เปิดดวง 6 ราศี เดือนพฤศจิกายน ราศีใดระวังอุบัติเหตุ ราศีใดห้ามให้ใครยืมเงิน

0

เปิดดวง 6 ราศี เดือนพฤศจิกายน ราศีใดระวังอุบัติเหตุ ราศีใดห้ามให้ใครยืมเงิน

มาเช็กกัน เปิดดวง 6 ราศีของเดือนพฤศจิกายน 2561 ราศีของคุณในช่วงนี้จะเป็นอย่างไร มีเรื่องอะไรที่เปลี่ยนแปลงและเข้ามาบ้าง

ราศีเมษ

คนที่เกิดในราศีนี้ ดวงในเดือนนี้ ควรระมัดระวังในเรื่องของการเจ็บป่วย และอุบัติเหตุทางรถยนต์ หมั่นตรวจเช็กสุขภาพบ้าง อย่างปล่อยละเลยในเรื่องนี้ หน้าที่การงานของคุณอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายกระทันหันแบบไม่ทันได้ตั้งตัว

ราศีพฤษภ

คนที่เกิดในราศีนี้ ดวงในเดือนนี้ สิ่งที่คุณกังวลจะเริ่มลงตัวขึ้น ทั้งในเรื่องของการงาน จะคล่องตัว การเงินจะมีใช้ได้สบายขึ้น มีผู้ใหญ่รอบข้างคอยช่วยเหลือเมตตาคุณอยู่ใกล้ๆ ในช่วงนี้อาจจะมีข่าวดีเกี่ยวกับงานของการโยกย้ายตำแหน่ง ย้ายงานแบบที่คิดเอาไว้

ราศีเมถุน

คนที่เกิดในราศีนี้ ดวงในเดือนนี้ ช่วงนี้มีงานด่วนหลายๆอย่างที่เป็นที่กังวล อาจจะปวดหัวกับหัวหน้างาน ปวดหัวกับเจ้านายที่จู้จี้จุกจิกไปบ้างแต่ก็จะผ่านพ้นกับปัญหาไปได้ด้วยดี

ราศีกรกฎ

คนที่เกิดในราศีนี้ ดวงในเดือนนี้ ช่วงนี้คุณอาจจะเหนื่อยกับหลายๆสิ่ง ทั้งในเรื่องงาน เรื่องเงินที่ต้องใช้จ่ายอย่างต่อเนื่อง แต่คุณไม่ได้ลำบากอะไร และอย่าท้อนะเพราะความสำเร็จรออยู่ไกลจากที่คุณคิดเอาไว้

ราศีสิงห์

คนที่เกิดในราศีนี้ ดวงในเดือนนี้ เนื้อหอมเลยทีเดียว คุณหาเงินได้เยอะมาก แต่ไม่มีเงินเก็บไม่รู้เงินหายไปไหน คนรอบตัวคุณมักมาขอความช่วยเหลือในเรื่องเงินๆทองๆ แต่ให้คิดให้ดีๆนะ เพราะให้เขาไปคุณอาจจะไม่ได้คืน

ราศีกันย์

คนที่เกิดในราศีนี้ ดวงในเดือนนี้ คุณจะได้ข่าวดีจากการเจรจา เป็นแบบที่ตั้งใจเอาไว้ แต่จะมีเรื่องวุ่นวายในเรื่องของการเดินทาง ควรระมัดระวังให้มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

เรียบเรียงโดย : postsod

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่