สูตรผิวขาว ผิวผ่อง 2 สูตรทำมา 1 เดือน ริ้วรอยหายไป ผิวหน้าแห้งดีขึ้น

0

สูตรผิวขาว ผิวผ่อง 2 สูตรทำมา 1 เดือน ริ้วรอยหายไป ผิวหน้าแห้งดีขึ้น

สำหรับคุณผู้หญิงหรือคุณผู้ชายคนไหนที่ชอบในเรื่องของ ความสวยความงาม เราขอแนะนำสูตรที่เราลองทำแล้วได้ผลดี สูตรเหล่านี้จะทำให้ใบหน้าของคุณดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด จะรู้สึกตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ และเมื่อทำเป็นระยะเวลาประมาณ 3 เดือนก็จะเห็นผลเลยว่าผิวหน้าของคุณดูอ่อนเยาว์มากกว่า 10 ปี

– เมื่อคุณทำสูตรเหล่านี้เป็นเวลา 7 วันติดต่อกันจะรู้สึกว่าริ้วรอยที่มีเริ่มจางลง และทำให้ผิวของคุณดูขาวอย่างเป็นธรรมชาติมากขึ้น

– เมื่อคุณทำสูตรผิวขาวเป็นเวลา 30 วันติดต่อกัน จะเห็นผลเลยว่าผิวหน้าของคุณดูเรียบเนียนและมีความกระจ่างใส มีความขาวอย่างเป็นธรรมชาติโดยไม่ทำให้ผิวนั้นมัวหมอง อีกทั้งยังช่วยบำรุงผิวและฟื้นฟูได้เป็นอย่างดี จนหลายคนจะต้องทักว่า ไปทำอะไรมาทำไมผิวหน้าดีขึ้น

สูตรนี้เรียกว่า 2 สูตรหน้าใส ลบริ้วรอย

สูตรที่ 1 หน้าใส แก้ผิวหน้าหมองคล้ำ สิ่งที่ต้องเตรียม มีดังต่อไปนี้

– ข้าวสวย 3 ช้อนโต๊ะ

– นมสด 1 ช้อนโต๊ะ

– น้ำผึ้ง 1 ช้อนโต๊ะ

– เบกกิ้งโซดาครึ่งช้อนชา

วิธีการทำสูตรนี้

1 โดยเริ่มต้นให้คุณหุงข้าวและให้ใช้ข้าวสวย 3 ช้อนโต๊ะ และระหว่างที่หุงข้าวนั้นควรที่จะเก็บน้ำซาวข้าวเอาไว้ด้วย หลังจากนั้นก็นำข้าว 3 ช้อนโต๊ะ น้ำซาวข้าว 1 ช้อนโต๊ะ นมอุ่น 1 ช้อนโต๊ะ น้ำผึ้ง 1 ช้อนโต๊ะ และเบกกิ้งโซดาอีกครึ่งช้อนชา ผสมจนเป็นเนื้อเดียวกัน

2 หลังจากนั้นให้คุณทำงานล้างหน้าด้วยน้ำสะอาด ล้างประมาณ 2-3 รอบ หรือจะล้างด้วยน้ำซาวข้าวก็ได้ แล้วก็ทำการเช็ดหน้าให้แห้ง นำส่วนผสมทั้งหมดมาพอกหน้าและคอ และบริเวณหัวเข่าและข้อศอกก็ได้ ขัดไปเรื่อยๆประมาณ 2 นาที ทิ้งไว้อีก 5 นาที หลังจากนั้นก็ทำการล้างออกด้วยน้ำสะอาด ตามด้วยน้ำเย็น 1 รอบ จะทำให้ผิวหน้าของคุณดูชุ่มชื่นตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ

3 สำหรับวิธีการทำสูตรนี้ควรที่จะทำวันเว้นวันก็ได้ หรือหากใครต้องการทำทุกวัน ก็ให้ลดส่วนผสมและเบกกิ้งโซดาลงไป ก็สามารถทำได้ทุกวัน

คุณสมบัติของสูตรนี้หลักๆ เราจะอธิบายให้เข้าใจกัน

ตัวดิฉันเองอายุ 52 ปี ถึงแม้ว่าอายุจะมากแล้วก็ตามแต่ก็ยังเป็นคนที่รักความสวยความงามอยู่ตลอดเวลา ฉันมาร์คหน้า 1 อาทิตย์เป็นเวลา 3 วัน ประมาณว่าทำวันเว้นวัน ใช้สูตรนี้มานานแล้ว ทำให้ใบหน้าของฉันมีความละเอียด และมีใบหน้าที่ขาวใส ทำให้หลายคนมองฉันและคิดว่าฉันอายุประมาณ 40 ปี

ด้วยคุณสมบัติของน้ำซาวข้าวที่มีส่วนช่วยในเรื่องของการต้านอนุมูลอิสระที่ดี ทำให้ผิวพรรณของคุณนั้นมีความแข็งแรง ช่วยลดจุดด่างดำที่เกิดขึ้นบนใบหน้าอีกด้วย และใครที่มีสิว หรือมีริ้วรอยที่เกิดจากเเผลจากสิว ก็สามารถใช้สูตรนี้เพื่อเป็นการลดริ้วรอยได้เหมือนกัน แต่อาจจะใช้เวลาประมาณ 1 เดือนถึงจะลดได้มากกว่า 50%

2 สูตรพอกหน้าขาว ด้วยโยเกิร์ต + น้ำมะขามเปียก

สำหรับวิธีนี้ทำไม่ยาก โดยการนำโยเกิร์ตรสอะไรก็ได้ ยิ่งเป็นผลไม้ได้ยิ่งดี นำมาผสมกับน้ำมะขามเปียกแบบเข้มข้น หลังจากนั้นก็ทำการล้างหน้าด้วยน้ำสะอาดก่อน 1 รอบ แล้วก็ตามด้วยน้ำอุ่นอีก 1 รอบ เพื่อเป็นการเปิดรูขุมขนให้กว้างขึ้น เหตุที่จะต้องเปิดรูขุมขนให้กว้างขึ้นนั่นก็เป็นเพราะว่าเราจะทำความสะอาดภายในรูขุมขน ดังนั้นแล้วเมื่อเราทำการล้างหน้าด้วยน้ำอุ่นเสร็จแล้ว ก็นำส่วนผสมที่ว่า นำมาชโลมให้ทั่วใบหน้า แล้วก็ทำการขัดเบาๆ โดยเน้นบริเวณคางและจมูก วิธีการนี้ขัดไปเรื่อยๆประมาณ 2-3 นาที จะรู้สึกเลยว่าผิวหน้าของคุณจะมีความเรียบเนียนมากขึ้น ปลายนิ้วสัมผัสจะรู้สึกว่าเรียบเนียน สิวเสี้ยนก็ลดลง

เมื่อเราทำการขัดผิวหน้าเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็ปล่อยทิ้งเอาไว้แบบนั้นประมาณ 15 นาที เมื่อครบ 15 นาทีแล้วก็ทำการล้างออกด้วยน้ำสะอาดอุณหภูมิปกติก่อน 1 รอบ ตามด้วยน้ำอุ่นอีก 1 รอบ เช็ดหน้าให้แห้ง แล้วก็ทาครีมบำรุงผิวหน้า จะทาเป็นวาสลีนเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าก็ได้

ประสบการณ์จากตัวดิฉันเอง จากคนอายุ 45 ปี

ตัวดิฉันเองนั้นทำสูตรนี้มาประมาณ 3 ปีแล้ว ทำให้ผิวหน้าของฉันรู้สึกว่ามีความเนียนนุ่มมากขึ้น ผิวหน้าก็มีความขาวกระจ่างใส ริ้วรอยก็ค่อยๆจางไป อีกทั้งยังทำให้ใบหน้าของฉันดูอ่อนเยาว์จนเพื่อนๆทักมาขอสูตรกันอยู่เรื่อย วันนี้เลยขอเขียนบทความที่เกี่ยวข้องกับสูตรพอกหน้ามาให้เพื่อนๆได้จดและจำ หรือจะเซฟเก็บเอาไว้บอกกล่าวกับคนอื่นก็ได้บุญเช่นเดียวกันค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ 2 สูตรเน้นๆที่เรานำมาฝากในวันนี้ หวังว่าจะเป็นข้อมูลดีๆและเป็นบุญกุศลดีๆที่ดิฉันนำมาแบ่งให้เพื่อนๆได้รับรู้ เมื่อรู้แล้วก็อย่าลืมที่จัดเก็บเรื่องราวดีๆเหล่านี้เอาไว้ด้วยนะคะ

เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod

ไม่อนุญาตให้คัดลอก ทุกกรณี

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่