ผิวขาวไวเว่อร์ 4 สูตรมาร์คหน้า น้ำตาลทรายผสมกับของ 4 อย่าง

0

ผิวขาวไวเว่อร์ 4 สูตรมาร์คหน้า น้ำตาลทรายผสมกับของ 4 อย่าง

คุณผู้หญิงคนไหนต้องการที่จะมีผิวสวย ผิวดูดีมีออร่า ให้ใช้น้ำตาลทรายนะคะ น้ำมะขามเปียกก็ดี ยิ่งทำให้ผิวของคุณเกลี่ยงเกลา สูตรนี้จะทำให้ผิวของคุณขาวไว ลองไปทำตามกันได้เลยนะ ทำทีละขั้นละตอน รับรองเลยว่าผิวจะขาวขึ้นใน 3 วัน อย่างเห็นได้ชัด

1 น้ำตาลทราย + มะขามเปียก + น้ำมันมะกอก

สำหรับสูตรนี้กำลังเป็นที่นิยมมากเลยค่ะ สำหรับประโยชน์ก็คือน้ำมันมะกอกจะช่วยให้ใบหน้าของคุณนั้นดูนุ่มชุ่มชื่นอยู่ตลอดเวลา ไม่ทำให้หน้ามันแน่นอนค่ะ ส่วนน้ำตาลทรายน้ำจะช่วยขัดเซลล์ผิวที่ไม่ดีให้หลุดออก และมะขามเปียกจะช่วยกระชับรูขุมขนและทำให้ใบหน้าของคุณขาวขึ้น วิธีการทำคือนำส่วนผสมทั้งหมดในอัตราส่วนที่เท่ากัน มาผสมแล้วนำมาสครับที่ใบหน้าให้ทั่ว ค่อยๆนวดค่อยๆถึงไปเรื่อยๆเบาๆ ย้ำอีกครั้งนะคะว่าต้องเบาๆ เพราะว่ามีน้ำตาลทราย อาจจะทำให้ใบหน้าของคุณเป็นรอยได้ หลังจากนั้นก็ปล่อยทิ้งไว้ประมาณ 10 นาที ล้างออกด้วยน้ำอุณหภูมิห้อง ก็คือน้ำปกติแหละค่ะ ถ้าล้างหน้าด้วย น้ำแร่ จะดีมากๆเลยค่ะ พอล้างหน้าเสร็จแล้วก็ทา ครีมบำรุงผิวหน้า ได้เลยค่ะ

2 แตงกวา + มะนาว

สูตรนี้หลายคนประทับใจกันมาก เพราะเนื่องจากแตงกวานำไปทำให้เย็นแล้วยังช่วยในเรื่องของการทำให้รูขุมขนของคุณดูเล็กลง มะนาวก็เป็นตัวช่วยในเรื่องของการลดจุดด่างดำ เมื่อนำ 2 ตัวนี้มาผสมกันก็จะทำให้ใบหน้าของคุณดูละเอียดขึ้น มีความกระจ่างใสตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำค่ะ โดยการนำแตงกวามา 1 ลูกแล้วก็บดให้ละเอียด ผสมกับมะนาวครึ่งช้อนชา แล้วก็นำมานวดให้ทั่วใบหน้าปล่อยทิ้งไว้ประมาณ 20 นาทีค่ะ แล้วล้างหน้าด้วยน้ำสะอาด หลังจากนั้นก็ทาครีมบำรุงปกติ

3 ใบบัวบก (สูตรโบราณค่ะ)

สูตรนี้จะช่วยในเรื่องของการต้านอนุมูลอิสระ ช่วยจัดการกับเซลล์ผิวที่เสียแล้วออกไป ช่วยกระชับให้รูขุมขนของคุณดูเล็กลง หลายคนอาจจะไม่เคยใช้สูตรนี้นะคะ แต่ลองใช้ดูค่ะมันดีต่อสุขภาพผิว เพราะว่าใบบัวบกมีสรรพคุณที่ดีมีประโยชน์ วิธีการใช้คือนำใบบัวบกมาตามหรือมาปั่นก็ได้ ผสมกับน้ำเย็น หลังจากนั้นก็นำมาพอกหน้าทิ้งไว้ 15 ถึง 30 นาที แล้วก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาด หลังจากนั้นก็ทา ครีมบำรุงผิวหน้า

4 มาร์คหน้าไข่ขาว

วิธีนี้เป็นวิธีปิดท้ายค่ะ สำหรับใครที่อยู่ในช่วงเวลาเร่งด่วน กำลังที่จะออกไปพบปะผู้คน แนะนำให้ใช้สูตรมาร์คหน้าไข่ขาวเลยค่ะ สูตรนี้เราจะใช้แค่ไข่ขาวอย่างเดียว จะช่วยให้รูขุมขนทั่วใบหน้าของคุณดูเล็กลงมาก ก่อนอื่นคุณจะต้องทำการล้างหน้าด้วยน้ำอุ่นก่อนนะคะ เพื่อเป็นการเปิดรูขุมขน หลังจากนั้นก็ใช้ไข่ขาวอย่างเดียวค่ะ นำมามาร์คหน้าให้ทั่ว แล้วก็ใช้กระดาษทิชชูแปะให้ทั่วใบหน้า เพื่อเป็นการทำให้ไข่ขาวคงติดหน้าเราอยู่ค่ะ เมื่อมาร์คหน้าครบ 15 นาทีแล้ว ก็ล้างหน้าออกด้วยน้ำอุ่นอีกครั้ง และครั้งที่ 2 คืนล้างหน้าด้วยน้ําเย็นค่ะ ล้างซัก 2-3 รอบ เพื่อเป็นการกระชับรูขุมขนบนใบหน้า ตัวนี้เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำเลยค่ะ ถ้าผสมน้ำมะนาวไปด้วยจะช่วยให้หน้ามันน้อยลงค่ะ

หวังว่าคุณสาวๆจะชอบนะคะ 4 สูตรนี้เป็นสูตรที่ใครหลายคนทำ แล้วเห็นผลที่ดีค่ะ ใครจะเอาสูตรเก็บไว้ก็ไม่ว่ากัน เก็บไว้ทำตามกันได้เลยนะ

เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod

ไม่อนุญาตให้คัดลอก ทุกกรณี

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่