คำทำนาย วันเกิดทั้ง 7 เผยลักษณะนิสัยของ “ผู้หญิงเจ้าชู้”

0

ความเจ้าชู้เป็นเรื่องไม่เข้าใครออกใคร และเพศไหนๆ ก็มีความเจ้าชู้ด้วยกันทั้งนั้น ไม่ใช่เพียงเพศชาย วันนี้เรามาดูคำทำนายลักษณะความเจ้าชู้ของผู้หญิงกันบ้าง ทั้ง 7 วันเกิดนี้แต่ละวันจะมีความเจ้าชู้มากน้อยแค่ไหนและมีลักษณะอย่างไร หนุ่มๆ จะได้เตรียมรับมือกับความเจ้าสำราญของแฟนสาวของคุณ

ผู้หญิงที่เกิดวันอาทิตย์

สาววันอาทิตย์เป็นพวกใจกล้า กล้าได้กล้าเสีย ไม่ยอมคน ชอบความท้าทายและความน่าตื่นเต้น ผู้ชายที่เธอชอบจึงต้องมีความเป็นผู้นำพอที่จะสามารถควบคุมเธอได้ เธอเป็นคนรักสนุก เจ้าสำราญ ใช้คำว่าเจ้าชู้ได้เต็มปาก หนุ่มๆ ในสเป็คของเธอ คือ ชายหนุ่มที่สะดุดตา มีความโดดเด่นมีเอกลักษณ์ และมีความร้อนแรง สาววันอาทิตย์ไม่ชอบหนุ่มเฉยๆ เชยๆ เธอไม่ค่อยยอมคน แต่ถ้าหนุ่มคนไหนทำให้เธอยอมได้นั่นถือว่าโชคดีและจะคบกันได้ยืนยาว

ผู้หญิงที่เกิดวันจันทร์

พวกเจ้าชู้เงียบก็คือสาววันจันทร์ เธออาจจะดูนิ่งๆ เฉยๆ แต่กลับชอบแอบโปรยเสน่ห์อยู่เรื่อยๆ และด้วยเป็นคนมุษยสัมพันธ์ดี เป็นคนฉลาด น่าเข้าหา แต่ก็แอบดื้ออยู่เงียบๆ หากชายหนุ่มคนไหนได้เธอมาครอบครองก็เตรียมรับมือกับความเอาแต่ใจได้เลย ถึงอย่างนั้นถ้าสาววันจันทร์คบใครแล้วก็จะทุ่มเทและมอบความจริงใจให้อย่างสุดซึ้ง

ผู้หญิงที่เกิดวันอังคาร

สาววันอังคารมักมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม เธอมักจะได้รับความสนใจจากคนรอบข้าง รวมไปถึงหนุ่มที่แอบรักแอบชอบเธออยู่ในมุมเงียบๆ เธอดูเหมือนจะเจ้าชู้ เพราะเมื่อพบเจอกับชายหนุ่มที่ต้องตาต้องใจเธอมักจะออกอาการกระดี้กระด๊า แต่ว่าก็เป็นเพียงอาการชั่วคราว ไม่ได้เก็บมาคิดต่อหรืออยากจะสานสัมพันธ์กับเขาไปหมด แค่ชื่นชมให้กระชุ่มกระชวยเท่านั้น ชายหนุ่มคนไหนได้สาววันอังคารมาเป็นแฟนก็ไม่ต้องกันวน เธอเป็นพวกรักจริงหวังแต่ง โรแมนติก จะสนใจแค่คุณจนน่าอิจฉา แต่ก็มีข้อเสียตรงที่ถ้าเธอทำผิดเธอมักจะไม่เอ่ยปากขอโทษ ชอบนิ่งๆ มึนๆ เสียมากกว่า

ผู้หญิงที่เกิดวันพุธ

เธอเป็นคนช่างพูดช่างคุย เฟรนด์ลี่ ดูเหมือนจะเจ้าชู้ แต่ไม่ใช่อย่างนั้น เธอเป็นพวกช่างเลือก หนุ่มๆ คนไหนที่จะเข้าหาเธอต้องไม่ใช่คนที่แต่งตัวดีหรือหน้าตาดีเท่านั้น ถ้าคุยไม่รู้เรื่องหรือมีความคิดที่ไม่น่าสนใจ เธอจะลดระดับความสัมพันธ์ลงหรือไม่ก็หายไปจากวงโคจรของหนุ่มคนนั้นเลยทีเดียว เธอเป็นคนชอบสังคม รักความสนุก แต่ไม่ชอบความสัมพันธ์ที่ปุบปับฉาบฉวย ถ้าจะคบกับเธอควรเริ่มต้นจากการเป็นเพื่อนกันจะดีกว่า หนุ่มๆ ที่เธอจะสนใจเป็นพิเศษต้องมีความมั่นใจในตัวเองมากๆ แต่ก็อย่ามากเกินจนล้น เธอสะบัดทิ้งได้เหมือนกัน

ผู้หญิงที่เกิดวันพฤหัสบดี

สาววันพฤหัสบดีเป็นพวกจริงจังกับความรัก หนุ่มคนไหนได้เธอเป็นแฟนนับว่าโชคดี เธอเป็นพวกเข้าสังคมได้ดี มีทักษะในการเจรจา เป็นมิตร ที่สำคัญเธอไม่ใกล้เคียงกับคำว่าเจ้าชู้แม้แต่น้อย เธอเป็นคนรักเดียวใจเดียว จริงจังกับความสัมพันธ์ สติปัญญาดี ถ้าเธอตกลงปลงใจกับใครแล้วก็จะรักมาก แต่ถ้าเกลียดแล้วก็เกลียดเลยเช่นกัน เธอชอบหนุ่มที่มีความคิดสร้างสรรค์และมีความสมถะเรียบง่าย เธอมักจะมองโลกบวกอยู่เสมอ แต่อย่าเผลอทำผิดซ้ำๆ ซากๆ เธอไม่ชอบคนพูดไม่รู้เรื่อง

ผู้หญิงที่เกิดวันศุกร์

สาววันศุกร์เป็นพวกชอบดูแลตัวเองให้ดูดี ดังนั้นเธอจึงมีแววเจ้าชู้อยู่หน่อยๆ เพราะอยากเป็นที่สนใจ ให้คนอื่นมองเธออย่างชื่นชม และเธอจะไม่ค่อยชอบหนุ่มๆ ที่ไม่รู้จักดูแลตัวเอง ยิ่งซกมกด้วยแล้วเธอยิ่งขอผ่าน เธอรักสวยรักงามและยังชอบคนที่ดูแลตัวเองได้เป็นอย่างดี หากชายใดได้ตกลงปลงใจกับเธอแล้วเธอก็จะช่วยดูแลชายหนุ่มคนนั้นด้วย นอกเหนือจากภายนอก เธอยังคอยเป็นคนห่วงใยผู้อื่นและชอบที่จะดูแลเอาใจใส่คนรักเป็นอย่างดีด้วย

ผู้หญิงที่เกิดวันเสาร์

สาววันเสาร์ เป็นสาวที่ไม่ค่อยหวือหวาในเรื่องความรัก เธอชอบพึ่งพาตนเอง เป็นคนเข้มแข็งเด็ดเดี่ยว เธอไม่ใช่คนปประเภทจะไปเจ้าชู้ใส่ใคร เพราะเธอเป็นพวกรักเดียวใจเดียว และเธอจะไม่ดิ้นไปกับพวกผู้ชาย แต่จะเป็นฝ่ายให้ผ่ายตรงข้ามทุรนทุรายไปเองต่างหาก เรียกว่าสวยๆ เริ่ดๆ เธอไม่ชอบหนุ่มขี้อวด เธอดูนิสัยเป็นหลัก ชอบคนที่พึ่งพาได้และรู้จักใช้เงน ถ้าฐานะและความคิดแนวเดียวกันจะได้ใจเธอง่ายขึ้น

เรียบเรียงโดย : Postsod

แสดงความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่