7 สูตรหน้าใส ผอมเร็ว ผิวขาวไวมาก สวยหล่อทันใจ ในหนึ่งสัปดาห์

0

7 สูตรหน้าใส ผอมเร็ว ผิวขาวไวมาก สวยหล่อทันใจ ในหนึ่งสัปดาห์

หลายคนต้องการให้ผิวของคุณดูเนียน มีความขาวอย่างเป็นธรรมชาติและเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ ส่วนใหญ่แล้วนั้นมักจะสรรหาสารพัดครีมบำรุงผิว และคอร์สเพิ่มความสวยความงามกันแบบราคาแพง

ปล อย่าเลื่อนผ่านนะคะ เพราะสูตรนี้ดีมากๆเลยค่ะ เห็นผลได้เร็ว ผิวดีขึ้น สวยขึ้น หล่อขึ้น เปลี่ยนชีวิตเลยค่ะ นำแนะนะ ถ้ายังไม่มีเวลาอ่าน หรือทำตาม ให้เก็บข้อมูลนี้ไว้ก่อนก็ได้ แล้วค่อยมาลองทำ

แต่รู้กันหรือไม่ว่า นอกจากครีมบำรุงผิวและคอร์สราคาแพงแล้ว เราสามารถประหยัดเงินตรงนี้ได้เป็นหมื่นเป็นแสนเลย เพราะในวันนี้เราจะนำสูตรในเรื่องของการทำน้ำผักผลไม้ ที่จะช่วยให้ผิวของคุณสวย หน้าใส มีความขาวกระจ่าง เห็นได้อย่างชัดเจน โดยสูตรนี้ที่เรานำมาฝากแนะนำว่าให้ดื่มต่อเนื่องกันเป็นเวลา 30 วัน จะรู้สึกว่าผิวของคุณขาวกระจ่างขึ้นตั้งแต่ในช่วง 7 วันแรก

ก่อนอื่นเลยฉันจะต้องบอกก่อนว่า ดิฉันอายุ 45 ปี ทำงานอยู่ที่โรงงานแห่งหนึ่ง เต็มไปด้วยฝุ่นละออง และทำให้ใบหน้าของดิฉันมีรอยกระฝ้าจุดด่างดำเต็มไปหมดเลย แล้วก็มีคนแนะนำ 7 สูตร 7 วัน โดยแต่ละสูตรนั้นให้ดื่มไม่เหมือนกัน วันนี้ดื่มสูตรแรก วันที่ 2 ก็ดื่มสูตรที่ 2 ทำแบบนี้ไปเรื่อยๆจนครบ 7 วันก็เวียนกลับมาทำเหมือนเดิม
ผลลัพธ์ที่ได้นั่นก็คือ ทำให้ผิวของดิฉันขาวเนียนใสมากขึ้น แล้วก็จุดด่างดำและฝ้าก็ลดลง ลองไปดูกันเลยดีกว่าว่า 7 สูตร ที่เรานำมาฝากในวันนี้มีอะไรกินบ้าง

วันที่ 1 : ล้างสิ่งผิดปกติ ให้ออกจากร่างกาย

เริ่มต้นวันแรกเพื่อสุขภาพที่ดี เราจะต้องทำการดื่มสูตรน้ำผลไม้เพื่อเป็นการดีท็อกร่างกายก่อน โดยเราจะใช้ผักผลไม้ที่มีสีเขียวอุดมไปด้วยโพแทสเซียม ฟอสฟอรัส กรดอะมิโน แมกนีเซียม และอื่นๆอีกมากมาย โดยส่วนผสมหลักๆมีดังต่อไปนี้ก็คือ ขึ้นฉ่าย 1 กำมือ ใบคะน้า 5 ใบ แอปเปิ้ลเขียว 1 ลูก ผักชีฝรั่ง 1 กำมือ มะนาว 1 ลูก และขิงสด 1 ท่อน โดยนำส่วนผสมทั้งหมดนี้ไปปั่น เราสามารถปั่นในเครื่องธรรมดาก็ได้แล้วค่อยนำมาแยกกากโดยใช้ผ้าขาวบางทีหลัง หรือใครมีเครื่องแยกกากเราก็สามารถสกัดได้เช่นกัน

วันที่ 2 : หุ่นดี ผ่อนคลาย

สำหรับสูตรนี้เป็นสูตรที่ดาราหลายคนเลือกใช้ เต็มไปด้วยผลไม้นานาชนิดที่อุดมไปด้วยเอนไซม์ ที่มีส่วนช่วยในเรื่องของระบบย่อยอาหารและการขับถ่ายได้ดีขึ้น การันตีแล้วว่าช่วยให้ระบบทางเดินอาหารดี และจะได้ความสดชื่นในยามเช้า ดื่มแล้วจะรู้สึกว่าผ่อนคลาย โดยส่วนประกอบนั้นมีอยู่ด้วยกันหลายชนิดดังต่อไปนี้ มะละกอสุกครึ่งลูก สับปะรด 1 ชิ้น ขิงสด 1 ท่อน ผลกีวี 1 ลูก และน้ำมะพร้าวอ่อน 1 ถ้วย นำส่วนผสมทั้งหมดนี้ลงในเครื่องแยกกากหรือเครื่องปั่นที่บ้านเราก็ได้ หลังจากนั้นใส่น้ำแข็งลงไป 3 ใน 4 ของปริมาณทั้งหมด ลืมแบบนี้จะทำให้สดชื่นขึ้นมาก และทำให้การขับถ่ายของเราในช่วงเวลาเย็นดีขึ้น

วันที่ 3 : สูตรหน้าใส ผิวขาว กระจ่างใส

สูตรนี้เราเอาใจสำหรับคนที่ต้องการให้ผิวขาวกระจ่างใสแบบไว ดื่มแล้วจะทำให้ดูอ่อนเยาว์ ด้วยสูตรน้ำผักผลไม้ที่มีวิตามินเรียกได้ว่าเป็นส่วนดี มีการบำรุงผิว ลดรอยคล้ำรอยสิว ริ้วรอยต่างๆ โดยส่วนผสมที่เราจะใช้ก็ได้แก่ มะม่วง 1 ถ้วย แตงกวา 1 ลูก ผักโขม 1 กำมือ นำส่วนผสมทั้งหมดไปปั่นในเครื่องปั่นโดยไม่ใส่น้ำตาล ใส่น้ำแข็งเล็กน้อยเพื่อทำให้ปั่นดีขึ้นและมีรสชาติดีขึ้น บอกเลยว่าสูตรนี้ดีมากๆ ควรดื่มในช่วงเวลากลางคืน ตื่นมาจะทำให้ขับถ่ายโล่งและสะดวกมาก

วันที่ 4 : ผิวนุ่ม มีความชุ่มชื่น

ต่อกันด้วยสูตรที่ 4 สูตรนี้จะทำให้ผิวของคุณดูนุ่มน่าสัมผัสทุกระเบียบนิ้ว อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระเบต้าแคโรทีน ทำให้ผิวของคุณมีความชุ่มชื่นอย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังทำให้ผิวของคุณอ่อนเยาว์ โดยตรงนี้เราจะใช้ ประโยชน์ของคอลลาเจนเข้าช่วยที่มีอยู่ในผักผลไม้ต่างๆ โดยเราจะใช้แคนตาลูป 4 ชิ้น แครอท 3 ชิ้น การขึ้นฉ่าย 2 ชิ้น นำส่วนผสมทั้งหมดลงเครื่องปั่น แล้วก็แยกกากออกโดยใช้ผ้าขาวบาง ใส่น้ำแข็งเล็กน้อยจะทำให้รู้สึกว่าสดชื่นมากๆเลย

วันที่ 5 : แก้ปัญหาสิว

จบปัญหาสิวไปเลยดีกว่า โดยการใช้แตงกวา 3 ลูก ผักกาดหอม 1 หัว ใบมิ้น 1 กำมือ ถ้าไม่มีใบมิ้นก็ไม่เป็นไร น้ำมะนาว 2 ช้อนโต๊ะ โดยนำส่วนผสมทั้งหมดไปปั่นเข้าด้วยกัน แล้วก็กรองเอาแต่น้ำดื่ม ส่วนกากที่เหลือสามารถนำมาขัดผิวขัดตัวได้ ยังทำให้ผิวของคุณมีความขาวกระจ่างใส หน้าสัมผัสอีกด้วย

วันที่ 6 : ลดริ้วรอยที่เกิดก่อนวัย

สำหรับสูตรนี้เราจะเอาใจสาวๆสำหรับคนที่มีอายุ 40 ปีขึ้นไป เพราะช่วยแก้ริ้วรอยบนใบหน้าได้เป็นอย่างดี ด้วย การใช้ผักคะน้า เนื่องจากผักชนิดนี้อุดมไปด้วยวิตามินเอและวิตามินเคสูง ซึ่งวิตามินเหล่านี้มีส่วนช่วยในเรื่องของการป้องกันไม่ให้ผิวแห้งและเป็นขุย ซึ่งเป็นสาเหตุหลักในเรื่องของการเกิดริ้วรอยนั่นเอง โดยส่วนผสมที่เราจะต้องใช้ก็คือ แอปเปิ้ล 1 ลูก สตอเบอรี่ 1 ถ้วย ผักคะน้า 6 ใบ น้ำส่วนผสมทั้งหมดนี้ลงในเครื่องปั่น แล้วใส่น้ำแข็งลงไปหน่อยและน้ำต้มสุกเล็กน้อย ดื่มสดๆจะทำให้ได้รับวิตามินแบบเต็มๆ ส่วนต่างที่เหลือเราสามารถนำมาขัดผิวขัดตัว หรือนำไปเป็นปุ๋ยต้นไม้ก็ได้เช่นกัน

วันที่ 7 : บำรุงสายตา การมองเห็นดีขึ้น

ปิดท้ายด้วยสูตรที่ 7 สำหรับหนุ่มสาวออฟฟิศคนไหนที่ใช้สายตาอยู่บ่อยๆ แนะนำว่าให้ดื่มสูตรนี้เพราะเป็นประโยชน์ต่อร่างกายมากๆ เป็นส่วนผสมของบลูเบอรี่สมูทตี้ ที่มีวิตามินซี วิตามินเอ และวิตามินอี โดยวิตามินทั้งหมดนี้มีส่วนช่วยในเรื่องของการบำรุงสายตา จอรับภาพ โดยส่วนผสมมีกล้วยหอมสุก 1 ลูก บลูเบอร์รี่ 1 ถ้วย น้ำมันมะพร้าว 1 ช้อนโต๊ะ ข้าวโอ๊ต 1 ช้อนโต๊ะ โดยนำส่วนผสมทั้งหมดปั่นเข้าด้วยกัน เติมน้ำแข็งลงไปเล็กน้อย ดื่มสดชื่นในยามบ่าย จะทำให้สายตาของคุณดีขึ้น

ปล แถมอีกสูตรจ้า เอาไว้สำหรับคนถ่ายยาก คือใช้นมสด ผสมกับมะนามเปียก ดื่มช่วง 4 โมงเย็นนะ จะทำให้ถ่ายท้องโล่งมาก

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับ 7 สูตรที่เรานำมาฝากในวันนี้ หวังว่าเพื่อนๆจะเซฟข้อมูลดีๆเก็บเอาไว้ เพื่อที่จะได้ไม่ลืมและสามารถนำมาทำในชีวิตประจำวันได้ นอกจากภายในร่างกายของคุณจะดีแล้ว สูตรทั้ง 7 ก็จะสามารถทำให้ภายนอกของคุณดูขาวกระจ่างใส มีความสุขสดชื่นอีกด้วย

เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod

ไม่อนุญาตให้คัดลอก ทุกกรณี

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่