ยกขึ้นมอง นิ้วหัวเเม่มือด้านซ้าย ใครมีวง มีเส้น ว่ากันว่ามีพลังงานพิเศษ

0

ยกขึ้นมอง นิ้วหัวเเม่มือด้านซ้าย ใครมีวงเเบบนี่ ว่ากันว่ามีพลังงานพิเศษ

ให้ยกนิ้วหัวแม่มือด้านซ้ายดู ว่าคุณทำแบบนี้หรือเปล่า เชื่อกันว่ามีพลังงานพิเศษซ่อนอยู่ สิ่งเหล่านี้เขาเรียกว่าตาวิเศษหรือฝรั่งที่เขาเรียกว่า

หัวนิ้วมือด้านซ้ายใครเป็นแบบนี้ มีวงคล้ายๆกับตา ว่ากันว่ามีพลังงานพิเศษ “The Eye of Buddha” โดยลักษณะเช่นนี้ส่วนใหญ่แล้วมักจะอยู่ที่มือข้างซ้าย เป็นนิ้วโป้งมือข้างซ้าย เพราะมือซ้ายถือว่าเป็นแหล่งของความรู้สึกนึกคิดทั้งหลายทั้งปวง หากใครมีชื่อว่าเป็นคนที่มีประสาทสัมผัสที่เฉียบคม เรียกได้ว่าเป็นคนที่มีพลังพิเศษในบางสิ่งบางอย่าง เก่งในเรื่องเฉพาะด้าน มีสัมผัสที่ 6 ที่ได้มีมาตั้งแต่เกิด เรียนรู้อะไรได้เร็ว

ตาวิเศษที่ว่านี้ ไม่ได้หมายถึงพลังพิเศษเท่านั้น แต่ลักษณะของคนที่มีตาพิเศษจะบ่งบอกถึงลักษณะนิสัยที่มีความตรงไปตรงมา มีความจำเป็นเลิศในเรื่องของสิ่งที่ตนเองชื่นชอบ เป็นคนที่ลืมง่าย รักเดียวใจเดียว มีคนอื่นเป็นแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิต หลักในการตัดสินปัญหาและแก้ไขด้วยตัวของคุณเอง ไม่ชอบให้คนอื่นเข้ามาช่วยสักเท่าไหร่ มักจะเก่งในเรื่องของการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับความรักกับผู้อื่น แต่พอมีปัญหาความรักเกี่ยวกับเรื่องตัวเองมักจะแก้ไขปัญหาไม่ค่อยได้

สำหรับคำทำนายที่เกี่ยวข้องกับความรัก และนิ้วก้อยของคุณ

เราสามารถทํานายความรักจากความยาวของนิ้วก้อยได้ โดยให้เราเปรียบเทียบกับข้อบนของนิ้วนางซึ่งมีด้วยกัน 3 ระดับ แต่ละคนนั้นมีนิ้วที่ไม่เหมือนกัน ความรักก็เช่นเดียวกัน ลองไปเช็คกันได้เลย

1 นิ้วก้อยของคุณพอดีกับข้อบนของนิ้วนาง

หากคุณเป็นคนที่มีลักษณะเช่นนี้ เรียกได้ว่าทักษะการพูดการจาของคุณเป็นคนที่มีเล่ห์เหลี่ยม เป็นคนที่เก่งมีความฉลาดในการคิดและการพูด ถ้าคุณได้อยู่กับใครที่ชอบสองต่อสองคุณจะแสดงส่วนที่ดีออกมาโดยที่ไม่ต้องพยายามเลย คุณจะใช้ใจแลกใจแบบตรงไปตรงมา มีความรักก็จะมีความรักที่ดี เวลาที่มีวันพิเศษหรือโอกาสพิเศษใดๆจะทำด้วยความมั่นใจและความเต็มใจเสมอมา

2 นิ้วก้อยของคุณเลยช่วงข้อบนของนิ้วกลางไป

หากคุณเป็นคนที่มีลักษณะนิ้วเช่นนี้ เรียกได้ว่าคุณเป็นคนที่มีไหวพริบปฏิภาณดี มีการพูดจาที่คล่องแคล่วว่องไว สามารถแสดงความรู้สึกของตนเองออกมาได้อย่างธรรมชาติ และแน่นอนว่าในเรื่องของความรักหากคุณเป็นคนที่ทักทายเขาก่อน แล้วพูดชื่นชมในส่วนที่ดีของเขา มักจะสร้างบรรยากาศดีๆให้กับคุณทั้งสองคนได้เสมอ ลองเปลี่ยนลักษณะการกระทำและคำพูดของคุณดู เชื่อว่าจะมีแต่สิ่งดีๆเข้ามาอย่างแน่นอน

3 นิ้วก้อยของคุณไม่ถึงช่วงข้อบนของนิ้วนาง (ต่ำกว่า)

ถ้าหากบริเวณนิ้วก้อยของคุณต่ำกว่าข้อของนิ้วนาง ร้านบ่งบอกว่าถึงแม้ว่าคุณจะชอบเขามากแค่ไหนก็ตาม คุณมักจะไม่ค่อยกล้าแสดงออก และไม่ค่อยที่จะแสดงปฏิกิริยาออกไปสักเท่าไหร่ คุณจะชอบทำตัวเงียบๆอยู่เฉยๆทั้งที่ในใจนั้นต้องการที่จะเผลอเรื่องรักให้เขาได้รู้ แต่คุณก็ยังเป็นคนที่เขินอาย ไม่ค่อยแสดงความรู้สึก ส่วนใหญ่แล้วนั้นคุณมักจะผิดหวังกับมา ทางที่ดีที่สุดของคุณควรที่จะมีเพื่อนดีๆสักคนคอยเป็นสื่อกลางระหว่างความรักของคุณ เพื่อเป็นการเพิ่มโอกาสในความรักของคุณมากขึ้น

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับในเรื่องของนิ้วมือที่เรานำมาฝากในวันนี้ หวังว่าเพื่อนๆจะได้รับบางสิ่งบางอย่างไป และสามารถนำไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันของคุณได้

ภาพ / เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod

ไม่อนุญาตให้คัดลอก ทุกกรณี

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่