ไม่เลื่อนผ่าน บุญใหญ่ ปิดทอง ตำเเหน่งใด ได้อานิสงส์มาก เงินทองเข้า

0

ไม่เลื่อนผ่าน บุญใหญ่ ปิดทอง ตำเเหน่งใด ได้อานิสงส์มาก เงินทองเข้า

ปิดทอง สำหรับคนในบ้านเราส่วนใหญ่แล้วนั้นมักจะมีความเชื่อในเรื่องของการสร้างบุญสร้างกุศล และเป็นสิ่งที่ดีทำให้จิตใจของเรานั้นมีแต่ความสุขความเจริญยิ่งขึ้นไป

อีกทั้งตามหลักความเชื่อการปิดทอง ยังเป็นการสร้างอานิสงส์ให้ชีวิตของคนในชาติภพหน้าเกิดมามีชีวิตที่ดีขึ้นมากกว่าในทุกวันนี้ มีแต่สิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต ผิวพรรณก็จะผ่องใส มีความเฉลียวฉลาด มีสติปัญญาที่ดีเลิศ มีความเป็นสง่า

อีกทั้งยังเป็นมงคลแก่ชีวิตในปัจจุบัน แล้วแต่ละตำแหน่งใน การปิดทองนั้นยังมีผลลัพธ์ที่แตกต่างกันออกไป แล้วติดตำแหน่งไหนจะได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ส่งผลอะไรต่อเราบ้างในชาตินี้และในช่วงชาติหน้า

ในวันนี้เรามาทำความเข้าใจกันเลยดีกว่าว่า ปิดทองตำแหน่งไหน ได้โชคลาภสูงที่สุด ได้ผลอะไรในชีวิตของเราบ้าง

ปิดทองบริเวณพระเศียร (ศีรษะ) ตามหลักโบราณเขาว่ากันว่า การปิดทองในตำแหน่งนี้จะทำให้มีสติปัญญาที่เฉียบแหลม มีความคิดความอ่านที่ดี สามารถล่วงรู้ได้ถึงความคิดของผู้อื่น มีความจำดีเป็นเลิศ หน้าที่ในเรื่องของการงานการเรียนก็จะดีขึ้น สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี อุปสรรคที่เจอในชีวิตก็จะผ่านพ้นไป ไม่ว่าจะหยิบจับการงานหรือทำสิ่งใดๆก็จะบรรลุไปตามจุดประสงค์ที่คุณตั้งเอาไว้

ปิดทองบริเวณพระพักตร์ (ใบหน้า) สำหรับใครที่ปิดทองในตำแหน่งนี้ชีวิตของคุณจะมีแต่ความสุขความเจริญรุ่งเรือง จะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานชีวิตและครอบครัว มีแต่ความสุขความนิยมยินดีในหมู่คณะ

ปิดทองบริเวณพระอุระ (หน้าอก) หากปิดทองในตำแหน่งนี้เรียกได้ว่าเป็นคนที่มีอานิสงส์ผลบุญสูงมากในเรื่องของความดีความงาม มีความเชื่อกันว่าจะมีผู้ชื่นชอบและเป็นที่นิยมยินดีของใครหลาย เป็นที่รักใคร่ของคนทั่วไป มีความโดดเด่นเป็นสง่า มีเสน่ห์ เป็นที่ต้องตาต้องใจของใครหลายคน

ปิดทองบริเวณพระอุทร (ท้อง) จะส่งผลให้ชีวิตนั้นมีพร้อม มีเงินมีทอง มีกินมีใช้โดยไม่อด มีทรัพย์สมบัติเต็มไปด้วยบุญบารมีมากมาย

ปิดทองบริเวณพระหัตถ์ (มือ) สำหรับตำแหน่งนี้บ่งบอกถึงอำนาจบารมี เป็นที่น่ายกย่องของผู้คนทั่วไป เป็นที่น่าเคารพของผู้คนที่อยู่ในใต้สังกัดของเรา

ปิดทองบริเวณพระบาท (เท้า) มีความเชื่อที่ว่าชีวิตจะมีสิ่งดีๆเข้ามา มีความมั่งคั่งร่ำรวย อุดมไปด้วยความสมบูรณ์แบบ ที่พักที่อาศัยก็จะดี ยวดยานพาหนะในการเดินทางจะประสบผลเป็นอย่างยิ่ง ไม่มีปัญหาไม่เดือดร้อนใคร

การปิดทองบริเวณพระนาภี (สะดือ) ตำแหน่งนี้เป็นตำแหน่งที่บ่งบอกถึงในเรื่องของการเงินได้มากที่สุด จะทำให้คุณมีกินมีใช้ไม่อด ชีวิตจะมีแต่ความสุขและรอยยิ้ม

ปิดทองบริเวณฐานรองพระองค์ ตำแหน่งนี้จะเกี่ยวกับหน้าที่การงาน ใครที่กำลังมองหาการทำงานหรือต้องการให้ชีวิตมีหน้าที่การงานที่มั่นคงก็อย่าลืมที่จะปิดทองในตำแหน่งนี้

เมื่อรู้กันแล้วว่าปิดทองแต่ละจุดนั้นมีความหมายที่แตกต่างกันออกไป ก็อย่าลืมเลือกปิดทองในตำแหน่งที่เราต้องการในขณะนั้น แล้วชีวิตของคุณก็จะมีแต่ความเจริญรุ่งเรือง และทำให้มีจิตใจที่แจ่มใสอีกด้วย เมื่อคุณบอกบุญให้กับผู้อื่นได้รับรู้ชีวิตของคุณก็จะมีแต่ความสุขทางกายและทางใจเพิ่มมากขึ้นเป็นเท่าตัว

เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod

ไม่อนุญาตให้คัดลอก ทุกกรณี

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่