บอกชัด 7 วันเกิด เหนื่อยมา 10 ปี ถึงทีมีเกณฑ์ได้สักงวดจับแสน

0

บอกชัด 7 วันเกิด เหนื่อยมา 10 ปี ถึงทีมีเกณฑ์ได้สักงวดจับแสน

บอกตรง โหรได้ออกมาเผยเรื่องราวเกี่ยวกับการทำมาหากิน การใช้ชีวิต เกิดวันใดลำบากมานานแรมปี ลำบากมาก ไม่มีทางรุ่ง หลังจากนี้ชีวิตจะดีขึ้น

วันอังคาร วันพฤหัส

คำทำนายในรอบสัปดาห์นี้ของผู้ที่เกิดในวันอังคาร และวันพฤหัส ต้องขอบอกก่อนเลยว่าในช่วงก่อนหน้าสัปดาห์นี้เป็นช่วงที่ค่อนข้างที่จะวุ่นวายในเรื่องของการหาเช้ากินค่ำ เรื่องของการทำมาหากิน หาเงินหาทองมาจับจ่ายใช้สอยในแต่ละเดือน มีเรื่องราวมากมายเกิดขึ้นทำให้คนที่เกิดในวันอังคาร วันพฤหัส รู้สึกท้อและผิดหวังในหลายๆเรื่อง ไปบางคนอาจจะเกิดขึ้นในเรื่องของความรักมากกว่าการเงิน ในบางคนก็เกิดขึ้นทั้ง 2 อย่างพร้อมๆกัน เรียกได้ว่าเป็นช่วงที่ตกมากจริงๆ

แต่หลังจากในช่วงของวันที่ 24 กันยายนเป็นต้นไป คนใดที่เกิดในวัน 2 วันนี้มีโอกาสที่จะลืมตาอ้าปาก จะมีเหมือนกับคนอื่นบ้างแล้ว หลังจากที่ไม่มีมาเนิ่นนาน สิ่งใดที่กำลังทำอยู่และอยู่ในศีลธรรมอันดี มีอาชีพที่สุจริต สร้างทุกสิ่งทุกอย่างด้วยความซื่อสัตย์จริง สิ่งเหล่านั้นจะดลบันดาลให้คนที่เกิดในวันอังคารและวันพฤหัส พบเจอแต่ความสุขสงบในชีวิต และแน่นอนว่าในช่วงสัปดาห์หน้าคนเกิดในวันนี้นั้นมีเกณฑ์ได้โชคได้รางวัล แต่จะต้องเป็นคนที่มีวาสนาดีจริงๆมีโอกาสที่จะได้รางวัลสูงเลยทีเดียว ช่วงนี้คนที่เกิดในวันอังคาร วันพฤหัส แนะนำว่าให้สวดมนต์ภาวนาก่อนนอน แล้วจะมีสิ่งที่ดีเกิดขึ้นตามมาในเช้าวันรุ่งขึ้นในทุกวัน ช่วงนี้ไม่ต้องเป็นห่วงในเรื่องของอาการปวดหลังปวดขา ออกกำลังกายวันละนิดวันละหน่อยเดี๋ยวมันจะดีขึ้น หากโชคของคนที่เกิดในวันอังคาร และวันพฤหัสดี ขอให้เก็บไว้แล้วเช้าวันรุ่งขึ้นจะมีสิ่งที่ดีตอบรับเข้ามาในชีวิต

วันพุธ

คำทำนายในช่วงรอบสัปดาห์ของผู้ที่เกิดในวันพุธ จับจังหวะได้ว่าในช่วงที่แล้วแล้วมานั้นคุณค่อนข้างที่จะลำบากยากเข็ญ เจอแต่เรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง ในบางครั้งไม่ใช่เรื่องของตัวเองก็เอามือเข้าไปช่วยคนอื่นเขาจึงกลายเป็นภาระของตัวเอง อย่างเช่นในเรื่องของการให้กู้ค้ำประกัน ให้กู้ยืม ยืมเงิน สิ่งเหล่านี้เป็นภาระ จนทำให้ชีวิตของคุณอยู่ในช่วงตก ทำอะไรมักจะไม่ค่อยได้ดี ทำดีไปก็ไม่ค่อยมีใครเห็นค่า เป็นอยู่เช่นนี้เรื่อยไป

แต่หลังผ่าในช่วงของวันที่ 24 25 กันยายนที่กำลังจะมาถึงนี้ เรื่องราวต่างๆที่คุณเจอจะค่อยๆเลือนลางหายไปทีละนิดทีละน้อย จะมีสิ่งดีๆเกิดขึ้นในชีวิต เน้นย้ำว่าใครที่ยังไม่มีคู่ยังไม่มีคนรักมีโอกาสที่จะได้เจอกับคนที่มีโชคชะตาสมพงษ์กัน จะมีเรื่องราวต่างๆมากมายในชีวิตเข้ามา ทำให้คนทั้ง 2 คนนั้นเป็นคนที่มีบุญซึ่งกันและกัน และสำหรับคนที่มีคู่แล้วในช่วงนี้ก็อย่าลืมที่จะดูแลเอาใจใส่และเป็นห่วงความรู้สึกฝ่ายตรงข้ามให้มาก เพราะในบางครั้งเขาอาจจะคิดแต่ไม่ได้พูดออกไป รวมถึงตัวผู้อ่านด้วยเช่นกัน ช่วงนี้คนที่เกิดในวันพุธกำลังจะดีขึ้นเรื่อยๆ หน้าที่การงานการเงินที่กำลังทำอยู่ก็จะประสบความสำเร็จในช่วงเดือนธันวาคม สัปดาห์หน้าคนเกิดในวันพุธมีเกณฑ์ที่จะได้เงินทองมากมายก่ายกอง อาจจะได้มาซึ่งความขยันหมั่นเพียร อาจจะได้มาซึ่งกำลังวังชา อาจจะได้มาซึ่งโชคลาภที่หามา ตัวเลขมงคล จะนำพาชีวิตของคุณให้ดี หากคนที่เกิดในวันพุธงานโชคชะตาของตัวเองแล้วรู้สึกว่าดีอยู่ในระดับหนึ่ง ก็ขอให้เก็บเอาไว้ให้แล้วจะมีสิ่งดีๆเข้ามาในชีวิตอย่างแน่นอน

วันเสาร์ วันจันทร์

สำหรับคนที่เกิดในวันเสาร์ และวันจันทร์ จัดได้ว่าในช่วงเดือนที่ผ่านมาจนถึงในช่วงเมื่อวาน วันที่ 22 กันยายน มีแต่เรื่องไม่เป็นเรื่องเข้ามา ในเรื่องของการทำงานที่มีการพูดการจาที่ไม่เข้าหูซึ่งกันและกัน การทำงานที่รู้สึกว่าอีกคนชอบทำตัวเป็นคนที่อวดฉลาด ทั้งทั้งที่ตัวเองไม่ได้รู้เรื่องอะไรเลย คุณมักจะเจอคนประเภทนี้อยู่เสมอ ในบางครั้งก็ไม่สามารถพูดอะไรได้ เนื่องจากไม่ต้องการที่จะมีปัญหาในระยะยาว บางสิ่งบางอย่างอดทนได้ก็ขอให้อดทนเอาไว้ เพราะบางเรื่องถ้าเราเอาตัวเราเองเข้าไป แลกมันจะไม่คุ้มสักเท่าไหร่ อาจจะได้ในเรื่องของการพูดระบายออกไป แต่ก็ไม่ได้อะไรเลยในเรื่องของความรู้สึก

ในช่วงของวันที่ 23 ในวันนี้มีโอกาสที่จะได้เริ่มต้นสิ่งอะไรใหม่ๆ จะค่อยๆเริ่มต้น ทั้งในเรื่องของความรัก ความชอบ ความถนัด และสิ่งที่ขาดไม่ได้นั่นก็คือการเริ่มต้นเกี่ยวกับธุรกิจใหม่ๆที่คุณกำลังพยายาม ในช่วงสัปดาห์นี้เป็นช่วงสัปดาห์แห่งความสุขและความมงคลในชีวิต แนะนำว่าให้หาของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ติดตัวไว้ หาแบงค์ที่มีตัวเลขมงคลติดตัวไว้สำหรับคนที่เกิดในวันเสาร์ วันจันทร์ แล้วจะมีสิ่งดีๆเกิดขึ้นแบบไม่ทันได้ตั้งตัวตั้งใจ เรื่องบางเรื่องเราอาจจะไม่รู้ อาจจะมองไม่เห็น แต่เชื่อเถอะว่ามันมีอยู่จริง สัปดาห์หน้ามีโอกาสที่จะได้เงินได้ทอง ได้โชคลาภเหมือนอย่างใครเขาบ้าง คำทำนายรอบนี้ของคุณเอาไว้ ตื่นเช้ามาขอให้มีโชคลาภเข้ามาในชีวิตมากมาย

วันอาทิตย์ วันศุกร์

สำหรับใครที่เกิดในวันอาทิตย์ และวันศุกร์ ต้องบอกเลยว่าในช่วงปีก่อนจนถึงปัจจุบัน หน้าที่การงานไม่ค่อยจะประสบความสำเร็จสักเท่าไหร่ เข้างานตรงนู้นออกงานตรงนี้ ยังไม่มีอะไรลงตัว เหมือนกับว่าตัวเองก็ยังย่ำอยู่กับที่ไม่ไปไหน ทำอะไรก็ไม่ค่อยประสบความสำเร็จ เริ่มต้นอะไรใหม่ๆกับคนอื่นก็ไม่ค่อยดี มีปัญหาขัดแย้งมาตลอด

คนที่เกิดในวันอาทิตย์และศุกร์ มักจะเป็นคนที่ใจร้อน เป็นคนที่ไม่ค่อยยอมใครสักเท่าไหร่ แต่เป็นคนที่จริงจังจริงใจกับใครหลายคน ในช่วงนี้ต้องบอกเลยว่าอาจจะมีเรื่องราวต่างๆมากมายเกิดขึ้น แต่สิ่งที่เกิดขึ้นแน่ๆนั่นก็คือความสุขและความจริงใจที่กำลังจะเข้ามา หน้าที่การงานใดๆและเงินทองที่คุณกำลังเฝ้ารอ หรืออาจจะเป็นบ้านหลังใหม่หรือรถคันใหม่ก็ตาม มีโอกาสจะประสบความสำเร็จ เป็นไปตามที่คุณได้เฝ้ารอไว้ และใครได้ไม่ค่อยได้ถูกเลขถูกรางวัลกับเขาบ้าง ในงวดนี้ก็ขอให้ถูกขอให้รวย เก็บคำทำนายอันนี้เอาไว้ขอให้มีสิ่งดีๆเข้ามาในชีวิตมากมาย

ภาพ / เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod

ไม่อนุญาตให้คัดลอก ทุกกรณี

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่