ตรงสุดๆ คุณเลือก 1 อย่างที่ชอบที่สุด บอกนิสัยบางอย่างได้เเม่น

0

ตรงสุดๆ คุณเลือก 1 อย่างที่ชอบที่สุด ของเหล่านั้นบอกนิสัยบางอย่างได้เเม่น

สำหรับในวันนี้เรามีเรื่องราวเกี่ยวกับรูปและสี ทั้ง 4 แบบ โดยแต่ละแบบนั้นมีลักษณะแตกต่างกันออกไป และแน่นอนด้วยความต่างก็ย่อมมีลักษณะนิสัยต่างกันแน่นอน ลองไปดูกันว่าลำดับแรกที่คุณเลือกคุณเลือกอะไร

วิธีการเล่นก็คือ

1 ให้คุณเลือก 1 อันที่ชอบมากที่สุด สิ่งเหล่านี้จะบ่งบอกลักษณะนิสัยภายในใจของคุณ ที่ไม่ค่อยแสดงออกให้ใครได้รับรู้

2 เลือกอันที่คุณไม่ชอบมากที่สุด 1 อัน สิ่งเหล่านี้บอกได้ถึงลักษณะคู่ชีวิตของคุณ ว่าเขาจะมีลักษณะเป็นเช่นไร

1 รูปวงกลม สีเขียว

สำหรับคนที่เลือกวงกลมสีเขียว นั่นบ่งบอกถึงว่าคุณเป็นคนที่ง่ายๆอะไรก็ได้ แต่ก็ใช่ว่าใครจะมาพยายามเอาเปรียบคุณได้ คุณเป็นคนที่รักในธรรมชาติรักในอิสระ มีความตั้งใจจริงในการใช้ชีวิตและหาเงิน เป็นคนที่หาเงินเก่งมากเลยใช้เงินเก่งมากเช่นเดียวกัน มีความมุ่งมั่นมีไหวพริบปฏิภาณอันยอดเยี่ยม ขยันหาขยันใช้ มีความเด็ดเดี่ยวอยู่ในตัวสูง เป็นคนที่กล้าหาญ กล้าได้กล้าเสีย รักในอิสระและชีวิตจิตใจ

มีเพื่อนน้อยแต่เพื่อนแต่ละคนนั้นมีประสิทธิภาพสูง สามารถไว้เนื้อเชื่อใจได้ และแน่นอนว่าคุณเป็นคนที่กินเก่งมากๆ แล้วก็อ้วนง่ายด้วย ลักษณะนิสัยเฉพาะของคุณก็คือเป็นคนที่ไม่ชอบการไม่ตรงต่อเวลา เห็นอะไรไม่เป็นระเบียบไม่ได้จะต้องรู้สึกหงุดหงิด สำหรับความรักแล้วนั้นมีความเป็นคนเจ้าชู้บ้าง 20% แต่ถ้าหากได้รักใครสักคนนึงจะรักด้วยความจริงใจที่มีให้เสมอมา และจะให้สุดกำลังใจที่มี ถ้าตรงใจก็อย่าลืมเก็บเอาไว้ให้เพื่อนๆคนอื่นได้รู้กันบ้าง เอาไว้ให้เพื่อนๆคนอื่นได้เล่น ขอให้ชีวิตดีขึ้น

2 รูปสี่เหลี่ยม สีแดง

สำหรับคนที่ เลือกรูปสี่เหลี่ยมที่ไม่มีเหลี่ยม ข้างในเป็นสีแดง นั่นบ่งบอกถึงว่าคุณเป็นคนที่ช่างคิดช่างเจรจา รู้จักการสังเกต เป็นบุคคลที่กล้าเปิดเผย กล้าคิดกล้าทำ มีความทะเยอทะยานในสิ่งที่ตัวเองต้องการสูง ในบางครั้งก็เป็นคนที่มีอารมณ์แรง เวลานี้จะพูดอะไรก็พูดโดยไม่สนและไม่เกรงใจใครทั้งนั้น เห็นอะไรขัดหูขัดตาไม่ได้จะต้องพูดออกมาด้วยความจริงใจและพูดตรง อารมณ์มักจะเป็นคนที่ขึ้นเร็วลงเร็ว เดี๋ยวก็ดีเดี๋ยวก็ไม่ดีปะปนกันไป เดาใจยากลำบาก ความสุขของคุณที่สำคัญในชีวิตก็คือการได้ให้ผู้อื่น การได้ทำเพื่อผู้อื่น เพียงเท่านี้คุณก็จะมีความสุขแล้ว

โดยลักษณะนิสัยโดดเด่นของคุณก็คือเป็นคนที่ค่อนข้างที่จะโผงผาง พูดจาตรงไปตรงมาแบบไม่รักษาน้ำใจสักเท่าไหร่ แต่ก็เป็นคนที่ไม่พูดจาอ้อมค้อมนะ สำหรับความรักหากได้รักใครสักคนนึงจะรักด้วยความจริงใจ แต่ก็มีความเจ้าเล่ห์แสนกลอยู่เช่นกัน ในบางครั้งก็รู้สึกว่ามีความเป็นเจ้าชู้บ้าง แต่สุดท้ายก็กลับมาที่รังเดิม ถ้าตรงใจกับคุณก็ขอให้เก็บเอาไว้เพื่อที่จะให้คนอื่นได้รับรู้ว่าคุณเป็นคนเช่นไร

3 รูป 5 เหลี่ยม สีขาว

สำหรับคนที่เลือกรูปห้าเหลี่ยมที่เป็นสีขาวนั้น สีขาวบ่งบอกถึงความเรียบง่ายที่แฝงไปด้วยความสง่างาม ตัวตนของคนที่เลือกสิ่งนี้มักจะเป็นคนที่มีเล่ห์เหลี่ยมแพรวพราว มีความฉลาดหลักแหลมอยู่ในตัว ชอบออกไปท่องเที่ยวในสถานที่ตื่นตาตื่นใจ มีความหวังในการใช้ชีวิต มีเป้าหมายในการดำรงชีวิต บางสิ่งบางอย่างอาจจะเป็นไปไม่ได้แต่คุณก็พยายามทำให้ถึงที่สุด

โดยลักษณะนิสัยของคุณนั้นเป็นคนที่ไม่ค่อยยอมใคร แต่ถ้าเป็นเรื่องเล็กๆน้อยๆหนักนิดเบาหน่อยคุณก็ปล่อยผ่าน คุณมักจะเป็นพวกไม่ชอบให้คนอื่นมาบังคับ ไม่ชอบให้คนอื่นมาพยายามจ้องหรือวิเคราะห์ตัวตนของคุณ และแน่นอนว่าคุณไม่ชอบสุงสิงกับใครมากนัก มักจะตัดปัญหาโดยการอยู่คนเดียว เป็นคนที่มีความมั่นใจและเก่ง แต่มักจะไม่ค่อยแสดงออก เก็บความรู้สึกเก่งมาก หากรักใครสักคนนึงจะรักด้วยความจริงใจ แต่ไม่ค่อยพูดคำว่ารักออกไป ส่วนใหญ่แล้วมักจะแสดงออกในเรื่องของการกระทำมากกว่า หากข้อนี้ตรงกับลักษณะนิสัยของคุณ ขอให้เก็บเอาไว้ เพื่อที่จะเป็นการบอกกล่าวให้กับเพื่อนคนอื่นได้รับรู้ลักษณะนิสัย

4 รูปเเฉก ไม่แน่นอน สีดำ

ดูจากโทนสีและรูปที่คุณเลือก นั่นก็บ่งบอกถึงว่าคุณเป็นคนที่ไม่เหมือนใคร ไม่ชอบให้ใครมาเหมือนกับตนเอง มีความลับเก็บงำซ่อนอยู่มากมาย มีอารมณ์ศิลปินสูง เข้าใจบางสิ่งบางอย่างได้ยาก แต่ถ้าหากเข้าใจแล้วคุณจะเป็นคนที่เก่งมากๆเลยทีเดียว ลักษณะนิสัยเป็นคนที่ไม่ค่อยสนใจโลกภายนอก ชอบเสาะแสวงหาในสิ่งที่ตัวเองต้องการ มีความทะเยอทะยานสูง รู้ว่าสิ่งไหนควรทำและสิ่งไหนไม่ควรทำ มีมารยาททางสังคม

ในเรื่องของการทำงานคุณเป็นคนที่ทำงานเก่งมาก แต่มักจะโดนเพื่อนร่วมงานหรือหัวหน้างานเอาเปรียบอยู่บ่อยครั้ง บอกเลยว่าในเรื่องของความรักคุณเป็นคนที่ค่อนข้างจะหัวโบราณ ถ้าได้รักใครแล้วจะรักจริง จะต้องทำให้ถูกประเพณี แต่บางสิ่งบางอย่างมันก็เลี่ยงไม่ได้ เพราะมันอยู่ที่ความรู้สึกล้วนๆ และแน่นอนว่าคุณเป็นคนที่ไม่ชอบให้ใครมาพยายามอวดเก่ง หรือแสดงตนว่าตัวเองเก่งกว่า

ถ้าคุณเจอคนเช่นนี้คุณจะพยายามหาทุกวิถีทางสู้กับเขาเพื่อที่จะเป็นที่หนึ่ง สำหรับข้อสุดท้ายถ้าคุณรู้สึกว่าตรงกับลักษณะนิสัยและใจของคุณมากกว่าครึ่งนึง ให้เก็บเอาไว้เพื่อที่จะเป็นการเผยให้รู้ว่าคุณเป็นคนแบบนี้ คนรอบข้างจะได้ดูออก

เห็นแล้วใช่ไหมว่ารูปแต่ละแบบสีแต่ละสีนั้นมีความแตกต่างกันออกไป เมื่อรู้อย่างนี้แล้วอย่าลืมที่จะเก็บไว้เล่นกับเพื่อนๆ จะได้รับรู้นิสัยของกันและกัน

ภาพ / เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod

ไม่อนุญาตให้คัดลอก ทุกกรณี

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่