เช็กดวงประจำวันเสาร์ที่ 10 พ.ย.61 ราศีใดมีข่าวดีเรื่องงาน ราศีใดได้เงินก้อน

0

เช็กดวงประจำวันเสาร์ที่ 10 พ.ย.61 ราศีใดมีข่าวดีเรื่องงาน ราศีใดได้เงินก้อน

แน่นอนว่าดวงชะตาชีวิตของคนเราย่อมมีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ เพราะฉะนั้นเรามาเช็กกันว่าดวงของคุณในช่วงนี้มีอะไรเปลี่ยนไปบ้าง จะมีเหตุการณ์อะไรเข้ามาในชีวิต หรือสิ่งที่ต้องควรระมัดระวังเอาไว้

ราศีเมษ

ท่านจะมีปัญหาในเรื่องของ ทำของหายแล้วจะหาไม่เจอ งานที่ทำจะมีปัญหาอุปสรรคเข้ามาแต่ก็ไม่ได้เป็นปัญหาใหญ่เท่าไหร่นัก ในช่วงนี้อย่าเพิ่งโกรธ และมีการทะเลาะใดๆ

ราศีพฤษภ

ท่านจะได้ลาภอย่างหนึ่งเหมือนกัน แต่มีอุปสรรคข้อขัดข้อง การเงินและผลประโยชน์มีข้อขัดข้องเป็นอันมาก มีผู้แสดงตัวเป็นศัตรูอย่างเปิดเผย ควรดูแลประตูหน้าต่างให้มิดชิด ไม่ควรให้มีสัตว์ต่างๆ เล็ดลอดเข้าได้

ราศีมิถุน

ท่านไม่ควรพัวพันกับเพื่อนบ้านให้มากนัก การนำเรื่องส่วนตัวไปปรึกษาหารือผู้อื่นมีแต่รับความเสียหาย ไม่ควรมอบเงินสดของท่านฝากผู้อื่นไปซื้อของ เพราะนอกจากไม่ได้ของแล้วเงินจะสูญ

ราศีกรกฎ

ท่านได้ข่าวดีในเรื่องการงาน ได้ข่าวสำคัญที่รอคอยอยู่ ญาติพี่น้องของท่านมีความสุขความเจริญ มีผู้พยายามหาเรื่องที่ไม่เป็นความจริงมาเล่าให้ท่านฟัง ซึ่งท่านจะไม่สนใจอะไรทั้งนั้น

ราศีสิงห์

ท่านทำกิจการงานที่ไม่มีความสำคัญ มีค่าใช้จ่ายสูงผิดปกติ ญาติมิตรมีโชคดีและนำลาภมาสู่ท่าน เพื่อนบ้านต่อล้อต่อเถียงกันแล้วลุกลามมาถึงท่านด้วย ท่านจะท่องเที่ยวตามลำพังและถูกเพื่อนฝูงตามรบกวน

ราศีกันย์

ท่านเดินทางใกล้ๆ ก็ไม่ค่อยได้ประโยชน์อะไร ไปไหนไกลๆ ก็ไม่ได้รับความสมหวัง โชคลาภที่ได้ในวันนี้มีผู้พยายามขอมีส่วนร่วมกับท่าน การเจรจาต่างๆ เพื่อตนเองหรือเพื่อหมู่คณะไม่ได้รับผลดี

ราศีตุล

ท่านทำอะไรเป็นส่วนรวมหรือส่วนตัวได้รับผลสำเร็จเต็มที่ ไม่ควรทำสัญญาหรือข้อตกลงใดๆ ในระยะนี้ ไม่ควรซื้อบ้านเรือนหรือที่ดินไม่ว่าจะราคาถูกเท่าใด ผู้ติดต่อเกี่ยวข้องกับท่านมุ่งหวังรับผลประโยชน์อย่างเดียว

ราศีพิจิก

ท่านได้รับการชักชวนให้ไปดูเรือกสวนไร่นาที่ไหนก็ตามอย่าไป แม้เขาจะเคยเป็นบริวารของท่านมาก่อนก็ตาม ท่านกับผู้เกี่ยวข้องอาจจะทะเลาะวิวาทกันโดยง่าย เพราะออกไปไกลบ้านหาผู้ที่จะช่วยเหลือได้ยาก

ราศีธนู

ท่านจะมีดวงจันทร์ย้ายเข้าราศีธนู 20.39 น.ในวันนี้ จะทำกิจกรรมที่บ้านหรือที่ทำงานก็ตาม จะเต็มไปด้วยผู้ช่วยเหลือเยอะแยะ เพราะงานนั้นๆ เป็นการเล่นไปด้วย เด็กๆ ลูกเพื่อนบ้านก็ชอบที่จะช่วยท่าน

ราศีมังกร

ท่านจะสนทนากับเพื่อนบ้าน แต่บรรยากาศคล้ายคนทะเลาะกันอย่างหนัก พยายามช่วยเหลือผู้อื่นด้วยกำลังของตนเอง โดยไม่คำนึงถึงความยากลำบากยากเย็น เพื่อนบ้านช่วยเหลือด้วยความเต็มใจ

ราศีกุมภ์

ท่านทำการงานต่างๆ สำเร็จด้วยความเรียบร้อย มีโอกาสใกล้ชิดกับคนรักอย่างเป็นสิ่งที่หาได้โดยยาก ไม่ควรพูดจาให้เป็นการผูกมัดตนเองจนเกินไป ถ้าไปไหนมาไหนมักมีผู้ติดตามสอดรู้สอดเห็น

ราศีมีน

ท่านมีความประสงค์จะพักผ่อนอยู่กับบ้านมากกว่าไปเที่ยวเตร่ต่างๆ เพราะสถานที่ที่ท่านจะไปนั้นเต็มไปด้วยโจรผู้ร้ายและคนพาล ไม่ควรนำปืนมาขัดถูเพื่ออวดผู้อื่นว่าท่านมีปืน

ขอบคุณข้อมูลจาก : หมอทรัพย์ สวนพลู

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่