เผยโชครายวัน ท่านใดรับโชคมากจากการเดินทาง ท่านใดรายจ่ายสูง

0

เผยโชครายวัน ท่านใดรับโชคมากจากการเดินทาง ท่านใดรายจ่ายสูง

โชคชะตารายวันของทั้ง 12 รา ศีประจำวันจันทร์ที่ 6 มกราคม 2563 คำทำนายด ว ง มีผลต่อการเปลี่ยนแปลงของชีวิตคุณ รา ศีของคุณจะเปลี่ยนไปในด้านไหน มาดูไปพร้อมๆกันเลย

เมษ

วันนี้ท่านมีเงินหมุนเวียนเข้ามามาก จะได้รับการช่วย เหลือจากผู้ใหญ่ใกล้ชิดของตัวท่านทั้งในเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว มีผู้เข้ามาแสดงความสนใจในเรื่องของท่านแต่ท่านก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรมากนักเพราะมีเรื่องที่ต้องให้ความสำคัญมากกว่า ควรดูแลบริวารให้เข้มแข็ง ไม่ควรปล่อยให้ไปไหนมาไหนเพียงลำพัง

พฤษภ

วันนี้ท่านจะแข็งแรงกระปรี้กระเปร่าในการทำงานเป็นอย่างยิ่ง มักมีเหตุเล็กๆ น้อยๆ จากความประมาท จะมีการเปลี่ยนแปลงทางด้านการเงินรายได้พอสมควร รายได้สำคัญของท่านจะเกิดจากงานระยะทางไกล ไม่ควรลงทุนในเรื่องงานระยะยาว ควรดูแลระมัดระวังบริวารไม่ให้เล่นน้ำตามลำพัง

เมถุน

วันนี้ท่านได้รับการประคับประคองเอาใจใส่จากญาติมิตรเป็นอย่างดี มีผู้ให้คำแนะนำตักเตือนช่วย เหลือต่างๆ นานา การเงินผลประโยชน์และข้าวของต่างๆ อาจเสียหายเล็กน้อยโดยเฉพาะในการเดินทาง ญาติมิตรบางคนของท่านอาจสำ แ ด งตนเองผิด ผู้ที่เคยเชื่อฟังท่านจะดื้อดึง

กรกฎ

วันนี้ท่านจะดำเนินการต่างๆ ในชีวิตประจำวันอย่างราบรื่น ดาวอังคารย้ายเข้าร า ศีพิจิก ท่านจะกระตือรือร้นในการทำงานเพิ่มขึ้นมาก มีความขยันหมั่นเพียรในการหาทรัพย์สินเงินทอง ญาติมิตรดูแลรักษาผลประโยชน์ของท่านเป็นอันดี ไม่ควรเดินทางไกลถ้าไม่จำเป็นจริงๆ เกิดเหตุที่ไหนก็ไม่ควรเข้าไปที่นั่น

สิงห์

วันนี้ท่านได้ลาภจากหุ้นส่วนผู้ร่วมงาน มีค่าใช้จ่ายรายวันสูงขึ้น เรื่องเก่าๆ ที่คั่งค้างอยู่มาเป็นเวลานานๆ จะคุกรุ่นขึ้นมาใหม่อะไรที่ผ่ านไปแล้วก็ให้แล้วกันไปไม่ควรจะรื้อฟื้นขึ้นมาใหม่ ความรักราบรื่นแจ่มใส ปัญหาที่เคยเกิดจากผู้ใหญ่ก็ทุเลาเบาบางลงไปไม่ควรเข้าไปในบริเวณที่มีการก่อสร้างขนาดใหญ่

กันย์

วันนี้ท่านทำงานไปตามปกติและมีลาภลอยบ้ างก็ตาม แต่โชคชะตาของท่านมักมีปากเสียงกับผู้หลักผู้ใหญ่ได้ จะทำงานหนักโดยไม่นึกถึงพลานามัยของท่านเอง มีรายจ่ายที่ไม่จำเป็นเพิ่มขึ้น แต่ท่านอาจจะคิดว่าจำเป็นก็ได้ ญาติมิตรอาจทำให้กังวลในเรื่องต่างๆ ข้าวของภายในบ้ านจะหายไป

ตุลย์

วันนี้ท่านมีความคิดแน่วแน่ในการทำงาน มีวาทศิลป์ในการปลุกปลอบใจบริวารให้กล้าหาญในการทำความดียิ่งขึ้น ถ้าผ่ านวันที่ 8 เดือนนี้ไปแล้วทุกสิ่งทุกอย่างจะผ่อนคลายผ่อนหนักเป็นเบาได้ ได้เลื่อนตำแหน่งหน้าที่การงานสูงขึ้น ไม่ควรกล่าว ว่าผู้อื่นไม่ว่าเรื่องใดๆ ก็ตาม

พิจิก

วันนี้ท่านไม่ค่อยแข็งแรงอาจมีอาการไม่ปกติเล็กๆ น้อยๆ ญาติมิตรจะขอพึ่งพาอาศัยท่านในเรื่องการเงินและการงาน การติดต่อกับบุคคลต่างๆ ไม่ราบรื่น อาจมีการทะเ ล า ะกันขึ้นได้ คนรับใช้ทำการงานในบ้ านเรือนที่ดี

ธนู

วันนี้ท่านได้รับผลดีในการตัดสินใจและการกระชับกิจการต่างๆ ด้วยความเข้มแข็งเด็ดขาด ญาติมิตรห่ างเหินไป บางคนก็ตกทุ ก ข์ได้ยากซึ่งท่านก็ช่วย เหลืออะไรไม่ได้ มีเรื่องยุ่งยากเล็กๆ น้อยๆ ในที่อยู่อาศัย เป็นวันที่ท่านไม่ควรทำกิจการงานสำคัญ เพราะถ้าพลาดพลั้งแล้วจะเสียหายไปกันใหญ่

มังกร

วันนี้ท่านมีบริวารเพิ่มขึ้นเป็นอันมาก กิจการงานเจริญรุ่งเรืองขึ้นตามลำดับ ได้ลาภเป็นทรัพย์สินเงินทองสิ่งของสวยงามอย่างยิ่ง บริวารเป็นผู้มีอิทธิพลและซื่อตรงต่อท่าน มีค่าใช้จ่ายมาก ท่านไม่มีการเดินทางไกล แต่งานที่ท่านทำเป็นประจำเป็นงานที่สำคัญมากอยู่แล้ว

กุมภ์

วันนี้ท่านอาจเกิดปากเสียงกับพี่ป้าน้าอาโดยไม่มีความจำเป็น เรื่องเกี่ยวแก่งานระยะยาว เช่นงานลงทุนควรระงับไว้ก่อน เพื่อนสนิทบางคนจะเจ็บ ป่ ว ยเล็กน้อย จะได้สัตว์มาเลี้ยงไว้ในบ้ าน ควรดูแลให้ใกล้ชิดอย่างยิ่ง

มีน

วันนี้ท่านจะได้ญาติสนิทมิตรสหายมาดูแลการงานต่างๆ ช่วยแก้ไขความเดือดร้อนให้แก่บริวารได้อย่างเรียบร้อย จะแก้ปัญหาที่เกิดจากบริวารได้อย่างเรียบร้อยและเป็นอย่างดียิ่ง พี่น้องของท่านจะทำงานด้วยความกล้าหาญเข้มแข็งและเด็ดขาด พี่น้องของท่านจะช่วย เหลือการงานอย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น

ขอบคุณข้อมูลจาก : พิมพรร

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่