ดวงในช่วงนี้ของทั้ง 12 ราศี ราศีใดได้ลาภก้อนใหญ่-ราศีใดมีโชคเรื่องเงิน

0

ดวงในช่วงนี้ของทั้ง 12 ราศี ราศีใดได้ลาภก้อนใหญ่-ราศีใดมีโชคเรื่องเงิน

ดวงชะตาราศีเป็นสิ่งที่สามารถบ่งบอกได้ว่า การใช้ชีวิตของเราจะไปในทางทิศทางไหน ทั้งในเรื่องของการงาน การเงิน ครอบครัว ความรัก วันนี้เราได้นำดวงชะตาทั้ง 12 ราศีที่ในช่วงนี้จะมีเกณฑ์ที่ดีไปในทางทิศทางไหน

ราศีเมษ ท่านจะเดินทางหรือมีการติดต่อต่างๆ มักไม่ได้ผล อาจมีลาภลอยที่เหนือความคาดฝันใดๆ มีเรื่องยุ่งยากภายในบ้าน บริวารไม่อยู่ในโอวาท มีลู่ทางว่าจะได้ลาภก้อนใหญ่ แต่มีอะไรขัดลาภเล็กๆ น้อยๆ

ราศีพฤษภ ท่านได้รับความทุกข์ระทมขมขื่นใจเพราะเพื่อนต่างเพศ มีความสูญเสียบางอย่างเกิดขึ้นโดยไม่คาดฝัน การคบหาสมาคมโดยถือวิสาสะเกินไป มักเกิดข้อผิดพลาดได้ โดยมาก

ราศีมิถุน ท่านมีความคิดเห็นที่ดีๆ แล้วพูดให้ใครฟังมักถูกขัดขวางต่อต้านอย่างไร้สาระ มักถูกสัตว์กัดโดยหาเจ้าของไม่ได้ เรื่องต้องถึงตำรวจ การติดต่อเพื่อขอความช่วยเหลือเป็นส่วนตัวกับผู้ใหญ่ไม่ได้ผล

ราศีกรกฎ ท่านมีงานมากขึ้นอีก งานที่ไม่ได้รับผลตอบแทนกลับมีมากขึ้น การช่วยเหลือผู้อื่นจะมีมากขึ้นเป็นทวีคูณ คนต่างภาษาไปมาหาสู่มากขึ้น มีกิจการงานบางอย่างที่เป็นประสบการณ์ของท่านจะสำเร็จเรียบร้อยดี

ราศีสิงห์ ท่านได้รับความเดือดร้อนเล็กน้อยจากเพื่อนบ้านที่วิวาทกันเอง การห้ามปราม ก็ไม่ได้ผล มีผู้ใหญ่มาเยี่ยมและนำลาภมาให้ ไม่ควรเสี่ยงโชคใดๆ ไม่ว่าจะเป็นการพนันหรือ ไม่ก็ตาม

ราศีกันย์ ท่านทำงานเพื่อส่วนรวมได้ผล สมความมุ่งหมาย ผู้ใหญ่ในวงการงาน มีความเชื่อถือฝีมือของท่าน ความรักเป็นเหตุให้ท่านมีศัตรูโดยไม่จำเป็น แต่มีโชคดีในเรื่องการเงิน

ราศีตุล ท่านไม่ค่อยแข็งแรงสุขภาพไม่ค่อยดี อาจติดต่อเชื้อโรคจากผู้อื่นก็ได้โดยง่าย มีคนเป็นหวัดอยู่ที่ไหนอย่าเข้าไปใกล้ ดวงจันทร์ย้ายเข้าราศีตุล 23.52 น. ไม่ควรไปพักผ่อนในบ้านผู้อื่นนานๆ

ราศีพิจิก ท่านได้รับความรักใคร่ไว้วางใจ จากผู้ใหญ่ในการทำงาน ไม่ควรกู้ยืมเงินทองจากใครใดๆ ทั้งสิ้น ท่านเองอาจ ได้รับเงินประเภทตกเบิก หรือเงินสดที่ตกค้างอยู่ในมือ ผู้อื่น

ราศีธนู ท่านมีตำแหน่งหน้าที่การงานสูงขึ้น บริวารก็มีมากขึ้นเป็นเงาตามตัว ไปไหนมาไหนมักมีคนติดตาม มีผู้คนเกรงใจ ควรรักษาน้ำใจของผู้ที่ท่านรักไว้ให้ดี จะได้หลักทรัพย์ก้อนหนึ่งด้วยความพยายามของท่าน

ราศีมังกร ท่านมีบริวารเป็นผู้เข้มแข็งกล้าหาญ ถ้าท่านเป็นศัตรูกับใครเขาจะทำร้ายผู้นั้นโดยไม่จำเป็น แม้แต่แฟนของท่านเขาก็ไม่เกรงใจ จะถูกโกงเงินสดเล็กๆ น้อยๆ ได้ลาภโดยนึก ไม่ถึง

ราศีกุมภ์ ท่านมักแพ้อาหารอากาศและสิ่งแวดล้อมต่างๆ ชอบรับประทานอาหารที่มีรสแปลกประหลาด หรือมีเครื่องปรุงพิเศษต่างๆ ได้พบกับเพื่อนเก่าๆ หลายคน เป็นวันที่มีโชคดีหลายเรื่อง

ราศีมีน ท่านจะได้รับเงินสดก้อนหนึ่งโดยไม่มีความยุ่งยากอะไรใดๆ ทั้งสิ้น การเสี่ยงโชคมีปัญหาติดตามมาอย่างน่าพิศวง ถ้าไม่จำเป็นก็อย่าไปเสี่ยงเสียเลย คนจะรวยก็รวยได้ วันยังค่ำ

ขอบคุณข้อมูลจาก : หมอทรัพย์ สวนพลู

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่