4 สูตรผิวขาว ผิวสะอาด ขาวใสไว เก็บไว้ทำตามได้เลย

0

4 สูตรผิวขาว ผิวสะอาด ขาวใสไว เก็บไว้ทำตามได้เลย

กลับกันมาอีกครั้งกับเทคนิคที่ช่วยในเรื่องของการลดฝ้า จุดด่างดำ ผิวคล้ำให้ขาวขึ้น ซึ่งในวันนี้เรามี 8 สูตรที่จะทำให้ผิวของคุณขาวขึ้นใสขึ้น อย่างเป็นธรรมชาติ บอกเลยว่าดีจริงๆ ขอแนะนำว่าให้เก็บสููตรเหล่านี้เอาไว้แล้วจะทำให้ผิวของคุณขาวอย่างเป็นธรรมชาติ ใส่ชุดไหนก็สวย

1 สูตรมะเขือเทศผสมน้ำมะนาว

เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่ามะเขือเทศนั้นเป็นแหล่งรวมของวิตามินมากมาย เพราะว่านอกจากเราจะนำมาทานแล้วยังทำให้ผิวของคุณสวยอีกด้วย เมื่อเราเอามะเขือเทศมาบดผสมกับน้ำมะนาว ก็จะช่วยในเรื่องของการลดรอยกระ ฝ้า จุดด่างดำ วิธีการก็คือเราจะใช้มะเขือเทศนำมาบดแล้วก็ผสมกับน้ำมะนาว ใส่เบกกิ้งโซดาลงไปแค่ปลายช้อนชาเท่านั้น ผสมเข้าด้วยกันแล้วก็นำมาพอกให้ทั่วบริเวณหน้าของเรา ค่อยๆใช้มือของเราขัดไปเรื่อยๆ ทิ้งไว้ประมาณ 5 นาทีแล้วล้างออก เช็ดหน้าให้แห้งต่อจากนั้นก็ทาครีมบำรุงผิวหรือวาสลีนที่ใบหน้าของคุณก็ได้ จะช่วยทำให้ผิวของคุณดีขึ้น ทำบ่อยๆอย่างน้อยสัปดาห์ละ 2 ครั้ง จะทำให้รอยกระฝ้าจุดด่างดำค่อยๆลดเลือนจางหายไป

2 สูตรมะละกอสุกผสมน้ำผึ้ง

สำหรับสูตรนี้ง่ายมากๆแค่คุณนำมะละกอสุกสีแดงมาบดให้ละเอียด เราจะใช้ประมาณครึ่งถ้วย หลังจากนั้นทำการผสมเข้ากับน้ำผึ้งแท้ ย้ำนะคะว่าจะต้องเป็นน้ำผึ้งแท้จะดีที่สุด แล้วก็คนให้เข้ากัน นำมาพอกใบหน้าของคุณไว้ประมาณ 20 นาที แล้วค่อยล้างออกด้วยน้ำสะอาดและน้ำเย็น จะทำให้ผิวหน้าของคุณดูกระชับ เมื่อล้างหน้าเสร็จเรียบร้อยแล้วก็ให้เช็ดหน้าให้แห้ง ต่อด้วยการบำรุงผิวด้วยครีมบำรุงผิว หรือใครที่มีน้ำมันมะพร้าวก็สามารถนำมาทาให้ทั่วใบหน้าของคุณได้เลย น้ำมันมะพร้าวจะช่วยทำให้ผิวของคุณได้รับความชุ่มชื่นอย่างล้ำลึก

3 สูตรลดกระ จุดด่างดำด้วยน้ำมะนาว น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

สำหรับสูตรความสวยความงามสุดท้ายนี้ เรียกได้ว่าเป็นสุดยอดของสูตร แนะนำว่าให้เซฟเก็บเอาไว้ทำดีกว่า เราจะใช้น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ผสมกับน้ำมะนาว 1 ผล หลังจากนั้นก็ผสมเข้าด้วยกัน ล้างหน้าด้วยน้ําอุ่นก่อน 1 รอบแล้วก็เช็ดหน้าให้แห้ง นำส่วนผสมที่ได้มาเช็ดให้ทั่วใบหน้าของคุณ ค่อยๆใช้สำลีเช็ด ทิ้งไว้ประมาณ 15 ถึง 20 นาทีจะรู้สึกเลยว่าผิวหน้าของคุณดีขึ้น ระหว่างที่รอระยะเวลาก็ให้คุณใช้สำลีค่อยๆถูบริเวณที่มีรอยกระ รอยฝ้าจุดด่างดำ ทำแบบนี้อย่างน้อยอาทิตย์ละ 2 ครั้ง 1 เดือนจะรู้สึกได้เลยว่าผิวหน้าดีขึ้นจริงๆ

4 แตงกวา + น้ำผึ้งแท้

ส่วนผสมมีทั้ง 2 อย่าง โดยแตงกวาจะช่วยทำให้ผิวของคุณมีความชุ่มชื่น และช่วยให้ผิวขาวขึ้นในระดับหนึ่ง น้ำผึ้งทำให้ผิวของคุณชุ่มชื่น ช่วยจัดการกับผิวแห้ง ให้ดูมีน้ำมีนวล เมื่อเรานำส่วนผสมทั้ง 2 อย่างนี้อย่างละ 1 ช้อนโต๊ะ ผสมเข้าด้วยกันแล้วพอกทิ้งไว้ที่ใบหน้าและตัวของคุณ หลังจากนั้นทิ้งไว้ประมาณ 15 นาทีแล้วล้างออก จะรู้สึกว่าผิวดูดีขึ้น

เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod

ไม่อนุญาตให้คัดลอก ทุกกรณี

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่