ดวงประจำวันที่ 30 ต.ค. 61 ราศีใดจะโดนขโมยของสำคัญ ราศีใดค้าขายดี นับเงินจนเมื่อย

0

ดวงประจำวันที่ 30 ต.ค. 61 ราศีใดจะโดนขโมยของสำคัญ ราศีใดค้าขายดี นับเงินจนเมื่อย

มาเช็กกันเลย ดวงชะตาราศีของคุณในวันนี้จะเป็นอย่างไร มีเรื่องราวอะไรเข้ามาที่จะเปลี่ยนแปลงในการใช้ชีวิต ราศีใดจะถูกขโมยของรักของสำคัญ ราศีใดค้าขายดี เงินทองเข้าเป็นก้อนๆ

ราศีเมษ

ท่านจะพบเห็นการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ ในเรื่องการงานและการเงิน ญาติมิตรบางคนอาจจากท่านไปเป็นเวลานานๆ ได้รับข่าวสารข้อมูลที่มีคุณค่า อาจถูกขโมยทรัพย์สินบางอย่าง

ราศีพฤษภ

ท่านมีดาวประจำราศีกำลังเดินผิดปกติ ความไม่แน่นอนบางอย่างปรากฏแก่สายตาท่านชัดเจนยิ่งขึ้น มีแมลงและมดปลวกชุกชุมในบ้านท่าน แต่มีผู้ช่วยเหลือปราบปรามได้

ราศีมิถุน

ท่านจะได้ลาภครั้งสำคัญ ซึ่งถ้าไม่ดีใจจนเกินไปก็จะไม่มีอะไรเสียหาย คืนนี้จะมีเรื่องตื่นเต้น เพราะเพื่อนบ้านถูกลักขโมย บริวารไม่ทำงานตามปกติ คู่หมั้นคู่สมรสนำลาภมาให้

ราศีกรกฎ

ท่านมีชีวิตประจำวันที่เป็นปกติ ในเวลากลางคืนเพื่อนบ้านถูกลักขโมย ได้ข่าวดีจากบริวารที่ซื่อตรง ดวงจันทร์ย้ายเข้าราศีกรกฎ 23.17 น. ได้รับหนังสือตำราวิชาการต่างๆ เป็นอันมาก

ราศีสิงห์

ท่านจะพบผู้ที่มีความเห็นตรงกันข้ามกัน บุคคลเหล่านี้กลายเป็นมิตรไปหมด เพื่อนบางคนอาจจะติดการพนันก็ได้ ท่านจะศึกษาเล่าเรียนวิชาการใหม่ๆ ไม่ควรทะเลาะกับพี่ป้าน้าอา

ราศีกันย์

ท่านทำงานไม่ค่อยสะดวก ผู้ใหญ่ที่เข้าใจและเห็นใจท่านอาจถูกย้ายไปอยู่ที่อื่น เพื่อนที่มีฐานะการเงินดีจะช่วยเหลือต่างๆ พี่น้องที่มีอำนาจอิทธิพลจะนำลาภมาให้

ราศีตุล

ท่านจะเข้าร่วมกับขบวนการใหม่ๆ ที่ไม่มีคุณค่าอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ซึ่งทำให้ท่านไม่มีเวลาว่างเท่านั้น จะสนใจในเรื่องสุขภาพพลานามัยยิ่งขึ้น พี่น้องโชคดีกันทุกคน บริวารทำกิจการงานได้เข้มแข็ง

ราศีพิจิก

ท่านมีร่างกายแข็งแรงจิตใจสดชื่นได้รับความรู้ ในการส่งเสริมพลานามัย เพื่อนที่อายุน้อยกว่านำลาภมาให้ ญาติพี่น้องนำข่าวดีมาบอก บริวารเป็นกำลังในการติดต่อซื้อขายต่างๆ

ราศีธนู

ท่านมีรายจ่ายแต่ไม่เดือดร้อนอะไรใดๆ ทั้งสิ้น เพื่อนจะได้งานทำในสิ่งที่แปลกประหลาดสำหรับท่าน เช่น แสดงกายกรรมที่โลดโผนมากๆ มีความเข้มแข็งในการหาทรัพย์

ราศีมังกร

ท่านที่ขาดแคลนบริวารจะมีผู้มาช่วยเหลือการงานที่บ้านมากขึ้น การค้าขาย ไม่ว่าขายอะไรจะได้ผลดีทั้งสิ้น จะนับธนบัตรย่อยกันจนเมื่อยมือ เพื่อนที่จากไปเรียนวิชาการต่างๆ จะสำเร็จกลับมา

ราศีกุมภ์

ท่านอาจจะเกิดอาการแพ้ต่างๆ ตามร่างกาย เกิดผดผื่นคันเป็นอันมาก รักษาร่างกายให้สะอาดก็ปลอดภัย ไม่ควรให้คำแนะนำแก่ผู้ที่เด็กกว่า เพราะเขาอาจได้รับความเสียหายอย่างที่ท่านนึกไม่ถึง

ราศีมีน

ท่านที่ทำการค้าปลีกย่อยต่างๆ จะได้ผลดีมาก มีรายได้เข้าบ้านเป็นจำนวนมาก อาจมีค่าใช้จ่ายสูงผิดปกติ เพื่อนฝูงที่เคยดีต่อท่านจะตกทุกข์ได้ยาก การทำอะไรคล้อยตามคนหมู่มากไม่เป็นผลดีแก่ท่าน

ขอบคุณข้อมูลจาก : หมอทรัพย์ สวนพลู

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่