ตัวช่วยผิวขาวเร็ว 4 สูตรการพอกหน้า หาได้ง่าย ไม่ต้องซื้อ

0

ตัวช่วยผิวขาวเร็ว 4 สูตรการพอกหน้า หาได้ง่าย ไม่ต้องซื้อ

ไม่ว่าจะเป็นคุณผู้หญิงหรือคุณผู้ชายก็ต้องการที่จะมีผิวที่สวยงาม เปล่งประกายดูมีออร่า ตัวช่วยดีๆที่เรามีมาฝากเพื่อนๆกันในวันนี้เป็นตัวช่วยที่หาได้ง่าย ราคาไม่แพง คุณเองก็สามารถทำได้ง่ายๆ โดยที่ไม่ต้องซื้อครีมราคาแพงไม่ต้องสิ้นเปลืองเงินก็สามารถสวยใสผิวขาวกระจ่างใสได้อย่างรวดเร็ว ผิวของคุณจะขาวขึ้นใน 3 วันอย่างเห็นได้ชัดจ นเพื่อนๆรอบข้างต้องทักขอสูตรกันอย่างแน่นอน

1 น้ำตาลทราย + มะขามเปียก + น้ำมันมะกอก

ในสูตรนี้เป็นสูตรที่นิยมมากๆ สำหรับประโยชน์ของน้ำมันมะกอกจะมีส่วนช่วยให้ใบหน้าของคุณมีความชุ่มชื้นไม่แห้งกร้าน และไม่ทำให้หน้ามัน น้ำตาลทรายจะมีส่วนช่วยในการจัดการกับเ ซ ล ล์ผิวที่ไม่ดีให้หลุดลอกออกไป และเผยความเนียนความขาวของผิว มะขามเปียกจะช่วยให้ใบหน้าของคุณขาวใสจากภายในสู่ภายนอก โดยในสูตรนี้เราจะนำส่วนผสมของทั้ง 3 ตัวมาผสมเข้ากันในอัตราส่วนที่เท่าๆกัน และนำมาสคลับบนใบหน้าของเรา ให้ใช้นิ้วมือของเรานวดอย่างเบามือ จากนั้นปล่อยทิ้งไว้นานประมาณ 10 ถึง 15 นาที ล้างออกด้วยน้ำเปล่า พอล้างหน้าเสร็จก็ต่อด้วยการทาครีมบำรุงผิวหน้าของคุณได้ตามปกติ

2 มาร์คหน้าไข่ขาว

สำหรับใครที่อยู่ในช่วงเวลาเร่งด่วนจำเป็นที่จะออกไปพบปะผู้คนนอกบ้ าน แต่ยังมีปัญหาในเรื่องของผิวหน้า แนะนำให้ใช้สูตรการมาร์คหน้าด้วยไข่ขาว ในสูตรนี้จะช่วยให้รูขุมขนบนใบหน้าของคุณดูเล็กลงมากอย่างเห็นได้ชัด โดยคุณต้องทำการล้างหน้าด้วยน้ำอุ่นให้สะอาดเพื่อเป็นการเปิดรูขุมขนบนใบหน้าของคุณ จากนั้นใช้ไข่ขาวทำการมาร์คหน้า แล้วให้ใช้กระดาษทิชชูแปะทับให้ทั่วใบหน้า ทิ้งเอาไว้นานประมาณ 15 นาที จากนั้นลอกกระดาษทิชชูออก แล้วล้างหน้าด้วยน้ำอุ่นในรอบแรก รอบที่ 2 ตามด้วยการล้างหน้าด้วยน้ำเย็น เพื่อเป็นการกระชับรูขุมขนบนใบหน้าของคุณ คุณจะสังเกตได้ว่าใบหน้าขนกระชับมากขึ้น ผิวพรรณแลเรียบเนียน เห็นผลดีตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ

3 ใบบัวบก

ในสูตรนี้จะเป็นส่วนที่ช่วยจัดการกับเ ซ ล ล์ผิวที่ไม่ดีให้หลุดลอกออกไป แถมยังช่วยกระชับรูขุมขนให้เล็กลงอย่างเห็นได้ชัด ใบบัวบกมีสรรพคุณที่ดีและมีประโยชน์มากๆ สำหรับวิธีการทำคือให้เรานำใบบัวบกมาตำหรือหากใครมีเครื่องปั่นก็ให้ปั่นก็ได้ จากนั้นให้นำมาผสมเข้ากับน้ำเย็นแล้วนำมาพอกทิ้งไว้ใบหน้าของเรา 15-20 นาที จากนั้นให้ล้างออกด้วยน้ำสะอาด ผิวหน้าของคุณจะเนียนนุ่มและขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติ หากคุณทำอย่างต่อเนื่อง

4 แตงกวา + มะนาว

สูตรนี้เป็นสูตรที่หลายๆคนเลือกทำกัน เพราะนอกจากแตงกวามีประโยชน์ที่จะทำให้รูขุมขนของเราเล็กลง มะนาวเป็นตัวช่วยที่ดีที่ช่วยในการลดเลือนจุดด่างดำและริ้ ว ร อ ยบนใบหน้าของเรา ให้นำ 2 ตัวนี้มาผสมเข้ากันและนำมาพอกทิ้งไว้บนใบหน้า 15 ถึง 20 นาที จากนั้นให้ล้างหน้าด้วยน้ำสะอาด ใบหน้าของคุณดูเนียนละเอืยดขึ้น ได้ความขาวกระจ่างใสตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ

โดยทั้ง 4 สูตรนี้เป็นสูตรการดูแลผิวหน้าช่วยให้ผิวหน้าของคุณขาวใสเนียนมากขึ้น หลายๆคนเลือกทำตามและเห็นผลลัพธ์ที่ดี ใครที่อยา กมีใบหน้าขาวกระจ่างใสลองนำ 4 สูตรเหล่านี้ไปทำกันดูได้เลยจ้า

เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod

ไม่อนุญาตให้คัดลอก ทุกกรณี

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่