ดวงชะตาในช่วงนี้ ราศีใดโชคดีเรื่องการเงิน ราศีใดมีบริวารเพียบ

0

ดวงชะตาในช่วงนี้ ราศีใดโชคดีเรื่องการเงิน ราศีใดมีบริวารเพียบ

ดวงชะตาบ่งบอกได้ถึงชะตาชีวิตของคนเรา จะไปในทิศทางไหน ชีวิตจะเป็นอย่างไร มีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องอะไรบ้าง และควรต้องระวังตัวในเรื่องอะไรบ้าง วันนี้เราได้นำทั้ง 12 ราศี ที่ในช่วงเวลานี้ ชะตาชีวิตของคุณจะเป็นอย่างไร มาเช็คกันเลย

ราศีเมษ

ท่านควรดูแลตัวเองให้มากขึ้น ระวังอันตรายที่จะเกิดขึ้นกับตัวของท่าน ไม่ควรออกไปไหนมาไหนในเวลากลางคืน แม้แต่ในบ้านของตัวเองก็ยังมีอันตรายเกิดขึ้นได้

ราศีพฤษภ

ท่านได้บริวารเพิ่มขึ้นพวกเขาเฉลียวฉลาดและทำการงานดี ขยันในการหาทรัพย์ไม่ย่อท้อในกิจการต่างๆ ที่ท่านให้ทำ มีผู้แนะนำชักชวนให้ท่านเดินทางไกล เพื่อแสวงหาโชคลาภต่างๆ

ราศีมิถุน

ท่านได้รับผลสำเร็จในการทำงานทุกเรื่อง แต่การจับจ่ายใช้สอยค่อนข้างมาก จะสูญเสียเงินทองไปเปล่าๆ โดยไม่ได้รับประโยชน์อะไร ถ้าเจ็บไข้อยู่จะหายได้โดยเร็ว มีการปรับปรุงบ้านเรือนให้เหมาะสม

ราศีกรกฎ

ท่านทำกิจการงานด้วยความเข้มแข็งเด็ดขาด นำมาซึ่งความสำเร็จอันรวดเร็ว มีผู้นิยมยินดีในกิจการของท่าน เพราะอำนวยประโยชน์แก่ชนส่วนมาก ผู้สูงอายุให้ลาภแก่ท่าน

ราศีสิงห์

ท่านมีความคล่องตัวในการทำงานและการติดต่อทั้งหลาย เพราะการติดต่อหรือเจรจาต่างๆ เป็นผลดี ถ้ามีการเดินทางไปทำอะไรจะสำเร็จลุล่วงไปเสมอ และมีโชคในทางการเงิน

ราศีกันย์

ท่านมีพลานามัยดีจิตใจร่างกายเข้มแข็ง บริวารมีจำนวนมากขึ้น พวกที่ทำงานกับท่านอยู่แล้วก็เข้มแข็งกล้าหาญ ทำงานกันด้วยความทุ่มเท ถ้ามีการแข่งขันต่างๆ บริวารของท่านเป็นผู้ชนะ

ราศีตุล

ท่านเป็นผู้โชคดีในเรื่องการเงินและความสำเร็จต่างๆ ในเรื่องการงาน อาจให้คนกู้ยืมเงินด้วยความจำเป็น ถ้าท่านไม่เกรงใจผู้อื่นมากนักก็จะเป็นการดี อาจจะขับไล่ไสส่งบริวารโดยขาดความเมตตา

ราศีพิจิก

ท่านมีอำนาจอิทธิพลอยู่ในตัวเอง ไปไหนมาไหนมีบริวารเพียบ ใจกว้างในเรื่องการเงินช่วยเหลือผู้อื่น โดยไม่คิดถึงผลกำไรขาดทุน การเดินทางเพื่อหาผลประโยชน์ได้ผลดีตามสมควร

ราศีธนู

ท่านทำงานเพื่อให้งานสำเร็จเป็นผลดี ไม่ได้หวังผลประโยชน์เป็นอย่างอื่น การทวงหนี้ต่างได้รับผลสำเร็จด้วยความเรียบร้อย ญาติมิตรมีเรื่องราวข่าวดีมาบอก

ราศีมังกร

ท่านโชคดีทั้งวัน สมัครเข้าทำงานที่ไหนก็ไม่ผิดหวัง การสอบไล่และแข่งขันต่างๆ ชนะขาด มีสิ่งควรรอบคอบระมัดระวังคือเรื่องการพนัน และการเสี่ยงโชคโดยไม่จำเป็น

ราศีกุมภ์

ท่านได้รับบริการจากสิ่งที่มองไม่เห็นเป็นพิเศษ เช่น มีผู้นำเงินสดมาให้โดยไม่หวังผลประโยชน์ใดๆ การแข่งขันต่างๆ ท่านชนะโดยเด็ดขาด ซึ่งหมายถึงการประกวดและการสอบเท่านั้น

ราศีมีน

ท่านไปไหนอาจจะพบงูต่างๆ รวมถึงพวกตะขาบแมงป่องด้วย สัตว์เหล่านี้เป็นภัยแก่ดวงของท่าน ถ้าพบเห็นโดยบังเอิญจะเสียเงินสดหรือเสียบริวาร ได้รับเงินสดก้อนหนึ่ง ซึ่งท่านไม่ควรตื่นเต้นยินดีให้มากนัก

ขอบคุณข้อมูลจาก : หมอทรัพย์ สวนพลู

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่