ราศีใดได้เงินทองเป็นโชค แต่กลับถูกลูกหนี้เบี้ยว

0

ราศีใดได้เงินทองเป็นโชค แต่กลับถูกลูกหนี้เบี้ยว

ราศีเมษ

ท่านที่เกิดราศีเมษช่วงนี้จะได้รับการติดต่อเพื่อช่วยเหลือ แต่ก็ไม่ได้เป็นผลดีอะไรมากนะ จะต้องใช้ความมานะพยายามของผู้อื่นเข้าแทรก ความนิยมอะไรบางอย่างในช่วงนี้เกิดไม่สิ้นสุด ไม่ควรเป็นหนี้เป็นสิน ช่วงนี้ชื่ออะไรใครไม่ค่อยได้ ทำอะไรจะต้องทำด้วยตัวเอง

ราศีพฤษภ 

ท่านที่เกิดในราศีพฤษภ ช่วงนี้อาจจะตามใจคนรอบข้างและคนที่อ่อนแอมากเกินไป จนบางครั้งทำให้ตัวคุณเองลำบากใจ ส่งผลให้อะไรหลายๆอย่างเกิดปัญหาขึ้น ช่วงนี้อารมณ์แปรผันอย่าทำตัวให้คนอื่นหมั่นไส้ เพราะจะทำให้ตัวคุณนั้นตกอยู่ในที่นั่งลำบาก ดวงโชคลาภกำลังจะมาในช่วง3 วันต่อจากนี้

ราศีมิถุน 

ท่านจะได้ลาภลอยอย่างไม่คาดฝัน มีโอกาสดีทำงานสำคัญให้ผู้ใหญ่เห็นความสามารถ ผู้ใหญ่ให้หาข้อมูลหรือหาหนังสือดีๆ ให้อ่าน ได้รับรู้เรื่องราวต่างๆ ที่ปิดบัง เป็นความลับ

ราศีกรกฎ 

ท่านอาจมีการเดินทางซึ่งเผชิญกับความยุ่งยากบางประการ ผู้ที่นำข่าวมาบอกก็เป็นเรื่องที่ไม่จริง ได้ลาภเป็นเงินทองสิ่งของสวยงามเป็นอันมาก ผู้ที่ยืมเงินสดท่านไปจะไม่นำมาใช้

ราศีสิงห์

ท่านที่รอรับข่าวสารต่างๆ จะมีข้อติดขัดบางประการ โดยเฉพาะผู้ที่จะส่งข่าวทางไปรษณีย์ก็ไม่ส่ง การเดินทางไม่ได้รับความสะดวกสบาย เงินที่มีผู้บอกว่าจะนำมาให้ก็ไม่มา แต่บริวารได้ลาภ

ราศีกันย์ 

ท่านมักทำงานส่วนใหญ่เพื่อผู้อื่น ได้รับเงินทองสิ่งของมีค่าต่างๆ เป็น อันมาก คนรักนำข่าวดีมาบอกหรือนำลาภมาให้ แม้แต่ญาติมิตรของท่านที่เป็นเสือปืนฝืดก็ยังให้ลาภ

ราศีตุล

ท่านจะมั่งมีศรีสุขทำมาค้าขึ้นโดยลำพังความสามารถของตนเอง ถ้าไม่เชื่อปากคนเล่าลือก็จะมีฐานะดีขึ้นในไม่ช้า คนโสดจะพบความรัก โดยมีการเสี่ยงภัยเล็กน้อย มีผู้นำลาภมาสู่บ้านเรือนเรือกสวนไร่นาของท่าน

ราศีพิจิก 

ท่านมีอาการร้อนที่อยู่ต้องการเดินทางไปในที่ต่างๆ โดยไม่จำเป็น ถ้าเดินทางเป็นหมู่คณะอาจเกิดการทะเลาะวิวาทกันขึ้น บริวารนำลาภมาให้ พี่ป้าน้าอามีข่าวดีมาบอก หาบริวารมาช่วยทำงานบ้าน

ราศีธนู 

ท่านจะตรากตรำทำงานมาก ไม่ค่อยเห็นความจำเป็นในการพักผ่อนหรือรับประทานอาหาร ความเป็นอยู่ในบ้านไม่ค่อยสุขสบาย มักชุกชุมในสิ่งที่ทำให้เกิดความรำคาญ แม้ท่านจะพยายามแก้ไขก็ไม่ค่อยได้ผล

ราศีมังกร 

ท่านจะเกิดอาการร้อนในกระหายน้ำ อาจเป็นเพราะดื่มน้ำน้อยเกินไปหรือ กินอาหารรสจัด ดาวอังคารในราศีของท่านมีอิทธิพลมาก ทำงานฝ่ายปราบปรามได้ผลดี มีบริวารเพิ่มขึ้น

ราศีกุมภ์ 

ท่านจะชอบทำงานช่วยเหลือผู้อื่น มักแพ้อากาศที่ร้อนจัด ภายในบ้านมีความอุ่นหนาฝาคั่งไปด้วยญาติมิตร ชอบเล่นน้ำเล่นเรือด้วยความโลดโผน ไม่ควรไปในที่เปลี่ยวและแหล่งเสื่อมโทรมตามลำพัง

ราศีมีน

ท่านไม่ควรเข้าไปในหมู่ชนที่กำลังเศร้าโศกเสียใจโดยไม่จำเป็น ไม่ควรแสดงตนเป็นศัตรูกับใครใดๆ ทั้งสิ้น ไม่ควรเคลื่อนย้ายเงินสดโดยไม่จำเป็น ญาติที่เป็นสตรีหรือพี่ป้าน้าอานำลาภมาให้

ขอขอบคุณ : หมอทรัพย์ สวนพลู

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่