ผอมไว 10 เมนูอาหารเย็น ง่ายๆ ช่วยคุมน้ำหนัก เร่งหุ่นเพรียวผอม

0

ผอมไว 10 เมนูอาหารเย็น ง่ายๆ ช่วยคุมน้ำหนัก เร่งหุ่นเพรียวผอม

ข้าวเย็นวันนี้กินอะไรดี เป็นคำถามที่ใครหลายคนพูดกันเป็นประจำ แต่ถ้าไม่เลือกกินสุดท้ายพุงก็จะมา แล้วเราจะทำอย่างไรดีล่ะ ถึงจะทำให้หน้าท้องของเราลดลงได้ จะให้งดข้าวเย็นก็คงทำไม่ได้

วันนี้เราเลยขอรวบรวมข้อมูล สำหรับใครที่กำลังต้องการที่จะลดหน้าท้องให้น้อยลง น้ำหนักตัวต้องการที่จะทำให้ลดลงสัก 5 กิโลกรัม 10 กิโลกรัม บอกเลยว่าอย่าพลาดบทความนี้ เพราะว่ามี 10 เมนูสำหรับสำหรับคนจะผอม ไปดูกันเลยดีกว่าเมนูสำหรับคนผอมกินอะไรกัน

1 แกงส้ม 95-100 แคลอรี่

ถึงแม้ว่าแกงส้มจะดูเผ็ดร้อน แต่ด้วยแคลอรี่ที่น้อย แค่ 100 แคลอรี่ ไม่เป็นปัญหาสำหรับใครที่กำลังท่าลดหน้าท้อง เป็นเมนูที่มีผัก มีโปรตีน และมีวิตามินซี

2 ต้มจืดมะระ 80-90 แคลอรี่

เรียกได้ว่าเป็นเมนูที่ไม่ถึงร้านแกลอรี่เลย เพราะว่าแกงจืดนี้เป็นแกงจืดที่เต็มไปด้วยมะระ และมะระก็มีประโยชน์มากมาย ช่วยในเรื่องของระบบย่อยอาหาร ช่วยทำให้ความจำดี และยังทำให้เรารู้สึกอิ่มเร็วได้อีกด้วย

3 เส้นหมี่น้ำใส 180 แคลอรี่

เป็นอาหารช่วงเย็นที่ใครหลายคนชอบ เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวที่มีอยู่ตามข้างทางและท้องตลาดมากมาย กลิ่นหอมของน้ำซุปและความอร่อยของลูกชิ้นไม่ได้ทำให้คุณอ้วนเลย เมนูนี้สามารถกินได้ในตอนเย็น ควรที่จะสั่งเส้นหมี่จะดีที่สุด เพราะ แคลอรี่น้อย

4 ต้มจับฉ่าย 80 ถึง 100 แคลอรี่

ด้วยแคลอรี่ที่ไม่ถึง 100 ในถ้วยมีผักมากมายหลายชนิด เป็นเมนูประหยัด หาซื้อได้ง่ายและทำได้ง่ายมากๆ เมนูนี้เป็นผักรวมกับน้ำต้มซุป เติมซีอิ๊วดำนิดหน่อยก็อร่อยแล้ว

5 ต้มไข่น้ำ 180 แคลอรี่

เป็นเมนูง่ายๆแค่เราใช้ไข่ 1 ฟองและก็เจียวให้เหลืองกรอบ จากนั้นก็ตัดเป็นชิ้นๆแล้วใส่ในต้มซุปของเรา พูดแล้วก็หิวเย็นนี้ก็ทำเลยดีกว่า เมนูนี้ง่ายมากๆ

6 ส้มตำ 35 แคลอรี่

หลายคนคงคิดว่าส้มตำนั้นแคลอรี่สูงมาก แต่รู้หรือไม่ว่าส้มตำจริงๆแล้วไม่ถึงพี่ป๊อปแคลอรี่ด้วยซ้ำ กินเข้าไปก็ไม่ได้ทำให้อ้วน เพราะว่าส้มตำนั้นมีผักมีปลาร้า แล้วก็ปรุงรสชาติด้วยเปรี้ยวหวานมันเค็ม อย่างละนิดอย่างละหน่อย

7 ผัดแตงกวา 250 แคลอรี่

วิธีทำก็ไม่ได้ยุ่งยาก แค่นำกระเทียมบุบๆ แล้วก็นำไปผัดกับน้ำมันให้หอม หลังจากนั้นก็ทำการใส่แตงกวาชิ้นเล็กๆลงไป จะใส่ไข่ด้วยก็ได้ ปรุงรสชาติตามความชอบ อย่าให้เค็มเกินไป พอดูว่าแตงกวาพอสุกแล้วก็ยกขึ้นจานได้เลย

8 ยําวุ้นเส้น 120 ถึง 130 แคลอรี

เมนูนี้มันจะเป็นเมนูที่ใครหลายคนชอบ เพราะว่ามีเครื่องปรุงเยอะ อร่อย ง่ายๆแค่เราลวกวุ้นเส้น แล้วก็ใส่สิ่งที่เราต้องการก็ไป คลุกนัวให้เข้ากัน

9 ต้มจืดวุ้นเส้น 80 แคลอรี่

เป็นเมนูอาหารที่เราสามารถทำเองได้ง่ายๆ แค่เราหยิบวุ้นเส้นหยิบผัก แล้วก็ใส่ผงคนอร์เข้าไปสักหน่อย ง่ายๆแค่นี้ไม่ได้ยุ่งยากอะไรเลย หากเราทำเป็นประจำ กินเมนูนี้เป็นประจำ ไม่นานเราก็จะผอมได้

10 ข้าวต้มปลา 140 แคลอรี่

เป็นเมนูเพื่อสุขภาพ แนะนำว่าไม่ให้ปรุงด้วยน้ำตาลมากจนเกินไป เพราะจะทำให้มีไขมันไปเกาะในร่างกายมาก หากเลือกที่จะรับประทานเมนูนี้ บอกเลยว่าเป็นเมนูที่ลดหน้าท้องลดหุ่นได้ดีเป็นอย่างยิ่ง ลองทำดูได้เลยไม่ยาก

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ 10 เมนูเพื่อสุขภาพ สำหรับคนที่ต้องการลดหน้าท้อง ลดต้นแขนลดต้นขา เห็นอย่างนี้แล้วก็อย่าลืมที่จะเก็บไว้ทำกันนะคะ

เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod

ไม่อนุญาตให้คัดลอก ทุกกรณี

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่