บอกสูตรชงกาแฟโบราณ หอมเข้มข้น ทำขายรายได้ดี

0

บอกสูตรชงกาแฟโบราณ หอมเข้มข้น ทำขายรายได้ดี

หลายคนพอเห็นอากาศที่ร้อนแล้วจะนึกถึงของเย็นๆอย่างกาแฟโบราณ ด้วยอากาศที่ร้อน ทำให้เรานั้นไม่อยา กออกไปข้างนอกเพื่อไปซื้อของเย็นๆมาดื่ม จะดีกว่าไหมถ้าวันนี้เราสามารถทำกาแฟโบราณกินเองได้ง่ายๆ ไม่ต้องออกไปซื้อให้ร้อนกว่าเดิม ไม่ว่าใครจะทำดื่มเองก็อร่อยจะทำขายก็เป็นรายได้ที่ดีด้วยล่ะค่ะ

อุปกรณ์และวัถุดิบการทำ

ถุงชงกาแฟ , ผงกาแฟโบราณ , แก้วชงกาแฟ , นมข้นหวาน , น้ำตาลทราย , นมสดคาเนชั่น , หม้อต้มน้ำร้อน , น้ำแข็ง

ขั้นตอนในการทำ

1 ในขั้นตอนแรกให้เรานำน้ำไปต้มให้เดือดจัด จากนั้นให้นำถุงชงเตรียมใส่ไว้ในแก้วชงกาแฟ ให้ตักผงกาแฟประมาณสองช้อนโต๊ะ ลงไปในถุงชงที่เตรียมไว้

2 เมื่อได้น้ำต้มที่เดือดจัดแล้ว นำมาเทลงในถุงชงที่เตรียมไว้ในปริมาณเศษสามส่วนสี่ของแก้ว แช่ทิ้งไว้ 5 นาที เพื่อความเข้มและความหอมของกาแฟ

3 เมื่อครบเวลาที่กำหนดแล้วให้นำถุงชงกาแฟออก จากนั้นให้เติมนมข้นหวานในจำนวน 4 ช้อนชา ตามด้วยน้ำตาล 2 ช้อนชา คนให้ส่วนผสมเข้ากัน

4 ตักน้ำแข็งใส่แก้ว ( ถ้าเป็นน้ำแข็งป่นจะอร่อยกว่าน้ำแข็งหลอด ) เทน้ำกาแฟโบราณ ราดด้วยนมสดคาเนชั่นด้านบนลงยกเสิร์ฟได้เลย

เคล็ดลับความอร่อย

ถ้าต้องการความหวานมันให้เราใส่นมข้นแทนน้ำตาลลงไป

สูตรที่เรานำมาเสนอนี้ เป็นสูตรน้ำกาแฟโบราณที่จะทำให้คุณติดใจ รับรองได้เลยว่าคุณจะไม่อยา กไปซื้อร้านไหนเลย ด้วยวิธีการทำก็ง่ายวัตถุดิบก็สามารถหาซื้อได้ตามทั่วๆไป ถ้าใครสนใจทำเป็นอาชีพก็สามารถทำได้ง่ายๆ พูดได้เลยว่าทำกินง่ายทำขายรวย

เขียน / เรียบเรียง : postsod

ไม่อนุญาตให้คัดลอก ทุกกรณี

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่