ราศีใดได้รับมาก มั่งมีทรัพย์สินเงินทอง ราศีใดจงระวังตัว

0

ราศีใดได้รับมาก มั่งมีทรัพย์สินเงินทอง ราศีใดจงระวังตัว

ราศีเมษ

ตัวท่านเองที่เกิดราศีเมษ ช่วงนี้ให้ระมัดระวังความซุ่มซ่ามของตัวเอง ทำอะไรจะต้องระมัดระวัง ทรัพย์สินที่หามาได้พยายามทำให้มันงอกเงย เพราะดวงด้านการลงทุนมาแล้ว ดวงเปิดแล้ว ดวงการงานกำลังจะ มีชัยไปกว่าครึ่ง สิ่งที่ตามหา หรือหายไปช่วง 2 สัปดาห์ก่อน กำลังจะกลับมาพร้อมความยิ่งใหญ่ ดวงคู่รักดี พากันทำผลประโยชน์

ราศีพฤษภ

ท่านมีเรื่องกลุ้มใจตลอดเวลาทั้งๆ ที่การเงินดี ผู้หลักผู้ใหญ่ก็เอาใจท่านมาก ร่างกายแข็งแรง อาจจะพูดจาละเมิดผู้มีคุณ ไม่ควรเดินทางไกลโดยไม่จำเป็น ควรงด ดื่มสุรา

ราศีมิถุน

ท่านที่พิศวงสงสัยในเรื่องการเงิน ไม่ทราบว่าทำตกหาย หรือใครหยิบไป แต่บริวารอาจจะหยิบไปโดยเขาไม่ทราบว่าเป็นของใคร ถ้าเป็นแผลที่ถูกสัตว์กัดควรพบแพทย์

ราศีกรกฎ

ท่านได้ทำงานร่วมกับผู้ใหญ่ มีความเข้าใจกันเป็นอย่างดี ท่านมีรายได้สูงขึ้นไม่มีปัญหาในเรื่องการเงินแต่อย่างใด ปัญหาต่างๆ กระจ่างแจ้งโดยทั่วกัน ได้รับเอกสารหนังสือหรือวิชาการต่างๆ

ราศีสิงห์

ท่านมีร่างกายแข็งแรงสามารถที่จะปฏิบัติงานได้อย่างเข้มแข็ง ได้รับทรัพย์สินเงินทองเป็นของมีค่าเป็นอันมาก มีความยุ่งยากใจในเรื่องบ้านเรือน แต่ในที่สุดจะแก้ไข ได้ด้วยตนเอง

ราศีกันย์

ท่านได้รับความยุ่งยากลำบากใจเพราะความรัก ซึ่งถ้าแก้ไขไม่ดีอาจจะเป็นเรื่องที่ยากต่อไป ผู้สูงอายุเป็นศัตรูโดยท่านไม่รู้ตัว ไม่ควรไปยุ่งกับสิ่งเคารพบูชาในบ้าน เช่น ศาลพระภูมิ เป็นต้น

ราศีตุล

ท่านไม่ควรแต่งเครื่องประดับมีราคาออกจากบ้าน เพราะอาจถูกโจรกรรมได้โดยง่าย กิจการงานอาชีพของท่านเป็นไปด้วยดี การงานไม่มีปัญหายุ่งยากใดๆ การตำหนิติชมของผู้ร่วมงานไม่มีความหมายแก่ท่าน

ราศีพิจิก

ท่านใช้จ่ายด้วยความระมัดระวัง เพื่อนที่มีอำนาจอิทธิพลจะช่วยเหลือการงานให้ได้รับความสะดวก ได้บริวารต่างภาษามาช่วยเหลือการงาน มีความยุ่งยากใจเล็กๆ น้อยๆ ในบ้านเรือน

ราศีธนู

ท่านได้ลาภเป็นเงินสดเล็กๆ น้อยๆ ได้รับสิ่งของเก่าๆ ซึ่งมีความหมายแก่ท่านพอสมควร มีผู้พยายามที่จะจัดการให้บ้านของท่านมีกิจกรรมอื่นๆ เช่น ติดไพ่ เป็นต้น บริวารจะติดเพื่อนไม่ค่อยกลับบ้าน

ราศีมังกร

ท่านมีอำนาจด้วยตนเองหรือเพื่อนของท่านมีอิทธิพลสูง มีรายได้ทางการเงินไม่ขาดสาย ได้ทรัพย์ในดิน เช่น ขุดพบสิ่งของมีค่าสูงในบริเวณบ้านโดยบังเอิญ จะได้เรือหรือที่ดินซึ่งอยู่ริมน้ำ

ราศีกุมภ์

ท่านได้รับทรัพย์สิน ซึ่งดูเหมือนไม่ค่อยมีค่า ในบ้านของท่านมีแมลง ต่างๆ เป็นอันมาก บางที เพื่อนบ้านเลี้ยงสุนัข แมว มีญาติมิตรไปมาหาสู่พร้อมทั้งนำเรื่องราวมาบอก ควรระมัดระวังปัญหาที่จะเกิดขึ้นกับเพื่อนบ้าน

ราศีมีน

ท่านจะพบคนบ้าซึ่งมาเยี่ยมเยียนโดยบังเอิญ เขาสนทนาปราศรัยกับท่านเป็นอันดี ไม่มีใครทราบว่าเขาเป็นบ้า จนกว่าจะเห็นเขาจุดบุหรี่จากหลอดไฟฟ้า มีผู้นำเงินสดมาให้ก้อนใหญ่

ขอขอบคุณ : หมอทรัพย์ สวนพลู

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่