แชร์ไอเดียสร้างบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ออกแบบสวยงาม เรียบง่าย

0

แชร์ไอเดียสร้างบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ออกแบบสวยงาม เรียบง่าย

สวัสดีเพื่อนๆทุกท่าน วันนี้เราได้นำไอเดียการสร้างบ้านหลังหนึ่งเป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นขนาดไม่ใหญ่มาก มาแชร์ให้กับเพื่อนๆทุกท่าน ที่กำลังคิดจะสร้างบ้านแต่ไม่ยังไม่มีไอเดีย ยังไม่รู้ว่าจะสร้างบ้านแบบไหนดี ลองตามมาดูกันค่ะ หวังว่าเพื่อนๆจะชื่นชอบกันค่ะ

โดยบ้านหลังนี้ที่เราจะพากันไปดูนั่นก็คือบ้านสไตล์โมเดิร์นชั้นเดียว ซึ่งเป็นบ้านขนาดเล็กมีความกว้างอยู่ที่ประมาณ 7 คูณ 5 เมตรและความยาวอยู่ที่ 14.5 เมตร สามารถใช้พื้นที่ในการก่อสร้างไม่มาก แต่สามารถมีมุมมองและมุมใช้สายได้อย่างคุ้มค่าและมีฟังก์ชันต่างๆ ที่เหมาะสำหรับการอยู่อาศัยซึ่งบ้านหลังนี้ก่อสร้างจากคุณ Nbr Jo

โดยลักษณะตัวบ้านนั้นจะเป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้นสูงสักเล็กน้อย เป็นรูปทรงเลขาคณิตสะท้อนความสวยงามและความทันสมัย โดยมีการเลี้ยงตกแต่งอย่างเรียบง่าย โดยใช้โทนสีเทาและแซมสีไม้เทียมสีอ่อนและใช้หลังคาทรงหมาแหงนเพื่อให้รู้สึกถึงความทันสมัยมากยิ่งขึ้น

ในตรงทางเข้าบ้านนั้นก็จะมีการต่อเติมหลังคาโครงเหล็กสีดำ ซึ่งจะช่วยในการป้องกันฝนสาดเข้ามายังตัวบ้านได้เป็นอย่างนี้แล้วเรียบมีการก่อเฉลี่ยเพื่อไว้เป็นพื้นที่สำหรับไว้นั่งเล่นบริเวณหน้าบ้านได้อีกด้วย

โดยภายในนั้นจะมีการตกแต่งอย่างเรียบง่าย โดยใช้เน้นสีขาวเป็นหลักทำห้องจะทำให้รู้สึกว่าห้องไหนมีความดูสว่างและโปร่งโล่งสบายและหมออย่างมากสำหรับการอยู่พักผ่อนอาศัย

โดยในห้องนอนนั้นก็ยังใช้สีขาวเป็นสีหลัก แต่ว่ามีการประสานกับขอบหน้าต่างยาวกว้างที่ใช้สีเข้มโดยยังให้ความรู้สึก มีลูกเล่น และสามารถช่วยให้แสงแดดและอากาศหนังไทยที่เข้ามาในห้องได้อย่างทั่วถึงและทำให้บรรยากาศภายในห้องนั้นดูโปร่งโล่งโปร่งสบายมากยิ่งขึ้น

ทางด้านของห้องครัวน่าจะมีการก็อดเคาน์เตอร์เป็นรูปตัว L และใช้กระเบื้องสีขาว และสีดำในการตกแต่งและทางด้านผนังก็จะมีการใช้กระเบื้องสีขาวสลับเท้าเพื่อทำให้ง่ายต่อการทำความสะอาดและมีพื้นที่กว้างและมีฟังก์ชันการใช้งานครบ

ซึ่งบ้านหลังนี้นั้นเป็นบ้านโมเดิร์นชั้นเดียวซึ่งประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำมีธงตรงกันและมีห้องครัวตรงมุมซักร้านโดยมีพื้นที่ใช้สอยอยู่ที่ประมาณ 104 ตารางเมตรใช้งบประมาณในการก่อสร้างอยู่ที่ 9.7แสนบาท

ซึ่งบอกเลยว่าเป็นบ้านที่มีงบประมาณไม่ถึงล้านแต่ก็สามารถสวยและน่าอยู่ได้ ทั้งนี้ทั้งนั้นราคาก็ขึ้นอยู่กับวัสดุอุปกรณ์ที่แต่ละคนในสามารถเชื่อมใช้ในการประกอบสร้างบ้านกันซึ่งราคานั้นอาจจะไม่เท่า อาจจะถูกกว่าหรือแพงกว่านั้นก็ขึ้นอยู่กับการใช้วัสดุของแต่ละคนหรือช่างแต่ละคนด้วยเช่นกัน

และนี่ก็ถือเป็นอีกหนึ่งไอเดียที่นำมาเสนอกันในวันนี้ ซึ่งถ้าหากใครถูกใจนั้นก็สามารถนำไปใช้ได้และนำไปปรับปรุงแต่งให้เหมาะกับบ้านของตัวเองได้ หรือใครจะนำแบบบ้างก็สามารถติดต่อไปได้เนื้อเช่นกันซึ่งบอกเลยว่าเป็นแบบบ้านที่น่าอยู่มากๆซึ่ง หากใครสนใจก็อย่าลืมกดติดตามกดไลค์กดแชร์กันด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูลจาก : siamtodaynews.com

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่