ดวงประจำวันที่ 04 ก.พ.62 ราศีใดได้โชคเงินทอง ราศีใดได้เงินคืน

0

ดวงประจำวันที่ 04 ก.พ.62 ราศีใดได้โชคเงินทอง ราศีใดได้เงินคืน

ราศีเมษ

วันนี้สิ่งที่ได้พยายามทำเอาไว้ก่อนหน้านี้จะไม่สูญเปล่า จะได้รับผลตอบแทนที่คุ้มค่าคุ้มกับความเหน็ดเหนื่อยที่ได้ลงมือลงแรงทำลงไป ระวังในเรื่องของการทำงานร่วมกับคนอื่น จะมีความคิดเห็นที่ไม่ตรงกัน เกิดการแข่งขัน หลายคนมีอุดมการณ์ที่แตกต่างกัน รวมถึงการประมูลงานต่างๆที่เตรียมการเอาไว้ไม่ค่อยราบรื่นสักเท่าไหร่

ราศีพฤษภ

วันนี้ท่านพบเห็นความเปลี่ยนแปลงที่นึกไม่ถึงจากผู้ร่วมงาน แต่ไม่ควรยึดถือเป็นเรื่องจริงจัง ดาวศุกร์เจ้าเรือนลัคนาไปอยู่ในเรือนมรณะ ไม่ควรร่วมกับหมู่คณะใดๆ ที่มีแนวคิดหรือพฤติกรรมเป็นปรปักษ์ต่อผู้อื่นอย่างรุนแรง เพื่อนที่เคยเที่ยวด้วยกันจะย้ายไปอยู่ต่างจังหวัด ไม่ได้เจอกันอีกนาน ระวังจะทำสิ่งของแตกหักเสียหาย

ราศีเมถุน

วันนี้ท่านทำงานยากๆ และไม่ได้รับสิ่งตอบแทน บริวารแสดงความกล้าหาญเด็ดขาดในการทำงานโดยไม่เห็นแก่หน้าค่าชื่อใครใดๆ ทั้งสิ้น การเดินทางและการติดต่อต่างๆ ไม่สะดวก คาดหมายเหตุการณ์หรือนัดพบกับผู้ใดมักคลาดเคลื่อนโดยไม่มีเหตุผล งานเอกสารอาจหายหรือเข้าใจผิดพลาด

ราศีกรกฎ

วันนี้ทำงานได้ร่วมกิจการกับผู้ใหญ่ที่ทำงานแบบไม่เอาหน้าต้องการผลดีที่เกิดขึ้นจากความตั้งใจมากกว่าจะไปหวังได้ผลประโยชน์ส่วนตัวใดๆ ชาวราศีนี้ที่ค้าขายก็หวังกำไรแต่น้อย ต้องการชื่อเสียงมากกว่า แต่ท่านก็จะได้ทั้งชื่อเสียงและกำไร สตรีอาวุโสหรือญาติผู้ใหญ่ของท่านให้ลาภที่เป็นหลักทรัพย์

ราศีสิงห์

วันนี้ท่านได้รับการติดต่อทางจดหมายหรือโทรศัพท์จากมิตรสนิทที่อยู่ห่างไกล หรือเดินทางมาหาท่าน และมีข่าวดีมาบอก เช่น ชวนทำงานที่กำลังได้ผลดี ท่านที่ยังโสดจะรักผู้ใกล้ชิดที่ไม่ได้ติดต่อกันมาก่อน แต่อาจใช้เวลาที่เนิ่นนานกว่าจะลงเอยกันก็ได้ มีลาภเป็นเครื่องประดับมีค่า

ราศีกันย์

วันนี้ท่านทำอะไรจะได้รับความร่วมมือจากญาติมิตรและบริวาร พวกฟ้องของท่านบางคนก็ถูกศัตรูของเขาใส่ร้ายอย่างฉกาจฉกรรจ์ไม่ควรเปิดเผยความลับใดๆ แก่ผู้ใหญ่ เพราะเขาไม่เชื่อและจะบอกแก่ศัตรู ท่านมีโอกาสได้ทำดีในสังคมเป็นการส่วนตัว โดยไม่หวังผลประโยชน์ใดๆ

ราศีตุล

วันนี้ท่านอาจยังชื่นชมกับลาภที่ได้จากสัปดาห์ก่อน ราศีตุลนี้มีดาวมฤตยูเล็งราศีเกิดซึ่งเป็นพลังงานหรือเป็นสิ่งที่มีให้เห็น เช่นหลุมอากาศบนฟ้า อาจเก็บสุนัขบ้ามาเลี้ยงแล้วมันกัดสุนัขดีๆ ของท่าน บริวารที่ใกล้ชิดที่มีปัญหาที่แก้ไม่ได้ และเขาก็ไม่บอกท่าน ไม่ควรอยู่ในบริเวณที่มีภัยธรรมชาติ

ราศีพิจิก

วันนี้ท่านโชคดีจากกิจการงานที่ผู้อื่นไม่เห็นความสำคัญและตีราคาว่าต่ำต้อย ถ้าท่านอับเฉามาหลายวัน ท่านจะสุขสบายขึ้นสมหวังเป็นอย่างมาก ได้แฟนที่เป็นเหตุให้คนอื่นอกหักกันทั้งบาง จะได้เพื่อนใหม่ หรือผู้ร่วมงานที่เป็นคนดี หรือคู่รัก คู่หมั้น คู่สมรส นำลาภมาให้

ราศีธนู

วันนี้ท่านได้รับสิ่งดีๆ ที่เกื้อกูลชีวิตและงานของหายได้คืน ได้รับชำระหนี้ หรือเงินค่าจ้างที่ถูกโกงไปแล้ว ซึ่งผู้ใหญ่จัดการให้ได้โดยบัวไม่ช้ำน้ำไม่ให้ขุ่น โปรดอดทนต่อฝีมือหรือฝีปากของศัตรูที่ทำงานด้วยกัน ท่านที่กังวลในเรื่องของพี่น้องที่อยู่ห่างไกลกัน จะมีเพื่อนบ้านนำสิ่งของมาฝากไม่ควรรับฝาก

ราศีมังกร

วันนี้ท่านที่ทำงานโดยมีศัตรูต่อต้านขัดขวาง บอกใครก็ไม่เชื่อเพราะพวกเขามีอัตราเงินเดือนสูงกว่า ตำแหน่งหน้าที่เหนือกว่า แผนก็เยอะกว่าด้วย แล้วจะมาริษยาท่านทำไม ดาวเสาร์เป็นดาวประจำราศีเกิดของท่านอับแสงเพราะอยู่ในเรือนวินาศ เข้าตำราที่ว่า “มีปากก็เปล่า เหมือนเต่าหอยเป็นผู้น้อย ยาดีไม่มีขลัง”

ราศีกุมภ์

วันนี้ท่านค่อนข้างอ่อนแอก็จริง แต่มีผู้ใหญ่มาอยู่ใกล้ๆ ศัตรูของท่านก็ทำอะไรไม่ได้ เว้นแต่ท่านจะเล่นงานเขาก่อน วันนี้ไม่ควรลงทุน หรือทำอะไรที่ท่านไม่ชำนาญเพราะดาวราหูซึ่งเป็นดาวประจำราศียังอยู่ในเรือนอริ กิจการที่อยู่ในความดูแลของท่านไม่ค่อยได้ผลดี รายจ่ายก็สูง เด็กๆ ที่ยังเรียนอยู่จะมีเรื่องกับอาจารย์ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแลนักเรียน

ราศีมีน

วันนี้ท่านชอบทำงานหนักต่างๆ เช่น ทำไร่ทำสวน ขุดดิน โกยโคลนตัดต้นไม้ ดายหญ้า ซึ่งเป็นความสุขของท่าน ดาวเสาร์ร่วมดาวศุกร์ในราศีธนูได้ปลูกพืชให้ผลระยะยาว ท่านที่อยู่ใกล้แม่น้ำลำคลอง ระวังแผ่นดินจะทรุด ตลิ่งจะพัง ผู้ร่วมงานจะขัดแย้งกันเองเพราะถูกมือที่สามยุแหย่

ขอบคุณข้อมูลจาก : พิมพ์พรร

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่