ย้อมสีผมสวยๆ ไม่ง้อช่าง วิธีย้อมผมด้วยตัวเองง่าย ๆ ด้วยกาแฟ

0

ย้อมสีผมสวยๆ ไม่ง้อช่าง วิธีย้อมผมด้วยตัวเองง่าย ๆ ด้วยกาแฟ

ย้อมสีผม ในแต่ละครั้งที่เราย้อมสีผมนั้นอาจจะมีสิ่งที่ตกค้างซึมสู่ผิวของเราได้ เราจะไม่มีวันรู้เลยว่ามีอะไรติดบริเวณศีรษะเราไปบ้าง และส่งผลอะไรต่อเราบ้าง ซึ่งในวันนี้เราขอแนะนำ ว่าควรที่จะใช้ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติจะดีที่สุดสำหรับสุขภาพเส้นผม และในวันนี้เราเลยขอนำเสนอ “กาแฟ”

กาแฟ นอกจากสามารถนำมากินได้แล้วคุณยังมีอีกหนึ่งตัวเลือกที่คุณอาจไม่ทันคาดคิด ซึ่งมันสามารถนำไปบำรุงเส้นผมได้ มาดูวิธีการย้อมผมด้วยกาแฟกันเลยดีกว่านะคะ รับรองเลยว่าจะได้สีผมที่สวยและไม่เหมือนใคร และยังทำให้เส้นผมนั้นยาวเร็วอีกด้วย

ขั้นตอนในการย้อมสีผมด้วยกาแฟ

1 อย่างแรกก็ให้เราเตรียมกาแฟออแกนิค ชนิดเอสเพรสโซ่ เพราะถ้าหากเราใช้แบบออแกนิค เราก็จะเจอสารที่ไม่เหมาะสมกับหนังซีซ่าของเราได้ อาจจะเป็นปัญหาได้ในระยะยาว

2 หลังจากนั้นก็ทิ้งไว้ในอุณหภูมิห้อง

3 ให้ใส่กาแฟออแกนิค 2 ช้อนชาผสมกับครีมนวดผมแบบธรรมชาติ ลงไป 2 ถ้วยผสมกัน และเตรียมกาแฟอีก 1 ถ้วยแช่เย็นไว้เดี๋ยวเราจะใช้ในตอนล้างผม

4 หลังจากนั้นก็นำส่วนผสมที่ได้มาโชว์บนเส้นผมของคุณให้ทั่วศีรษะ แล้วก็ทิ้งพักเอาไว้สัก 1 ชั่วโมง สำหรับการย้อมผมแบบธรรมชาตินี้จะทำให้สีของผมของคุณนั้นมีความสวยและไม่มีใครเหมือนอย่างแน่นอน แถมวิธีนี้ไม่ส่งผลกระทบอะไรต่อเส้นผมด้วย

5 พอครบเวลา 1 ชั่วโมง ก็เตรียมน้ำยาสระผมล้าง

วิธีการล้างผมด้วยกาแฟ

– หากครบเวลา 1 ชั่วโมงแล้วให้ล้างผมด้วยน้ำยาสระผม หลังจากนั้นก็นำกาแฟที่เย็นแล้วที่เราเตรียมเอาไว้ข้างต้น มาล้างผมเราอีกครั้ง

– แล้วก็ทิ้งพักเอาไว้สัก 20 นาทีเพื่อเป็นการทำให้ สีของกาแฟติดทน

– เมื่อครบ 20 นาทีแล้วก็ทำการล้างด้วยน้ำอุ่น ทาสียังไม่ติดทั่วก็ให้ทำซ้ำอีกครั้งรับรองว่าติดอย่างแน่นอน

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับวิธีในการย้อมสีผม ย้อมสีผมด้วยกาแฟ เป็นการย้อมแบบธรรมชาติ อีกทั้งยังช่วยบำรุงให้เส้นผมแข็งแรงและยาวเร็วได้อีกด้วย

เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod

ไม่อนุญาตให้คัดลอก ทุกกรณี

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่