หันมารักตัวเอง 5 สิ่งที่ผู้ชายทำเมื่อไร อย่าให้อภัยเขา

0

หันมารักตัวเอง 5 สิ่งที่ผู้ชายทำเมื่อไร อย่าให้อภัยเขา

ความรักเป็นสิ่งสวยงามเสมอ ความรักทำให้ใครหลายๆคนมีความสุข แต่ในทางกลับกันบางคนก็มีความทุกข์กับความรักที่เกิดขึ้น ดังนั้นคุณควรที่จะรู้จักรักตัวเองให้เป็น หากใครทำให้คุณเจ็บช้ำหนำใจ การให้อภัยที่ซ้ำแล้วซ้ำเล่า จะทำให้คุณไม่มีคุณค่าในตัวเอง และจงจำไว้หากคนรักของคุณได้ทำ 5 สิ่งเหล่านี้กับคุณเมื่อไหร่หากคุณให้อภัยซ้ำแล้วซ้ำเล่า ตัวคุณเองนั่นแหละจะเป็นคนที่เสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น

1. ทำร้ า-ย ร่างกาย

เป็นสิ่งหนึ่งที่ผู้หญิงหลายๆคนยอมไม่ได้ หากคนรักของคุณได้กล้าทำคุณขนาดนี้ ไม่ว่าจะเป็นในขณะที่เขาโมโหตอนทะเลาะ หรือเพียงแค่อารมณ์ชั่ววูบก็ตาม นั้นหมายความว่าสิ่งที่เขาทำลงไปนั้นเขาควบคุมอารมณ์ควบคุมสติตัวเองไม่ได้ ซึ่งถ้าหากว่าคุณได้ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับเขาต่อๆไป นานวันเข้าเขาก็อาจจะทวีความแรงนั้นขึ้น

2. นอกใจมีคนใหม่

การมีความรักสิ่งหนึ่งที่ทำให้เจ็บช้ำใจ นั่นคือ การนอกใจ การมีคนอื่น สิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่ทำร้ายจิตใจของคนรักคุณเป็นอย่างมาก ความไม่ใยดีความไม่ใส่ใจ และนั่นหมายถึงเขากำลังดูถูกความรักของคุณที่คุณมีให้ เขาได้มองคุณเป็นสิ่งของที่ยังไงก็ไม่ทิ้งเขา หากคนอยู่กับผู้ชายแบบนี้ คุณจงดึงตัวเองออกมาจากคนเหล่านี้ เพราะไม่อย่างนั้นคุณจะเป็นคนที่เสียใจอยู่ฝ่ายเดียว

3. โกหกหน้าเฉย

หากคนรักของคุณโกหกในทุกๆเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กหรือเรื่องใหญ่ เรื่องที่คุณจับได้หรือเรื่องที่คนจับไม่ได้ก็ตาม สิ่งนี้จะทำให้ชีวิตของคุณไม่มีความสุข เพราะการโกหกเกิดจากคนที่ไม่จริงใจ หากเขาโกหกคุณมากเท่าไหร่ เขาก็ไม่มีความจริงใจกับคุณมากเท่านั้น

4. ไม่ให้เกียรติครอบครัวคุณ

การใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับคนรักของเรา สิ่งหนึ่งที่สำคัญนอกจากความรัก นั้นคือ การให้เกียรติต่อคนภายในครอบครัวของคุณ หากเขาไม่ได้ให้เกียรติคนในครอบครัวของคุณ นั่นหมายถึงเขาไม่ได้รักคุณอย่างจริงใจเลยสักนิด เขาเพียงแต่ว่าในสิ่งที่คุณมีก็เท่านั้น

5. ทำให้คุณเกลียดตัวเอง

การมีความรักที่ดี เป็นสิ่งที่ทำให้เรามีความสุข แต่ถ้าหากว่าการมีความรักและทำให้คุณเป็นทุกข์มีความทุกข์มากกว่ามีความสุข หรือหมายถึงการที่คุณเกลียดตัวเองมากขึ้นเท่าไหร่ นั่นแหละคือสัญญาณที่สามารถบ่งบอกได้ว่าคุณไม่ได้มีความสุขในการใช้ชีวิตคู่เลยสักนิด

อยากให้คุณได้ลองเช็คความสัมพันธ์ของคุณกับคนรัก แล้วพบว่าหากคุณกับคนรักมีสิ่งเหล่านี้ก็จงกลับมาคิดทบทวนดูดีๆว่าแท้จริงแล้วคุณมีความสุขกับรักครั้งนี้หรือไม่ มันทำให้คุณได้เปลี่ยนแปลงตัวเองไปหรือเปล่า หรือจริงๆแล้วเป็นแค่ความรักที่คุณหลอกตัวเองกันแน่

เขียน / เรียบเรียง : postsod

ขอบคุณข้อมูลจาก : gangbeauty

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่