หมอช้างเผย 12 เดือนเกิด พฤศจิกายน ท้ายปลายปี มีเกณฑ์จะรวย

0

หมอช้างเผย 12 เดือนเกิด พฤศจิกายน ท้ายปลายปี มีเกณฑ์จะรวย

หมอช้างทีวี คำพยากรณ์ ประจำเดือนพฤศจิกายนโค้งสุดท้ายปลายปี มีราศีที่จะรับทรัพย์โค้งสุดท้ายก่อนสิ้นปี ราศีที่จะหายหนาว อบอุ่นกับความรักในลมหนาวนี้ รวมไปถึงราศีที่มีโอกาสจะถูกหลอกถูกโกง และอีกมากมายครบทั้ง 12 ราศี

ราศีเมถุน ราศีธนู

มีการเปลี่ยนแปลงนะครับไปในทิศทางที่ดีขึ้นในเดือน พ.ย. นี้ ดาวเพิ่งเข้ามา บางคนอาจยังมีภาระ เหนื่อย ทำหลายอย่าง ถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นและก็เป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดี ใครที่ยังไม่ได้ไปทำบุญไม่ได้ไหว้ดาวพฤหัสในวันที่ 30 ต.ค. ที่ผ่านมานะครับคุณก็สามารถหาโอกาสไปทำบุญในโอกาสอื่นได้ อย่าปล่อยทิ้งไว้นานเกินไปนะครับ ถ้ามีเวลาว่างเมื่อไหร่ รีบหาโอกาสไปทำบุญ

ราศีเมษ ราศีกันย์ และราศีตุลย์

สำหรับราศีที่ช่วงนี้จะต้องระมัดระวังในเรื่องของการมีปากเสียงกับคนรอบตัว เพราะว่าดาวมีการขัดแย้งเกี่ยวกับคำพูด ให้ระมัดระวังการทะเลาะเบาะแว้งกับคนรอบข้าง และเพื่อนร่วมงาน คนในครอบครัวต่างๆ จะต้องระมัดระวังเป็นพิเศษนั่นก็คือราศีเมษ ราศีกันย์ และราศีตุลย์

ต้องเตือนนะครับในเรื่องของการสื่อสารเรื่องคำพูดบางทีเราอาจจะหวังดีนะครับ แต่ว่าคนจะไปตีความไปในทางที่ผิดได้นะครับหรือว่าเรื่องราวที่ทำให้คนนั้นเข้าใจผิดเกิดขึ้นนะครับ โดยเฉพาะในการเจรจาติดต่อประสานงานนะครับให้ดูแลเรื่องของเอกสารสัญญาข้อผิดพลาดที่ดีที่สุดในเดือนนี้นะครับ เพราะจะได้ยินใครพูดถึงเราในทางที่ไม่ดี ในส่วนของการนินทาใส่ร้ายกัน ก็ขอให้ใจเย็นๆนะครับใช้ความนิ่งสยบความเคลื่อนไหวครับ หากคุณโต้ตอบอะไรกลับ โอกาสที่มันจะกลายเป็นปัญหาหรือว่ากลายเป็นความขัดแย้ง ถึงขั้นมองหน้ากันไม่ติด มีเรื่องโกรธกันทะเลาะกันแทบตลอดทั้งเดือนพฤศจิกายนนี้

ราศีกุมภ์ ราศีพิจิก มังกร

จะหายหนาวส่งท้ายปีนะครับ ถือว่าเป็นวันดีที่จะมีโชคในเรื่องความรัก มีโอกาสได้กลับมาคุยคืนดีกัน จังหวะความรักเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้นนะครับ

คนแรกเลยเห็นคือ ราศีพิจิก เจอเรื่องหนักมาในช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมาเยอะ ทั้งเรื่องส่วนตัว เรื่องงาน บางคนมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้ง ใครที่ยังโสดอยู่ก็จะมีโอกาสเริ่มต้นความรักใหม่

ราศีกุมภ์เช่นเดียวกันครับ ก็ถือว่าเป็นราศีที่จะได้พบปะหรือว่าเจอกับความรักที่มีความผูกพันกับเรื่องของการทำงานนะครับ หรือว่าอาจจะเป็นคนที่เดินผ่านเจอกันบ่อยๆ ก็มีโอกาสที่จะได้เริ่มต้นความสัมพันธ์จนเป็นแฟน

ราศีมังกร และ พิจิก จะได้โชคลาภ จะได้อะไรมาอย่างไม่คาดฝัน เมื่อได้เงินได้โชคมาแล้ว ให้เอาไปทำบุญบ้าง

ราศีสิงห์ ราศีมีน

ราศีที่ต้องระมัดระวังในเรื่องของการเจ็บป่วยและเรื่องของเหตุนะครับ มีบางมุมของดาวนะครับส่งผลทำให้คุณนั่นมีปัญหา ในเรื่องของสุขภาพก็ดี ปัญหาในเรื่องของการเดินทางก็ดี ต้องระวังนะครับ เพราะว่าเราเป็นคนที่เดินทางเยอะไปนู่นไปนี่หลายทาง

ราศีพฤษภ ราศีกรกฎ

ราศีที่ต้องระวังมีโอกาสจะหลอก ถูกโก ง ในเดือนนี้นะครับ ต้องเตือนกัน เพราะว่าเป็นเดือนที่มีบางราศีที่จังหวะดาวบางทีเปลี่ยน คนที่เราไว้ใจได้ เราคิดว่าเราเชื่อใจได้นั้น แต่ว่าสุดท้ายแล้ว เหตุการณ์พลิกไปอีกทางเลยครับ

เรียบเรียงโดย : Postsod

ขอขอบคุณ : MorchangTv

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่