ดื่มน้ำอุ่น ผสมมะนาวตอนเช้าทุกวัน ร่างกายเปลี่ยนไป ดื่มบ่อยๆ

0

ดื่มน้ำอุ่น ผสมมะนาวตอนเช้าทุกวัน ร่างกายเปลี่ยนไป ดื่มบ่อยๆ

หลายคนยังไม่เคยรู้ว่า การที่เราดื่มน้ำมะนาวอุ่นในตอนเช้านั้น ส่งผลอย่างไรกับร่างกายของคุณ บอกเลยว่าส่งผลอย่างมาก ลองไปดูกันเลยดีกว่าว่าผลที่เกิดขึ้นจากการดื่มน้ำมะนาวผสมน้ำอุ่นในตอนเช้าจะเป็นอย่างไรบ้าง

อย่าเลื่อนไปนะ สูตรนี้ทำให้ผอมไวมาก

วิธีการดื่มน้ำมะนาวอุ่นและวิธีการทำ

– ก่อนอื่นคุณจะต้องล้างมะนาวให้สะอาดก่อน แล้วคุณก็ใช้มะนาวเพียง 1 ลูก คั้นเอาแต่น้ำ ผสมกับน้ำอุ่น 1 แก้ว ผสมกับน้ำผึ้ง 1 ช้อนชา แล้วก็คนเข้าให้ด้วยกัน หลังจากนั้นก็ดื่มเป็นประจำทุกเช้าก่อนรับประทานอาหารเช้า และก่อนเข้านอน

– การดื่มสูตรนี้ตามที่บอก มันน่าจะช่วยในเรื่องของการดีท็อกซ์ระบบการทำงานของร่างกายได้ กระตุ้นการทำงานของระบบขับถ่าย เมื่อคุณทำแบบนี้เป็นประจำ การขับถ่ายของคุณก็จะคล่อง ถ่ายสะดวก ไม่รู้สึกอึดอัดตัว

– น้ำอุ่นจะช่วยให้การทำงานของร่างกายของคุณปรับสมดุลในสภาพที่ดี ทำให้ร่างกายของคนได้รับความอบอุ่น ระบบย่อยอาหารก็จะดียิ่งขึ้น

– น้ำผึ้ง จะช่วยให้ผิวพรรณของคุณดี มีความขาวและใส และช่วยจัดการกับปัญหาท้องผูกได้

และแน่นอนว่าสูตรนี้ยังช่วยให้น้ำหนักของคุณลดลงได้ถึง 10 กิโลกรัมใน 1 เดือน หลายคนอาจจะไม่เชื่อ ขอบอกเลยว่าเกิดขึ้นจริงกับตัวดิฉัน เพราะที่ฉันใช้สูตรนี้ทำ 1 เดือนพร้อมกับการออกกำลังกายอาทิตย์ละ 3-4 ครั้ง โดยการออกกำลังกายนั้นวิ่งที่ลู่วิ่งหรือว่าวิ่งรอบสนามก็ได้เป็นเวลา 45 นาทีต่อวัน และยืดกล้ามเนื้อเป็นประจำ งดการดื่มน้ำอัดลมของหวานของมันของทอด งดทุกอย่างที่ทำให้อ้วน แค่นี้ภายใน 1 เดือนคุณก็สามารถลดหน้าท้อง น้ำหนักได้ถึง 10 กิโลกรัมแล้ว

อีกอย่างหนึ่งคือ ผิวพรรณของคุณดูสวยขึ้นมาก ผิวละเอียดมากขึ้น มีความขาวและมีออร่า

สรรพคุณของมะนาว

มะนาวนั้นเป็นพืชที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย เพราะมะนาวมีส่วนช่วยในเรื่องของการรักษาอ าการและโร คต่างๆได้ ตั้งแต่เวียนศีรษะ อาเจียน เกิดจากความผิดปกติของธาตุในร่างกาย ตาแดง ไข้ เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่ามะนาวนั้นมีวิตามินซีค่อนข้างที่จะสูง จึงมีส่วนช่วยในเรื่องของการบรรเทาโลหิตออกตามไรฟัน และบรรเทาอาการไอและขับเสมหะได้เป็นอย่างดี และนอกจากนี้การดื่มน้ำมะนาวผสมกับน้ำอุ่นในตอนเช้ายังมีประโยชน์อีกมากมายดังกล่าว คือ

ประโยชน์จากการดื่มน้ำมะนาว + น้ำอุ่นในตอนเช้า (ใส่น้ำโซดาก็อร่อยชื่นใจนะ)

1 ในน้ำมะนาวมีวิตามินซีสูง ซึ่งมีความสามารถช่วยในเรื่องของการเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย และช่วยในเรื่องของหวัด นอกจากนี้ยังมี ascorbic ที่ช่วยในเรื่องของการดูดซึมแร่ธาตุ เป็นการเพิ่มผลิตภาพการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันนั่นเอง

2 น้ำมะนาวมีส่วนช่วยในเรื่องของการปรับสมดุลให้กับร่างกาย ถ้าหากร่างกายของคนมีค่า pH ไม่สมบูรณ์หรือต่ำจนเกินไป การดื่มน้ำมะนาวในตอนเช้าอุ่นๆ ก็จะช่วยจัดการปรับสมดุลให้กับร่างกาย เพื่อไม่ให้เกิดโร คตามมาทีหลังได้

3 ในมะนาวนั้นมีเอนไซม์ชนิดหนึ่งที่ช่วยกระตุ้นการทำงานของตับ ได้ยังช่วยล้างสิ่งผิดปกติในตับ น้ำมะนาวเป็นตัวช่วยที่ดีในการขับปัสสาวะโดยธรรมชาติได้อีกด้วย

4 หากเราต้องการที่จะลดการดื่มกาแฟ สำหรับใครที่ติดกาแฟมากๆ หลายคนลองเปลี่ยนใช้วิธีนี้ จะได้ผล นั่นก็คือการดื่มน้ำมะนาวติดต่อกันเช้าและเย็น สามารถเลือกดื่มกาแฟได้เลย ทำแบบนี้ 7 วัน รับรองหรือว่าคุณจะเลือกที่จะดื่มน้ำมะนาวมากกว่ากาแฟอย่างแน่นอน แถมยังทำให้สุขภาพของคุณดีและมีความสดชื่นมากกว่าเดิมอีกด้วย

5 วิตามินซีที่อยู่ในน้ำมะนาว มีส่วนช่วยในเรื่องของการบำรุงผิวพรรณ จากผิวที่ดูหมองคล้ำก็จะทำให้ผิวมีสุขภาพดีและแข็งแรง และยังช่วยลดริ้วรอยที่เกิดก่อนวัยได้อีกด้วย

6 ช่วยลดในเรื่องของการอั กเสบ บำรุงในเรื่องของระบบการทำงานของร่างกาย เนื่องจากในน้ำมะนาวนั้นมีส่วนช่วยในเรื่องของการลดความเครียดได้อีกด้วย

7 สำหรับใครที่มีปัญหาในเรื่องของกลิ่นปาก ช่องปาก เหงือกและฟัน แนะนำว่าให้ดื่มน้ำมะนาวผสมน้ำอุ่นในตอนเช้าทุกวันเป็นประจำ จะช่วยบรรเทาอาการต่างๆในปากได้ และช่วยลดกลิ่นตามซอกฟันและปากของคุณได้เป็นอย่างดีเยี่ยม หลังจากดื่ม 3 วันจะเห็นว่ากลิ่นปากของคุณลดน้อยลงมากกว่า 50%

8 การดื่มน้ำมะนาวอุ่นในตอนเช้านั้น นอกจากจะช่วยกระตุ้นในเรื่องของระบบ ย่อยแล้วนั้น ยังมีความเชื่อกันว่า น้ำมะนาวยังมีส่วนช่วยในเรื่องของการล้า งไตให้บริสุทธิ์ได้อีกด้วย

เห็นอย่างนี้แล้วเพื่อนๆอย่าลืมที่จะเลือกดื่มน้ำมะนาวผสมกับน้ำอุ่นในตอนเช้าและก่อนนอนนะคะ หวังว่าวิธีการดีๆแบบนี้เพื่อนๆจะเก็บเอาไว้ทำ เพื่อที่จะมีหุ่นดีใส่เสื้อผ้าสวยๆกันค่ะ

ภาพ / เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod

ไม่อนุญาตให้คัดลอก ทุกกรณี

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่