เช็กดวงประจำวันที่ 4 เม.ย.62 ราศีใดคู่หมั้นนำเงินทองมาให้ ราศีใดสูญเสียของรัก

0

เช็กดวงประจำวันที่ 4 เม.ย.62 ราศีใดคู่หมั้นนำเงินทองมาให้ ราศีใดสูญเสียของรัก

ราศีเมษ

ท่านมีสิ่งของที่หาได้ยากจะสูญเสียเวลาค้นหาสิ่งของเหล่านั้นเป็นเวลานาน ทำให้เสียเวลาในการทำงานมากพอสมควร คนรักหรือคู่หมั้นของท่านอาจจะป่วยไข้แต่ไม่ได้เป็นอะไรที่รุนแรงสามารถรักษาหายได้ ไม่ควรซื้อของหนักๆไว้ในบ้านในช่วงระยะนี้

ราศีพฤษภ

ท่านจะได้รับความน้อยอกน้อยใจจากเรื่องเล็กน้อย มีการเกิดปากเสียงกับบุคคลรอบข้างแต่เป็นเรื่องที่พูดคุยกันได้ไม่ได้หนักหนาอะไร ระวังการพูดถึงเรื่องสำคัญในอดีตมักจะถูกขัดคอโดยคนรอบข้างที่ไม่รู้ความจริง

ราศีมิถุน

ท่านมีความสุขสบายในการทำงาน มีบริวารและญาติมิตรช่วยเหลือมาก เครื่องมือขนาดใหญ่ในการทำงานอาจชำรุดหรือเป็นภัยแก่ผู้ทำงาน อาจเกิดกระแสไฟฟ้าขัดข้องเป็นภัยแก่คนงาน จะเกิดความยุ่งยากที่แก้ไขได้

ราศีกรกฎ

ท่านอาจมีการเดินทางไกล ซึ่งทำให้ชีวิตประจำวันของท่านมีการเปลี่ยนแปลง แต่การเดินทางดังกล่าวนั้นเป็นสิ่งที่ทำให้ท่านได้ลาภใหญ่ ไม่มีปัญหายุ่งยากใดๆ ในการทำงานของท่าน มีผู้พยายามขอความช่วยเหลือต่างๆ

ราศีสิงห์

ท่านจะมีการก่อสร้างบ้านเรือนให้แข็งแรง พี่น้องและญาติสนิททั้งหลายช่วยเหลือการงานอย่างเข้มแข็ง บริวารนำข่าวดีมาบอก แต่บางคนก็ก่อหนี้สินขึ้นโดยท่านไม่ทราบ บริวารบางคนจะริเริ่มติดบุหรี่และสุรากาแฟ

ราศีกันย์

ท่านอาจเกิดปากเสียงกับผู้ร่วมงานที่ใกล้ชิด ส่งผลเสียหายในทางการงานตามสมควร บริวารบางคนจะลาออกไป บางคนก็ออกไปแต่งงานเกิดผลกระทบแก่ท่านพอควร ได้เครื่องเรือนเข้าบ้าน มีการประหยัดรายจ่าย

ราศีตุล

ท่านไม่ได้ทำสิ่งใดผิดพลาด ทุกสิ่งทุกอย่างเป็นไปตามกร ร ม พระเกตุนำหน้าราศีเกิด สิ่งซึ่งไม่น่าจะเกิดขึ้นก็เกิดขึ้นได้ แต่ล้วนเป็นผลดีแก่ท่าน ใช้จ่ายเงินสดด้วยความประหยัด ไม่ควรสะสมวัสดุก่อสร้างไว้ในบ้าน

ราศีพิจิก

ท่านได้ทำงานร่วมกับผู้ที่เข้มแข็งและขยันหมั่นเพียรอย่างยิ่ง บริวารผู้ร่วมงานอาจมีการเจ็บไข้ได้ป่วยกันมาก บริวารบางคนอาจประสบอุบัติเหตุเล็กน้อย เช่น ถูกของหนักๆ ทับเป็นต้น หมู่นี้อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นมักรุนแรง

ราศีธนู

ท่านเปรียบเสมือนผู้ที่อยู่ท่ามกลางหน้าสิ่วหน้าขวาน ใครเขาตีกันที่ไหนท่านไม่ควรเข้าไปดู แม้ดูเขาแสดงกระบี่กระบองก็ไม่ควรดูริมเวที ไม่ควรตั้งกระถางต้นไม้ไว้บนหลังคาบ้าน เพราะอาจเป็นอันตรายกับผู้เดินถนน

ราศีมังกร

ท่านจะทำสิ่งของในบ้านแตกหักเสียหาย สัตว์เลี้ยงไล่กัดกันเป็นโกลาหลอลหม่าน บริวารที่มีความสำคัญในบ้านจะเบ่งกันเองพวกเขาดูการเล่นต่างๆ และมีความเห็นขัดแย้งกัน จะซื้อของขวัญของรางวัลให้แก่ผู้ไม่ควรได้

ราศีกุมภ์

ท่านจะเห็นความผิดปกติในหมู่บริวาร ส่วนมากพวกเขาจะแต่งตัวหรูหราร้องรำทำเพลงกันอย่างสนุกสนาน มีการซ้อมสาดน้ำสงกรานต์กันอย่างเอิกเกริก ผู้ที่รักกันจะทำตามใจตัวเองอย่างเปิดเผย บางคู่หนีตามกันไป

ราศีมีน

ท่านมีความในใจระอุคุกรุ่นอยู่แล้ว เรื่องเล็กจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้โดยง่าย ถ้าวันนี้ไม่มีเรื่องพรุ่งนี้ก็คงจะมีขึ้นจนได้ ไม่ควรลงโทษบริวารด้วยความโกรธ ไม่ควรพูดถึงอนาคตของเพื่อนร่วมงานหรือผู้อื่นในทางไม่ดี

ขอบคุณข้อมูลจาก : หมอทรัพย์ สวนพลู

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่