เหตุผล คนแต่งงานกับสาวอวบ มักมีความสุขมากและอายุยืน

0

เหตุผล คนแต่งงานกับสาวอวบ มักมีความสุขมากและอายุยืน

โดยส่วนมากการตัดสินใจที่จะแต่งงานและอยู่ร่วมกันอย่างครอบครัว ผู้ชายหลายๆคนมักจะดูผู้หญิงที่หน้าตา มาถึงคราวที่จะตัดสินใจแต่งงานกับผู้หญิงคนนึงแล้วนิสัยเป็นสิ่งสำคัญที่สุดมากกว่าหน้าตาและรูปร่า งบทความหนึ่ งได้เขียนอธิบายเอาไว้ว่า เหตุผลของคนที่แต่งงานกับสาวอวบ จะมีความสุขแถมยังมีอายุที่ยืนยาวมากว่าด้วย

โดยมีงานศึกษาของนักวิจัยท่านหนึ่ งแผนกจิตวิทยา จากมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุดในลาตินอเมริกา ได้พบว่าหญิงสาวที่มีรูปร่างดี ที่มีรูปร่างผอมนั้น โดยส่วนมากมักจะมีโลกส่วนตัวสูง เก็บตัว เข้ากับคนได้ยากทั้งยังมีอารมณ์ที่แปรปรวนได้ง่ายด้วย ชอบซ่อนความรู้สึกไว้คนเดียวโดยที่ไม่บอกใคร ซึ่งลักษณะนิสัยเหล่านี้จะทำให้ผู้ชายมีความรู้สึกกดดันและไม่สบายใจเมื่อได้อยู่ใกล้

ซึ่งมีความแตกต่างกับสาวที่มีรูปร่างอวบที่มีรูปร่างอ้วน สาวประเภทเหล่านี้จะมีอารมณ์ขัน พร้อมที่จะทำให้คนรอบตัวรวมถึงตัวคุณมีเสียงหัวเราะ มีความสุข และมีความเป็นตัวของตัวเองอยู่ตลอดเวลา พวกเธอเหล่านี้จะจริงจังและมีความจริงใจกับความรักและไม่คิดนอกใจคนรัก ซึ่งเธอจะพร้อมทุ่มเททุกอย่างเพื่อคนรักของเธอให้มีความสุขมากที่สุด เธอพร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อคนรักของเธอเท่าที่ผู้หญิงคนนึงจะทำได้

รับรองได้เลยว่าเมื่อได้อยู่กับพวกเธอคุณผู้ชายทั้งหลายจะมีความสุขมากๆอย่างแน่นอน มีเสียงหัวเราะ ไม่มีความกังวล และจะทำให้คุณผู้ชายทั้งหลายมีสุขภาพจิตที่ดี แถมยังมีชีวิตที่ยืนยาวมากยิ่งขึ้น หนุ่มๆคนไหนที่มีแฟนรูปร่างอวบอยู่แล้วก็ยิ้มแก้มปริกันเลยทีเดีย วส่วนผู้ชายคนไหนที่ยังโสดแล้วคิดว่าผู้หญิงรูปร่างอวบไม่สวยหรือนิสัยไม่ดี ก็ลองเปลี่ยนความคิดใหม่ แล้วชีวิตของคุณจะมีความสุขมากขึ้นอย่างแน่นอนเลยล่ะค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก : bungkan77

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่