ชะตารายวัน12ราศี ราศีใดได้ลาภเงินสดของมีค่า ราศีใดมีผู้รักใคร่หลงเสน่ห์

0

ชะตารายวัน12ราศี ราศีใดได้ลาภเงินสดของมีค่า ราศีใดมีผู้รักใคร่หลงเสน่ห์

ชะตา 12 ราศีประจำวันที่ 28 กรกฎาคม 2562 ราศีของคุณในช่วงนี้จะเป็นอย่างไรมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางไหน ควรจะต้องระวังเรื่องใดบ้าง อ่านคำทำนายแม่นๆจากหมอชื่อดังด้านล่างนี้ได้เลย

ราศีเมษ

ท่านและบริวารของท่านจะมีเรื่องเล็กๆน้อยๆที่เป็นปัญหากัน มีโชคลาภทางด้านการเงินที่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับงานประจำของท่าน ให้ระวังของมีค่าของท่านที่เก็บไว้นาน จะเกิดการสูญหายได้

ราศีพฤษภ

ท่านมีลาภจากการทำงาน ผู้ร่วมงานหุ้นส่วนคู่หมั้นคู่สมรสมีข่าวดีมาบอก ผู้ใหญ่พอใจในความคิดเห็นและการทำงานของท่าน ไว้วางใจได้ในการปกครองผู้น้อย มีโชคดีโอกาสดีในการทำงานต่างๆ

ราศีมิถุน

ท่านมีความคิดเห็นแจ่มใสในการทำงาน วิธีการของท่านมีผู้ยึดถือเป็นแบบอย่างได้ มีลาภลอยทั้งเงินสดและสิ่งของมีค่า ไม่ควรรับซื้อหรือรับจำนำเครื่องประดับต่างๆ ในวันนี้ เพราะอาจเดือดร้อนภายหลัง

ราศีกรกฎ

ท่านทำงานด้วยความเข้มแข็งเด็ดขาด ให้บำเหน็จรางวัลแก่บริวาร ผู้มีความดีความชอบ มีค่าใช้จ่ายในด้านต่างๆ สูงขึ้น สนใจในการศึกษาเล่าเรียนเพิ่มเติมขึ้น ญาติมิตรมีความรู้ความสามารถแปลกๆ

ราศีสิงห์

ท่านจะมีบริวารเพิ่มขึ้น แม้บริวารบางคนจะไม่อยู่ในระเบียบวินัยนัก ท่านก็ไม่ถือสา มีวิธีการปกครองผู้น้อยด้วยดี อาจจะจ่ายเงินเกินหรือรับ เงินขาด มีความเป็นอยู่สุขสบายในบ้าน เรือน

ราศีกันย์

ท่านจะได้พระบูชาหรือวัตถุมงคลต่างๆ มาไว้ในบ้าน มีรายจ่ายที่ไม่จำเป็นค่อนข้างสูง มีรายจ่ายที่ท่านไม่ค่อยพอใจ เพื่อนที่อยู่มานานๆ จะแต่งงาน บ้านเรือนมั่นคงแข็งแรงปลอดภัย

ราศีตุล

ท่านที่มีจิตใจอ่อนไหวมากๆ มักมีเรื่องเดือดร้อนอย่างใดอย่างหนึ่ งเสมอ ถ้าไม่สนใจในสิ่งแวดล้อมต่างๆ เสียบ้างก็จะสบายดี ได้รับเงินสดก้อน ด้วยความสะดวกสบาย ถ้ารักใครผู้ใหญ่จะช่วย เหลือ

ราศีพิจิก

ท่านจะถูกผู้ที่อ่อนด้อยกว่าในทางต่างๆ ท้าทาย ได้รับเงินสดก้อนหนึ่ งเป็นจำนวนเล็กๆ น้อยๆ แต่ก็เป็นลาภที่ท่านชื่นชมยินดี มีเพ ศตรงข้ามเข้ามาใกล้ชิดสนิทสนมด้วย

ราศีธนู

ท่านจะกว้างขวางในญาติมิตรที่ทำงานร่วมกันและผู้อื่นด้วย บริวารมีค่าใช้จ่ายสูงขึ้น ไม่ในเรื่องการงานก็การศึกษา คู่หมั้นคู่สมรสมีข่าวดีมาบอก ถ้าตกแต่งต่อเติมบ้านเรือนในระยะนี้จะเสียค่าใช้จ่ายแพง

ราศีมังกร

ท่านมีค่าใช้จ่ายสูง คนรักคู่หมั้นคู่สมรสโกรธง่าย แม้ท่านชม ผู้อื่นให้เขาได้ยินก็โกรธ มีเหตุการณ์เกิดขึ้นในบ้านที่ท่านนึกไม่ถึง แต่ไม่มีอะไรเสียหาย ญาติมิตรนำสิ่งของต่างๆ มาให้

ราศีกุมภ์

ท่านมีโชคดีในการทำงาน มีบางสิ่งบางอย่างที่ท่านคิดว่าจะได้ในวันนี้แต่ยังไม่ได้ ผู้น้อยมักไม่อยู่ในโอวาท ได้ลาภเป็นทรัพย์สินสิ่งของต่างๆ มีญาติมิตรห่ างๆ มาขอเงิน

ราศีมีน

ท่านได้รับผลประโยชน์ที่ติดค้างอยู่กับผู้อื่นคืนมา พี่ป้าน้าอาเข้มแข็งในการทำงานและมีโชคลาภหลายคน บางคน ก็มีชื่อเสียงเป็นที่น่าพอใจของท่าน มีเหตุการณ์วุ่นวายเกิดขึ้นในระแวกบ้านเดียวกัน

ขอบคุณข้อมูลจาก : หมอทรัพย์ สวนพลู

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่