป็นไปตามหวัง

เผยคำทำนายในรอบก่อนสิ้นเดือนมกราคม ผู้ที่เกิดทั้ง 7 วันนี้เกิดวันใดมีเกณฑ์ที่จะประสบความสำเร็จ เป็นไปตามเป้าประสงค์ ความหวังที่กำลังรอคอย มีโอกาสดีๆเลื่อนลอยเข้ามาในชีวิต พยายามไขว่คว้า และช่วงชิงโอกาสเหล่านั้นมาเป็นของตัวเองให้ได้ แล้วจะได้ดี ประสบความสำเร็จทั้งการงานและหน้าที่ทางสังคม ไปดูกันเลยดีกว่าว่าสิ่งใดที่จะต้องระวัง สิ่งใดที่จะประสบความสำเร็จในแต่ละวัน

คนที่เกิดในวันจันทร์

จัดได้ว่าคนที่เกิดในวันจันทร์ ในช่วงที่ผ่านมาชีวิตของคุณค่อนข้างที่จะวุ่นวายและลำบาก มีเรื่องต่างๆนานาให้คิดมากมายทำให้คุณรู้สึกเบื่อกับสิ่งที่คุณกำลังทำอยู่ อีกทั้งหน้าที่การงานที่เคยมีปัญหาและผ่านมันไปได้ด้วยดีแล้ว ก็ยังย้อนกลับคืนมาทำให้คุณเจอกับปัญหาอีกครั้งหนึ่ง แต่ไม่ต้องเป็นกังวลสิ่งเหล่านั้นจะผ่านไปโดยใช้ระยะเวลา และการพูดการเจรจา ช่วงนี้ให้ระมัดระวังในเรื่องของคนที่เป็นผู้ใหญ่ บางคนอาจจะเข้ามาเสแสร้งทำเป็นดี แต่สุดท้ายแล้วเอาเราไปพูดจาลับหลัง และใส่สีตีไข่ ทำให้คนอื่นมองว่าเราเป็นคนไม่ดี

ในช่วงสัปดาห์หน้า ชีวิตของคนกำลังจะเริ่มก้าวเข้าสู่ความรุ่งเรือง สิ่งใดที่คุณกำลังคิดและกำลังฝันที่จะทำ มีโอกาสที่จะก้าวไปพร้อมกับคนข้างกาย จะประสบความสำเร็จ แนะนำให้ช่วงนี้สวดมนต์ภาวนา บอกบุญให้กับผู้อื่นได้รับรู้ และอโหสิก ร ร มให้กับเจ้าก ร ร มนายเวรทั้งหลาย เพื่อเป็นการเปิดโชคเปิดทางให้กับตนเองด้วยเถิด

คนที่เกิดในวันพฤหัสบดี

สำหรับคนที่เกิดในวันพฤหัสบดี ช่วงนี้ถึงแม้ว่าชีวิตคุณค่อนข้างที่จะเจอกับอุปสรรคปัญหาต่างๆมากมายก็ตาม แต่ปัญหาเหล่านั้นก็จะผ่านพ้นไปด้วยความสามารถของตัวเอง บางสิ่งบางอย่างต้องตัดให้ขาด อย่าให้เหลือใย เพราะอาจจะทำให้ปัญหาในชีวิตของคุณไม่รู้จบไม่รู้สิ้น

หน้าที่การงานจะมาพร้อมกับการเงินอันใหญ่ยิ่ง มีโอกาสประสบความสำเร็จและเป็นไปได้ด้วยดี แนะนำช่วงนี้สวดมนต์ภาวนา สร้างกุศลผลบุญให้กับตนเอง แล้วสิ่งดีๆ จะตอบแทนชีวิตของคุณแน่นอน ในช่วงสัปดาห์หน้า จัดได้ว่าเป็นช่วงที่ดีสำหรับคนที่กำลังมองหาใครสักคนนึงเป็นเนื้อคู่ มีโอกาสได้สานความสัมพันธ์ และได้พูดจาพูดคุยกัน มีลักษณะนิสัยที่คล้ายคลึงกัน และเขาคนนี้จะนำพาให้ชีวิตของคุณทั้งสองคนประสบความสำเร็จ และร่ำรวยในบั้นปลายชีวิตได้

คนที่เกิดในวันอังคาร

สำหรับคนที่เกิดในวันอังคาร จะเห็นได้ชัดว่าในช่วงต้นปี ชีวิตของคุณค่อนข้างที่จะเจอกับอุปสรรคปัญหามากมาย โดยเฉพาะหน้าที่การงานที่รู้สึกเบื่อหน่าย บางครั้งก็รู้สึกว่าไม่ต้องการที่จะทน กับสิ่งที่กำลังทำอยู่ซ้ำแล้วซ้ำอีก เบื่อกับการอธิบายให้คนอื่นฟัง ในบางครั้งก็มีความรู้สึกว่า ถ้าคนอื่นไม่ได้เป็นตัวเราเองก็คงไม่รู้หรอก ประมาณว่าคนในอยา กออกคนนอกอยา กเข้า

ในช่วงปลายสัปดาห์หน้าชีวิตของคนที่เกิดในวันอังคารค่อนข้างที่จะดิ้นรนมากกว่าผู้อื่น เหนื่อยมากกว่าผู้อื่น และมีเกณฑ์ที่จะประสบความสำเร็จในช่วงเดือนมีนาคมนี้อย่างแน่นอน สิ่งใดที่คุณกำลังทำอยู่และหวังผลในทิศทางที่ดีและการเงิน มีโอกาสดีๆเข้ามาในชีวิตจะประสบความสำเร็จสูง เก็บโชคของคุณในรอบนี้เอาไว้แล้วจะมีสิ่งดีๆเกิดขึ้นในภายภาคหน้าอย่างแน่นอน

คนที่เกิดในวันอาทิตย์

สำหรับใครคนไหนที่เกิดในวันอาทิตย์ คนที่เกิดในวันนี้เป็นคนที่ค่อนข้างจะอยู่นิ่งไม่ค่อยได้ ไม่ชอบให้คนอื่นมาพยายามเพ่งเล็ง หรือสงสัยในตัวเอง ในช่วงที่ผ่านมาชีวิตของคุณลำบากมากๆ เจอเรื่องราวมามากมาย ทำให้คุณเป็นคนหนึ่งที่มีประสบการณ์ในเรื่องของการเงินที่สูงพอสมควร

ช่วงนี้เด่นชัดหน่อย ในเรื่องของการย้ายเข้าย้ายออก การเปลี่ยนแหล่งที่ทำงาน เปลี่ยนแหล่งที่อยู่อาศัย มีโอกาสดีๆเข้ามาในชีวิตมากมาย สิ่งใดที่คุณกำลังทำและรู้สึกว่าสิ่งนั้นดี ก็ขอให้ทำต่อไป เพราะมีโอกาสจะประสบความสำเร็จคว้าชัยชนะสูงมาก หากสิ่งใดที่ทำแล้วรู้สึกว่าเป็นอาชีพที่ไม่สุจริต แนะนำว่าให้เลิกทำ เพราะอาจจะทำให้เกิดปัญหาตามมาในอนาคตได้ บางสิ่งบางอย่างมีประสบการณ์ที่ไม่ดีอยู่แล้ว ก็พยายามอย่าเอาเรื่องราวเหล่านั้นมาทำให้ก่อเกิดปัญหาตามมาซ้ำแล้วซ้ำอีกเลย

ภาพ / เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod

ไม่อนุญาตให้คัดลอก ทุกกรณี บทความมีลิขสิทธิ์

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่